Những giỏ hoa đẹp dễ cắm ngày Tết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những loài hoa phổ biến xuất hiện trong dịp Tết như hoa thược dược, hoa cúc vạn thọ, hoa violet, hoa mẫu đơn... thường được cắm chung vào lọ hoa để bày trong nhà cho ra phong vị Tết, bạn có thể phối hợp những loại hoa này để làm thành giỏ hoa trưng Tết thật đẹp.

Websosanh- Những giỏ hoa hay đơn giản là lọ hoa hay cốc hoa sẽ làm ngôi nhà của bạn bừng sáng tươi tắn trong dịp Tết này, những loại hoa truyền thống cắm trong những ngày Tết như hoa thược dược, hoa cúc, hoa violet, hoa mẫu đơn.. được phối hợp để tạo nên những giỏ hoa đẹp chưng Tết. Sau đây là những giỏ hoa và lọ hoa bạn có thể tự tay cắm làm đẹp cho ngôi nhà của gia đình mình.

Người ta thường mua những cành đào để trang trí cho căn nhà vào những ngày đầu Xuân. Hoa đào không chỉ có tác dụng xua đuổi tà ma mà còn có thể mang đến nguồn sinh khí mới, giúp mọi người trong nhà luôn khỏe mạnh và bình an trong năm mới.

s

Cành hoa đào thắm phải được cắm trong bình lớn có hoa văn sặc sỡ mới sang và đẹp (ảnh internet)

x

Lọ hoa phổ biến nhất trong gia đình miền Bắc khi Tết đến xuân về (ảnh internet)

f

Lọ hoa thủy tinh hoặc cốc thủy tinh có thể tận dụng để cắm hoa (ảnh internet)

d

Giỏ hoa hồng cắm điểm hoa Baby trắng xinh xắn trong phòng khách (ảnh internet)

f

Hoa tầm xuân cắm giỏ hoa làm cho căn nhà đầy không khí Tết(ảnh internet)

f

Hoa mẫu đơn cũng là một loài hoa không thể thiếu trong dịp Tết(ảnh internet)

Loài hoa có cái tên rất kiêu kỳ này tượng trưng cho sắc đẹp của người phụ nữ được những người Tàu coi là chúa của loài hoa đồng thời là tượng trưng cho giàu sang phú quý. Hoa Mẫu Đơn có rất nhiều màu nhưng màu đỏ vẫn là màu được người ta quí chuộng hơn cả.

d

Bình hoa Tulip hồng cam bằng sứ đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Được coi là loài hoa có vẻ đẹp hoàn hảo, hoa tulip thích hợp đặt cạnh không gian đơn giản. Hoa tulip là loại hoa thường xuất hiện trong ngày Tết với mức giá tương đối cao khoảng 200.000 cho 4-5 cành hoa.

d

hoa Violet được bán với giá tương đối rẻ và có giá khá rẻ

Một số người xem hoa Violet là biểu tượng của “tính khiêm tốn”, với nhiều người khác nó lại mang ý nghĩa “Sự chung thủy”. Bông hoa bé nhỏ, đầy rụt rè này giữ một vị trí rất cao trong nghệ thuật bày tỏ bằng hoa. Người Hy lạp chọn bông hoa có hương thơm nhẹ nhàng cổ điển này để làm bông hoa của thần Aphrodite, nữ thần của tình yêu và sắc đẹp. Dĩ nhiên, Violet được gắn liền với “tính khiêm tốn” vì một cô gắi trẻ đẹp nhưng e lệ. Loại hoa này thường không thể thiếu trong những ngày Tết, bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng của sắc tím và là loài hoa tươi lâu có thể để trưng trong những ngày Tết.

f

Hoa hồng nhạt

s

Bình hoa hồng

Chỉ cần hoa cúc họa mi điểm xuyết và lá ngũ gia bì là bình hoa hồng đã trở nên rực rỡ bởi màu sắc tươi tắn, tinh khôi của màu trắng hoa cúc.

d

Giỏ hoa hồng, hoa cúc và hoa violet

Giỏ hoa với những loại hoa khoe sắc trong mùa xuân đó là hoa hồng, hoa cúc xanh, hoa violet, bạn chỉ cắm kèm điểm thêm lá dương xỉ để giỏ hoa trông đầy đặn.

g

Hoa Ly và hoa hồng

g

hoa đồng tiền và hoa hồng (ảnh internet)

f

ảnh internet

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!