Những điều cần biết về in tranh Canvas trang trí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, nhu cầu sử dụng tranh Canvas để trang trí nội thất nhà ở, văn phòng làm việc đang được phổ biến rộng rãi. Hãy cùng làm đẹp bức tường cho ngôi nhà cùng những tác phẩm nghệ thuật độc đáo do chính bạn sáng tạo ra.

Canvas là loại vải cao cấp được sử dụng nhiều trong lĩnh vực hội họa. Tranh nghệ thuật in trên nền chất liệu vải canvas mang đến vẻ đẹp mộc mạc nhưng đầy tinh tế với những gam màu sống động và chân thật. Bạn có thể phối hợp với đèn vàng soi tranh để mang lại hiệu ứng màu tốt nhất và phối chúng vào căn phòng phù hợp tạo điểm nhấn chính cho những không gian đơn điệu sắc màu.

Với các sản phẩm tranh treo tường, tranh canvas ngày càng được nhiều hộ gia đình lựa chọn cho trang trí nội thất, thay thế cho các bức tranh sơn dầu đắt tiền, hạn chế về hình ảnh. Sử dụng tranh canvas bạn hoàn toàn thỏa sức lựa chọn hình ảnh mà mình yêu thích, từ hình chụp gia đình nhân dịp dã ngoại, hình cưới, hình chụp bé yêu cùng gia đình nhân dịp mừng sinh nhật… hoặc các bức ảnh thiên nhiên, những bức hình đồ họa 3D mà bạn tự thiết kế.

Những bức tranh canvas đẹp theo chủ đề phong cảnh
Tranh canvas đẹp treo trang trí nhà ở

Ưu điểm của tranh canvas là được hỗ trợ bởi công nghệ in trang trí hiện đại, chất lượng vải in, mực in cải tiến. Mực được dùng để in là mực Dye, Pigment và Ecosolvent cho máy in phun, chống tia cực tím nên có thể treo tranh ở những vị trí nhiều ánh sáng, đồng thời có tính kháng nước và chất lượng hình ảnh tốt.

Những điều cần biết về in tranh Canvas:

Vải in canvas được làm từ chất liệu tổng hợp, sử dụng cho lĩnh vực nghệ thuật, các bức vẽ, in ảnh, in tranh cần phải sử dụng mực in chuyên dụng như Dye, Pigment và Ecosolvent của máy in phun, có khả năng kháng nước, điều này đặc biệt hữu dụng cho loại hình tranh trang trí nghệ thuật.

Canvas là một chất liệu dành riêng cho in tranh cũng như trong in ấn, với đặc tính dễ hút mực và phương pháp in kỹ thuật số hiện đại sẽ mang đến một diện mạo hình ảnh đẹp, màu sắc rõ nét và nổi bật theo nhu cầu mà bạn mong muốn.

Khung tranh được tùy chọn thực hiện với độ dày mà bạn mong muốn, thích hợp với vị trí treo tranh trong không gian nhà bạn.

Những điều cần biết về in tranh Canvas
Những điều cần biết về in tranh Canvas

Hình ảnh tranh canvas được in trên vải chuyên dụng, có chất lượng tương đương với vải mỹ thuật dùng trong vẽ tranh truyền thống, với việc tùy chọn đóng khung trong và khung ngoài, bạn hoàn toàn dễ dàng trưng bày ở nơi mà mình muốn.

Tranh canvas có thể trang trí từ không gian phòng khách, phòng ngủ hay nhà bếp đều sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm xúc và sự hứng thú, trở thành điểm nhấn nổi bật và thu hút của căn phòng.

Khi lựa chọn ảnh đặt in, bạn nên chú ý về kích thước ảnh, hãy chọn những bức ảnh có độ phân giải càng cao càng tốt, hình ảnh được in sẽ rõ nét và chân thực hơn, dễ dàng cho in ấn với nhiều kích thước mà không bị vỡ ảnh hay nhòe ảnh.

Từ lâu các bức tranh theo chủ đề đã trở thành vật dụng trang trí hữu ích cho không gian sống của gia đình. Với nhiều kiểu dáng, hình ảnh và màu sắc khác nhau, mỗi bức tranh sẽ góp phần tô điểm cho không gian ngôi nhà thêm sống động và có hồn. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể chọn loại tranh theo chủ đề nào phù hợp với không gian nhà mình.

Có rất nhiều những bức tranh canvas đẹp theo chủ đề phong cảnh, hoa, con người… để bạn lựa chọn cho không gian sống của gia đình mình. Hãy cùng nhau tạo nên một nơi ở tràn đầy màu sắc và sức sống nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn chọn đèn trang trí

Hướng dẫn chọn đèn trang trí

Đèn trang trí cũng giống như một bức tranh thể hiện khiếu thẩm mỹ và phong thái của chủ nhân, qua đó cũng thể hiện những sự thay đổi trong suy nghĩ của bạn trong từng giai đoạn của cuộc đời.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!