Những dòng son kem YSL đang bán chạy trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ mê hoặc phái đẹp với thiết kế tinh xảo, son kem YSL còn khiến giới làm đẹp phải gật gù tán thưởng với bảng màu đẹp mắt và chất son lì mịn như nhung.

Nhắc đến thương hiệu Yves Saint Laurent chắc hẳn hầu hết các cô gái đều biết rồi đúng không? Dòng son YSL có nhiều chất son đa dạng từ son bóng, lì, kem,… và bảng màu son YSL phong phú với nhiều tông màu khác nhau thích hợp cho bạn dự tiệc, đi chơi, đi làm. … tất cả đều có. Hãy tham khảo ngay những dòng son kem YSL đang bán chạy nhất để có thể dễ dàng tìm được màu son phù hợp nhé!

Dòng son kem YSL Tatouage Couture bán chạy nhất

Đặc điểm của son kemYSL Tatouage Couture

Đặc điểm của son kemYSL Tatouage Couture
Đặc điểm của son kemYSL Tatouage Couture

Năm 2017, YSL ra mắt bộ sưu tập son môi mờ đầu tiên mang tên Tatouage Couture. Ngay lập tức, YSL Tatouage Couture khuynh đảo thị trường son đỏ cao cấp và được giới chuyên môn cũng như khách hàng ở nhiều lĩnh vực hết lời khen ngợi.

Dòng YSL Tatouage Couture áp dụng thiết kế thời trang, bắt mắt nhưng vẫn giữ được những nét tinh túy và đặc trưng của dòng son YSL. Với nắp kim loại lấy màu vàng kim làm chủ đạo, logo YSL được in nổi sang trọng. Thân son được làm bằng nhựa cao cấp, trong suốt, giúp người dùng dễ dàng quan sát màu son bên trong. Đầu cọ có hình dáng khá đặc biệt: mảnh, vuông và vát ở đầu nên việc thoa son sẽ dễ dàng hơn và giúp son được tán đều trên môi.

Chất son YSL Tatouage Couture được đánh giá là siêu đẹp, siêu mịn, siêu mướt, dễ tán trên môi và độ bóng cực chuẩn, bám màu tốt. Đặc biệt, son còn có thành phần sáp dưỡng ẩm và ceramides giúp bảo vệ, che khuyết điểm, nuôi dưỡng đôi môi của bạn trở nên căng mọng, mịn màng.

Màu sắc nổi bật của son kem YSL Tatouage Couture

Màu sắc nổi bật của son kem YSL Tatouage Couture
Màu sắc nổi bật của son kem YSL Tatouage Couture

Son Kem Lì YSL 10 Carmin Statement Màu Đỏ Hồng là màu ưu thích của các chị em

Son kem YSL 10 Carmin Statement màu đỏ hồng được biết đến là một màu đỏ hồng tươi tắn, ngọt ngào, màu son này lên môi sắc nét, có sự hài hòa giữa tông đỏ rực rỡ và tông hồng nữ tính. Đây là một trong những tông màu da. Hài hòa với mọi tông da, phù hợp trong mọi trường hợp từ đi học, đi chơi, đi làm hay cả trong các buổi tiệc, lễ hội.

YSL Rouge Pur Couture The Mats màu đỏ hồng cho chất kem lì mờ ảo và lớp nền bóng bẩy tuyệt đẹp, son lì YSL 10 chính là món quà hoàn hảo để bạn gửi đến nửa kia của mình. Dòng son này cũng khiến Yves Saint Laurent vượt mặt các đối thủ nổi tiếng trong ngành mỹ phẩm như Dior, Charnel hay Charlotte Tilbury và Tom Ford.

Son Kem Lì YSL 02 Crazy Tangerine Màu Cam Pha Đỏ đang được yêu thích

Được mô tả là một màu Electric Orange, son YSL 02 tươi tắn, trẻ trung, rạng rỡ với sắc cam rực rỡ. Màu son rực rỡ này nổi bật trên đôi môi của bạn, thu hút mọi ánh nhìn vào đôi môi của bạn. Kết hợp với chất son bóng, son YSL 02 Crazy Tangerine làm “rúng động” thế giới son cam. Màu cam pha chút đỏ cực nhẹ, lên môi làm nổi bật nhiều tone da, kể cả da ngăm đen. Điểm cộng lớn của thỏi son này chắc chắn là phần cọ, cho phép bạn thao tác dễ dàng ngay cả khi đã đánh lót, lót hay pha trộn các màu son.

Son kem bóng YSL Vinyl Cream Lip Stain được thiết kế khéo léo

Son kem bóng YSL Vinyl Cream Lip Stain được thiết kế khéo léo
Son kem bóng YSL Vinyl Cream Lip Stain được thiết kế khéo léo

Dòng son YSL Vinyl ra mắt năm 2016 đã làm mưa làm gió trên thị trường son môi và trở thành xu hướng làm đẹp của mọi cô gái. Son YSL Vinyl có vỏ nhựa màu đen với logo YSL màu vàng sang trọng được in nổi trên nắp. Thiết kế này khiến nó có phần lạc điệu và kém sang trọng hơn so với vỏ kim loại của những thỏi son YSL trước đây.

Trên thân son, YSL đã khéo léo thiết kế một đường rãnh trong suốt để người dùng có thể nhìn rõ màu son bên trong. Đầu cọ của Vinyl Cream Lip Stain là một bước cải tiến lớn khi đầu cọ được thiết kế hình kim cương, mỏng và mềm hơn nên khi thoa lên môi sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

YSL Vinyl Cream Lip Stain có kết cấu dạng kem hơi đặc, tạo hiệu ứng bán lì, vì nó tạo hiệu ứng bóng khỏe. Đặc biệt, son chứa nhiều dưỡng chất giúp đôi môi bạn luôn mềm mại. Son lên màu nhanh, khả năng bám màu ấn tượng lên đến 4 giờ sau khi ăn uống.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cùng “soi” dòng son kem YSL 211 Chili Incitement có gì hot?

Cùng “soi” dòng son kem YSL 211 Chili Incitement có gì hot?

Son kem YSL 211 Chili Incitement là dòng son kem lì thuộc phân khúc high-end được nhiều chị em săn đón. Đây là version mới của thương hiệu mỹ phẩm đình đám khi có phần packaging nắp đen sang chảnh cùng chất son mềm mịn như nhung. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!