Những lí do bạn nên lựa chọn máy tính tiền cũ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết sau đây sẽ đề cập cho bạn những lí do tại sao bạn nên lựa chọn một chiếc máy tính tiền cũ để tiết kiệm tiền, cũng như những hãng máy tính tiền đã qua sử dụng nào nên được ưu tiên lựa chọn.

Máy tính tiền cũ giúp bạn tiết kiệm chi phí

Bạn đang muốn bắt đầu kinh doanh bằng việc mở một quán ăn, nhà hàng, cửa hàng buôn bán,.. Bạn hiểu rõ rằng trong tình hình thực tế hiện nay rất cần một thiết bị như một chiếc máy tính tiền để có thể quản lí công việc thanh toán bán hàng, quản lý doanh số, tính toán nhanh chóng, lưu trữ thông tin, lập các báo cáo hàng hoá định kì một cách đầy đủ, chính xác.

Nhưng tất nhiên, tiền nào của nấy, chi phí bạn phải bỏ ra để mua một máy tính tiền mới chất lượng tốt thì không hề rẻ chút nào, nếu muốn mua với giá rẻ thì chất lượng của máy lại không đảm bảo; bạn lo sợ điều này sẽ làm ảnh hưởng tới kinh phí đầu tư của doanh nghiệp. 

Máy tính tiền cũ giúp bạn tiết kiệm chi phí
Máy tính tiền cũ giúp bạn tiết kiệm chi phí

Vì vậy giải pháp cho khách hàng trong trường hợp này là dùng những thiết bị máy tính tiền cũ đã qua sử dụng nhưng là những loại máy tốt, chất lượng dù cũ nhưng vẫn có thể đảm bảo công việc kinh doanh, hơn nữa lại được bảo hành giống như máy mới mà giá cả chỉ bằng máy mới chất lượng tốt trên thị trường, nhờ đó có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư cơ sở vật chất, máy móc ban đầu, nhất là trong trường hợp bạn không có quá nhiều vốn liếng, tiền bạc.

Máy tính tiền cũ vẫn có thể đảm bảo được nhiều tính năng

Ai bảo đồ cũ là đồ hư hỏng, đồ cũ là không đảm bảo chất lượng. Những chiếc máy tính tiền cũ, nếu là sản phẩm của những hãng tốt thì sau khi sử dụng được một thời gian vẫn có thể giữ được những tính năng vô cùng hữu ích. 

Những chiếc máy tính tiền chất lượng cao vốn đã được trang bị màn hình cảm ứng, độ phân giải cao. Những màn hình này vốn đã được thiết kế chống trầy xước, chống ẩm mốc, chống bụi nên dù đã sử dụng qua thì bạn vẫn có thể thao tác trên màn hình một cách mượt mà, trơn tru.

Máy tính tiền cũ vẫn có thể đảm bảo được nhiều tính năng
Máy tính tiền cũ vẫn có thể đảm bảo được nhiều tính năng

Bên cạnh đó, nhiều dòng máy tính tiền dù đã cũ nhưng còn được trang bị phần mềm quản lý bán hàng ngay trong máy được bảo hành trọn đời, có hỗ trợ kĩ thuật, không phát sinh thêm các chi phí khác hàng tháng, giúp bạn không phải tốn tiền mua thêm phần mềm quản lí bên ngoài.

Hơn nữa những dòng máy tính tiền chất lượng cao cũ còn được tích hợp thêm máy in hóa đơn ngay trên thân máy với chế độ in cảm nhiệt tốc độ cao, chất lượng in sắc nét, rõ ràng; hoặc là máy in tem sticker để dán lên ly trà sữa của khách hàng, chuyên dùng cho mô hình cửa hàng trà sữa. Nó cũng có thể kết nối với những thiết bị hỗ trợ khác như két đựng tiền có thể tự động mở khi in hóa đơn, máy quét mã vạch đều được hỗ trợ kĩ thuật và bảo hành 12 tháng giống như một chiếc máy mới.

Những tính năng như quản lý thông tin nhân viên bán hàng, nhân viên thu ngân của cửa hàng; quản lý báo cáo các ca làm việc của nhân viên; quản lý chi phí, các khoản thu chi, chi phí phát sinh; kiểm soát hàng tồn kho, quản lí xuất nhập kho hàng, quản lí khu vực bán hàng; tự động thiết lập các báo cáo định kì theo ngày, tuần, tháng và gửi về gmail giúp cho bạn thì những dòng máy tính tiền chất lượng cao đã qua sử dụng vẫn có thể đảm bảo giống như máy mới.

Những thương hiệu máy tính tiền cũ nên lựa chọn

Những thương hiệu máy tính tiền cũ nên lựa chọn
Những thương hiệu máy tính tiền cũ nên lựa chọn

Để máy có thể đảm bảo được những tính năng, tiện ích như trên thì phải là sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng về chất lượng, sự bền đẹp trên thị trường máy tính tiền như Casio, Pos,..Khi mua máy tính tiền đã qua sử dụng của những thương hiệu này, bạn cũng nên tìm đến những cơ sở kinh doanh máy tính tiền cũ uy tín, chất lượng tốt để tìm cho mình những chiếc máy vừa ý mình với chi phí tiết kiệm nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 máy tính tiền Casio hot nhất hiện nay

Top 3 máy tính tiền Casio hot nhất hiện nay

Máy tính tiền Casio với chất lượng tốt, thiết kế bền đẹp, giá bán cạnh tranh luôn là sự lựa chọn của khách hàng trên thị trường máy tính tiền hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một số dòng máy Casio ở bài viết dưới đây nhé.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!