Những lí do giúp cho bồn cầu Inax được ưa chuộng trên toàn thế giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bồn cầu Inax không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà còn được nhiều ưu thế cạnh tranh trên thị trường thế giới, chính nhờ những cải tiến công nghệ vượt trội mà bồn cầu Inax đã đạt được thành công vang dội.

Bồn cầu Inax thương hiệu Nhật Bản xuất hiện trên thị trường Việt Nam và ngay lập tức nhận được sự ưa chuộng của người sử dụng về chất lượng tốt, tuy nhiên giá cả của bồn cầu Inax khá cao so với các lựa chọn bồn cầu phổ thông hơn như bồn cầu Viglacera, bồn cầu Coto.. Vậy đâu là những ưu điểm vượt trội để bồn cầu Inax xứng đáng được lựa chọn ?

1. Bồn cầu Inax tiết kiệm điện tối ưu

Tiết kiệm nước là một bước quan trọng để tiết kiệm chi phí sinh hoạt hàng ngày, đặc biệt với thiết bị có tần suất sử dụng cao nhất như bồn cầu, người ta nghiên cứu được việc lựa chọn bồn cầu tiết kiệm nước và vừa giúp bồn cầu làm sạch nhanh chóng, vệ sinh là rất cần thiết để lắp đặt cho căn hộ gia đình và cả các doanh nghiệp.

Bồn cầu Inax chú trọng đến các model với đặc điểm tiết kiệm nước tối ưu đem đến cho người dùng sự tiện lợi và kinh tế nhất. Các dòng bồn cầu xả nhấn 2 chế độ Inax với tùy từng dung tích xả khác nhau được cung cấp để đáp ứng được tốt nhất, chính xác với nhu cầu của từng gia đình, địa điểm lắp đặt bồn cầu..

2.Bồn cầu Inax có công nghệ Aqua Ceramic tiên tiến hàng đầu thế giới

bồn cầu inax với công nghệ Aqua ceramic

Bồn cầu inax với công nghệ Aqua ceramic cho độ bền của bồn cầu lên đến 100 năm

Inax là hãng thiết bị vệ sinh đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic với đặc trưng là khả năng làm sạch vượt trội, giữ cho bồn cầu luôn sạch bóng vệ sinh dù tần suất sử dụng cao, đồng thời tăng độ bền của bồn cầu nhờ hạn chế công đoạn vệ sinh chà rửa bồn cầu.

Đặc điểm của công nghệ bồn cầu Inax Aqua Ceramic có đặc tính siêu ưa nước vượt trội, cho phép nước lan tỏa nhanh và rộng trên bề mặt sứ, giúp lực nước xả có thể dễ dàng lấy đi vết bẩn bám trên bồn cầu.

2. Bồn cầu Inax mẫu mã đa dạng, tính thẩm mỹ cao

thiết kế bồn cầu Inax đẹp mắt và sang trọng

Thiết kế bồn cầu Inax đẹp mắt và sang trọng

Người Nhật coi bồn cầu là một điểm nhấn thông minh cho không gian vệ sinh “tối giản mà tinh tế” chính vì vậy mà các sản phẩm bồn cầu cao cấp của Nhật Bản được coi trọng tính thẩm mĩ cao. Để đảm bảo những chiếc bồn cầu có thiết kế phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc và sở thích của người dùng, các nhà thiết kế thiết bị vệ sinh tại Nhật đã áp dụng các công nghệ hiện đại.

Mỗi quốc gia lại có những kiểu kiến trúc khác nhau, tuy nhiên với sự đa dang và không ngừng cải tiến về sản phẩm, bồn cầu Inax hiện nay có thể đáp ứng như cầu về thẩm mỹ, về sự phù hợp giữa kiến trúc và nội thất một cách hoàn hảo cho tất cả các quốc gia trên thế giới.

3. Bồn cầu Inax có độ bền bỉ lâu dài sau nhiều năm sử dụng

Bồn cầu dường như là một vật dụng không có nhiều thay đổi khi sử dụng sau nhiều năm, tuy nhiên với tiêu chuẩn về thẩm mỹ ngày càng đòi hỏi cao hơn ở nhiều gia đình cũng như các cơ sở, khách sạn, tòa nhà sang trọng thì độ bền của chất men sứ là một yếu tố quyết định đến chất lượng của bồn cầu Inax có tốt không .

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Nhật Bản Inax có thể đảm bảo được độ bền của bồn cầu dù tần suất sử dụng cao chính là nhờ công nghệ Aqua Ceramic làm sạch tự động nhanh chóng mọi ngóc ngách của bồn cầu, không phải cọ rửa bồn cầu gây xước men và giữ độ trắng sáng lên đến 100 năm.

>> Xem thêm: Bồn cầu Inax giá rẻ nhất giá bao nhiêu tiền ?

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh bồn cầu INAX và bồn cầu TOTO

So sánh bồn cầu INAX và bồn cầu TOTO

Bồn cầu Inax và bồn cầu Toto là những cái tên nổi bật nhất hiện nay khi nhắc đến thiết bị vệ sinh cao cấp, sự khác biệt giữa hai thương hiệu này là gì và người dùng nên chọn bồn cầu loại nào tốt hơn ?

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!