Những lưu ý và lựa chọn nội thất phòng tắm giá rẻ chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài việc chú ý lựa chọn nội thất phòng tắm giá rẻ, chất lượng. Bạn cũng cần lựa chọn những thiết bị cần thiết và phù hợp với không gian của phòng tắm.

Thiết kế nội thất phòng tắm thông minh tiện lợi giúp bạn có nơi thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Và nội thất phòng tắm giá rẻ được xem là một trong những vấn đề được nhiều hộ gia đình quan tâm khi có ý định xây nhà. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ những lưu ý khi thiết kế một phòng tắm giá rẻ. Đồng thời giúp bạn tìm hiểu và lựa chọn nội thất phòng tắm chất lượng.

Một số lưu ý khi thiết kế nội thất phòng tắm giá rẻ

Một số lưu ý khi thiết kế nội thất phòng tắm giá rẻ
Một số lưu ý khi thiết kế nội thất phòng tắm giá rẻ

Chiều cao của sen tắm tiêu chuẩn sẽ từ 7.7m đến 8m, sen tắm cao khoảng 1m6 đến 1m8 vừa tầm với, tránh thiết kế quá cao hoặc quá thấp. Vị trí đặt thiết bị bổ sung như móc treo giấy vệ sinh không được xa bồn cầu, giá treo khăn vừa đủ xa khu vực tắm để tránh bị ướt. Không nên trồng nhiều cây trong nhà tắm vì môi trường ẩm ướt sẽ thúc đẩy sự sinh sản của muỗi và vi khuẩn phát triển.

Chọn chất liệu có độ nhám nhưng vừa phải. Chọn vật liệu bền, không bị mài mòn và phai màu trong môi trường ẩm ướt. Nên sử dụng gạch lát nền có kích thước 20x20cm, gạch ốp tường có thể sử dụng kích thước 20x30cm hoặc 20x20cm. Phòng vệ sinh và phòng tắm cần được trang bị quạt thông gió.

Trần nhà nên sơn và không lát gạch sát diện tích trần, chiều cao trần tối thiểu khoảng 2,2m. Đối với cửa phòng tắm, nên chọn chiều cao tiêu chuẩn khoảng 1,9m – 2,1m – 2,3m với chiều rộng tương ứng là 0,68m – 0,82m – 1,02m.

Những món đồ cần thiết cho nội thất phòng tắm giá rẻ

Bồn rửa mặt

Những món đồ cần thiết cho nội thất phòng tắm giá rẻ
Những món đồ cần thiết cho nội thất phòng tắm giá rẻ

Bồn rửa mặt (lavabo) có giá từ 300.000đ đến 1.000.000đ trên thị trường. Giá cả tùy thuộc vào chất liệu, kiểu dáng và thương hiệu. Đây là món đồ nội thất cần thiết trong phòng tắm. Chúng được bố trí ở vị trí đủ cao để sử dụng thuận tiện hơn so với việc ngồi xổm hay khom lưng như trước đây. Trong những năm gần đây, chúng trở nên phổ biến và thường được tìm thấy trong các phòng tắm nhà vệ sinh.

Gương phòng tắm

Gương có nhiều mức giá tùy theo nhu cầu, có gương đơn giản, gương có đèn led, gương có kệ để đồ phía sau. Chúng có giá dao động từ 200.000 VNĐ đến 1.900.000 VNĐ. Thường đi kèm với chậu rửa mặt là gương phòng tắm. Chúng giúp chủ nhân trang điểm hoặc thấy các vết bẩn trên mặt, chăm sóc da,… Chúng còn có tác dụng trang trí phòng tắm thêm thẩm mỹ. Bạn có thể lựa chọn hình dạng của gương tùy theo sở thích của mình.

Bồn cầu

Giá bồn cầu từ 1.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng tùy theo thiết kế và công năng của từng loại. Là nơi giúp đáp ứng những nhu cầu cơ bản của mỗi người. Mang đến những giây phút thoải mái cho chủ nhân và các thành viên trong gia đình. Bồn cầu có nhiều loại như 1 khối, 2 khối hoặc âm tường.

Bồn tắm

Giá bồn tắm nằm trong khoảng từ 8.000.000đ đến 100.000.000đ. Tùy theo kích thước, mẫu mã và nếu có thêm tính năng massage thì giá sẽ cao hơn. Ngoài những đồ nội thất phòng tắm giá rẻ thông thường. Đối với phòng tắm lớn có thể bố trí bồn tắm nằm. Được đắm mình trong làn nước ấm trong bồn tắm là giây phút thư thái nhất của người dùng sau một ngày dài mệt mỏi.

Vòi sen

nội thất phòng tắm giá rẻ
nội thất phòng tắm giá rẻ

Giá của sen tắm từ 2.500.000 – 10.000.000 đồng tùy theo chất liệu và kiểu dáng của sen. Nếu không gian không đủ cho bồn tắm, vòi hoa sen cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Nó là món đồ nội thất cơ bản không thể thiếu trong phòng tắm hiện đại. Vào những ngày nắng nóng, được đắm mình trong làn nước của vòi hoa sen cũng rất thư giãn và xua tan đi cái nóng.

Máy nước nóng lạnh

Giá từ 1.000.000đ đến 5.000.000đ. Máy nước nóng lạnh giúp bạn có thể tắm rửa dù là mùa nóng hay mùa lạnh. Giúp bạn tránh khỏi cơn ác mộng về những cơn mưa rào trong những ngày đông giá rét. Ngoài ra, tắm nước nóng còn giúp bạn thư giãn và tốt hơn cho sức khỏe.

Quạt thông gió

Quạt thông gió có giá từ 200.000 – 400.000 đồng. Đây là một phụ kiện nội thất phòng tắm giá rẻ cơ bản. Tuy không đắt nhưng chúng lại vô cùng hữu ích. Giúp làm sạch phòng tắm và giảm mùi khó chịu

Phía trên là những lưu ý khi thiết kế bố trí nội thất phòng tắm giá rẻ cho những mẫu phòng tắm đẹp. Hi vọng đã giúp bạn hiểu thêm về cách bố trí nội thất phòng tắm.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!