Những dòng phấn phủ Essance giá rẻ chỉ từ 145.000 đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những dòng phấn phủ kiềm dầu giá rẻ là lựa chọn được nhiều chị em quan tâm, phấn phủ Essance là một trong những sản phẩm giá rẻ đáng chú ý vì có hiệu quả tốt khi sử dụng.

Giới thiệu thương hiệu phấn phủ Essance

Sản phẩm phấn phủ Essance là một dòng mỹ phẩm có mức giá bình dân, chất lượng ổn đến từ thương hiệu uy tín Essance thuộc hãng LG Vina Cosmetics, sản phẩm được nhiều người biết đến là phấn phủ trang điểm có thành phần rõ ràng, chất lượng phấn đạt các tiêu chí cho việc trang điểm hàng ngày và phù hợp với làn da của phụ nữ Việt và đáp ứng tốt với điều kiện thời tiết nóng bức dễ đổ mồ hôi.

Bao bì của phấn phủ Essance khá đơn giản dù có những tông màu bắt mắt tuy nhiên nhiều người không đánh giá cao thiết kế và chất liệu hộp phấn Essance, sản phẩm bằng nhựa nhẹ tay, với đường nét đơn giản, không có điểm nhấn nổi bật, tuy nhiên hộp phấn có nắp đóng mở dễ dàng và chắc chắn, bạn có thể yên tâm để trong túi xách mà không lo hộp phấn bị bung nắp hoặc bị hư do va chạm.

Khác với bao bì đơn giản, hiệu quả của phấn phủ Essance gây bất ngờ khi được không ít beauty blogger đánh giá ổn, không quá xuất sắc nhưng vẫn đáp ứng được những tiêu chí cơ bản của một mỹ phẩm make up, phấn phủ Essance vừa có độ che phủ ổn, kiềm dầu tốt, hạt phấn mịn và siêu nhỏ với những công nghệ áp dụng cho phấn phủ Essance có thể đem lại hiệu quả trên làn da sáng hơn và rạng rỡ hơn nhưng vẫn tự nhiên, độ bám và giữ lâu trôi trên da trong nhiều giờ.

Các dòng phấn phủ Essance trên thị trường

Phấn phủ Essance Veil Fit Two Way Cake

Không phải tất cả các sản phẩm phấn phủ đều có khả năng bảo vệ da, với phấn phủ Essence, bạn có thể yên tâm làn da của mình được chống lại các yếu tố tác động gây lão hóa da nhờ có spf chống nắng chỉ số 30, giúp cho các cô gái thoải mái và tự tin khi ở ngoài trời mà vẫn không bị ảnh  hưởng bởi các tia cực tím độc hại.

Phấn phủ Essance Natural Silky Two way Cake

Phấn Nền Siêu Mịn Lâu Trôi Essance Veil Fit Two Way Cake SPF 30, PA ++ được trang bị hệ thống Skinny Fit và HD Pure Pigment với hạt phấn siêu mịn giúp hiệu chỉnh sắc da, che khuyết điểm hoàn hảo, duy trì lớp trang điểm bền màu, lâu trôi cùng sắc da sáng hồng rạng rỡ.

Khi sử dụng phấn phủ Essance Veil Fit Two Way Cake bạn không chỉ có một diện mạo tươi tắn và trẻ trung hơn, giúp giữ lớp trang điểm lâu trôi và đẹp hơn trên da đồng thời còn có công dụng bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời, sản phẩm rất phù hợp để sử dụng trong mùa hè và những người có công việc thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và các hoạt động ở bên ngoài.

Mức giá của phấn phủ Essance Veil Fit Two Way cake là 149.000 đồng/hộp.

Phấn phủ Essance kiềm dầu Oil Cut Pack

Công dụng kiềm dầu là điểm nổi bật nhất của phấn phủ Essance Oil Cut Pack, sản phẩm có bao bì màu xanh dễ dàng nhận biết so với các dòng phấn phủ còn lại của Essance, bột phấn kiềm dầu và có độ mịn cao nên khả năng bám trên da rất tốt, hiệu quả chống trôi và kiềm dầu của phấn phủ Essance có thể làm tốt nhiệm vụ cho những người có làn da dầu và làn da hỗn hợp.

Dù có một mức giá thành rẻ, phấn phủ Essance Oil Cut Pack đem lại những hiệu ứng thẩm mỹ cao, giúp bảo vệ làn da và giữ được lớp make up trong suốt một ngày dài, chính vì đạt được tiêu chuẩn của một loại phấn phủ kiềm dầu, bạn nên đầu tư một hộp phấn phủ Essance kiềm dầu nếu như làn da có nhiều khuyết điểm, hoặc sử dụng make up trong nhiều giờ và cần một lớp make up chuyên nghiệp.

Sản phẩm có mức giá 149.000 đồng/hộp.

Phấn phủ Essance Natural Silky Two way Cake

Bông phấn của phấn phủ Essance Natural Silky Two Way Cake được đánh giá tốt với độ mịn và các xốp khí trong bông phấn siêu nhỏ, giúp cho việc apply phấn lên da dễ dàng với độ bám trên da tốt và giúp làn da đồng màu một cách tự nhiên và cực kì mịn, không bị mốc và dày phấn.

Bao bì hộp phấn phủ Essance với gương nhỏ đi kèm giúp cho việc dặm lại phấn dễ dàng mọi lúc mọi nơi, nắp hộp phấn khá chắc chắn dù bao bì bằng nhựa khá nhẹ tay, hộp phấn có ngăn chứa riêng dành cho bông phấn.

Hiệu quả kiềm dầu của phấn phủ Essance Natural Silky Two Way Cake khá ổn, bạn sẽ không lo phấn mau trôi và xuống tông trong thời tiết nóng nực và làn da nhiều dầu. Khả năng lưu giữ phấn trên da của phấn phủ Essance khá ổn, bạn có thể dùng sản phẩm này cho làn da dầu và làn da hỗn hợp. Mức giá của phấn phủ Essance Natural Silky Two way cake là 145.000 đồng/ hộp phấn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!