Những cuốn sách nấu ăn hay dành cho người yêu ẩm thực

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nấu ăn là cả một nghệ thuật và người nấu ăn là những người nghệ sĩ. Bạn là người yêu thích nấu ăn? Bạn cảm thấy phấn khích khi khám phá một món ăn thú vị nào đó và trổ tài nấu nướng, đem lại niềm vui cho chính mình và những người thân yêu.

Nấu ăn là cả một nghệ thuật và người nấu ăn là những người nghệ sĩ. Bạn là người yêu thích nấu ăn? Bạn cảm thấy phấn khích khi khám phá một món ăn thú vị nào đó và trổ tài nấu nướng, đem lại niềm vui cho chính mình và những người thân yêu. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những cuốn sách nấu ăn hay dành cho người yêu ẩm thực.

Những Ngón Tay Vani – Ngày Vàng Hạnh Phúc

Những Ngón Tay Vani – Ngày Vàng Hạnh Phúc là ấn phẩm thứ 3 trong series Những Ngón Tay Vani của Yun Lukas – chàng food blogger hiện nay đã trở thành một trong những tác giả trẻ nổi tiếng nhất của dòng sách cookbook cao cấp ở Việt Nam.

Những Ngón Tay Vani – Ngày Vàng Hạnh Phúc là một cuộc hành trình đưa bạn chu du từ thủ đô cổ kính tới cực Bắc cheo leo đầy nông sản tươi ngọt. Bốn mùa trong năm ngoài việc mang tới những cảm xúc, kỷ niệm khác nhau, cũng mang đến những món sản vật tuyệt tác khác nhau mà thiên nhiên ban tặng, 34 công thức bánh ngọt và món ăn trong Ngày Vàng Hạnh Phúc lấy cảm hứng từ chủ đề “mùa vàng” sẽ luôn khiến gian bếp nhỏ nhà bạn tràn đầy sức sống cùng những bữa ăn đủ đầy hương vị và ấm nồng tình yêu.

Sách dạy nấu ănNhững Ngón Tay Vani – Ngày Vàng Hạnh Phúc giới thiệu 34 công thức làm bánh ngọt và món ăn được lấy cảm hứng từ chủ đề “mùa vàng.”

Chế Biến Nước Trái Cây Và Các Món Salad Mặn Ngọt

Salad và nước ép trái cây là những thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, có tác dụng làm thon dáng, trẻ hóa làn da; đồng thời có thể ngăn ngừa và hạn chế một số bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường…

Tuyển chọn và giới thiệu cách làm những món salad mặn ngọt và nước ép trái cây từ các loại hoa quả tự nhiên, cuốn sách sẽ là người đồng hành bảo vệ sức khỏe bằng chính những món ăn, thức uống tươi ngon, đầy dinh dưỡng nhưng không kém phần hấp dẫn, sang trọng.Chế Biến Nước Trái Cây Và Các Món Salad Mặn Ngọt còn là một tài liệu dinh dưỡng có giá trị cho các chuyên gia nghiên cứu về sức khỏe; đặc biệt nó có thể giúp các nhà hàng, khách sạn, dịch vụ ăn uống làm phong phú thêm thực đơn của mình. Đây là một trong những cuốn sách dạy nấu ăn hay dành tặng cho những người yêu ẩm thực.

Sách dạy nấu ănNhững công thức nấu ăn ngon và tốt cho sức khỏe sẽ được trình bày trong cuốn Chế Biến Nước Trái Cây Và Các Món Salad Mặn Ngọt.

Cẩm Nang Nấu Ăn – Phương Pháp Chế Biến 999 Món Ăn Á – Âu

Đây là cuốn cẩm nang nấu ăn bổ ích cho mỗi gia đình, giúp chúng ta có thêm những bí quyết chế biến các món ăn Việt Nam cũng như các món ăn của các nước trên thế giới, để nấu ăn không chỉ là công việc nội trợ đơn thuần mà còn là một nghệ thuật, một niềm say mê đối với người thực hiện.

Sách dạy nấu ănNgoài việc giới thiệu các công thức làm món ăn ngon, Cẩm Nang Nấu Ăn – Phương Pháp Chế Biến 999 Món Ăn Á – Âu còn đưa ra những bí quyết giúp món ăn đảm bảo dinh dưỡng.

Những Mùa Wagashi

Wagashi là kiệt tác của bánh ngọt Nhật Bản. Wagashi đã từ lâu được ví như một nét tinh hoa nghệ thuật và quyến rũ của nền ẩm thực xứ Phù Tang. Không chỉ dừng lại ở đó, Wagashi còn là nàng thơ yêu kiều của văn hóa Nhật. Wagashi thể hiện đầy đủ tư duy ẩm thực, trực quan mỹ học cũng như quan niệm triết lý của người dân xứ anh đào. Mỗi chiếc Wagashi như một tiểu vũ trụ thu nhỏ, cân bằng và hài hòa tuyệt đối. Wagashi được dùng với các lễ trà trong năm, tùy mùa mà loại wagashi cũng khác biệt. Nghệ thuật trà đạo Nhật Bản không thể trọn vẹn nếu thiếu Wagashi.

Đọc Những Mùa Wagashi, độc giả như nhập thân vào hành trình bánh Nhật. Khi những trang sách cuối được gấp lại cũng là lúc tác giả đã kéo Wagashi về gần hơn với độc giả Việt. Nhưng không cần đợi đến khi đọc xong những trang cuối, độc giả đã nóng lòng vào bếp và làm một mẻ Wagahsi. Những Mùa Wagashi là cuốn sách dành cho người làm bếp cũng là cuốn sách dành cho người yêu văn hóa Nhật.

Sách dạy nấu ănNhững Mùa Wagashi dành cho những người yêu ẩm thực và yêu văn hóa Nhật Bản.

Trái Tim Của Chef

Trái Tim Của Chef không những là cuốn sách gồm 60 công thức về các món ăn xưa và nay mà còn là một cỗ máy du hành thời gian đưa bạn đi từ quá khứ tới hiện tại qua hành trình ẩm thực.

Trái Tim Của Chef còn hướng dẫn bạn trình bày bố cục trang trí món ăn. Mọi công thức, hướng dẫn, chia sẻ đều được tác giả chỉn chu chuẩn bị để truyền tải được hết tinh hoa, tâm hồn với bạn đọc. Trái Tim Của Chef là cuốn sách dạy nấu ăn hay dành tặng cho những người yêu ẩm thực.

Sách dạy nấu ănTrái Tim Của Chef là những chia sẻ, trải nghiệm Hungazit về các món ăn Việt Nam mang đậm truyền thống.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!