Những lý do bạn nên lựa chọn tai nghe In Ear Huawei Freebuds 4

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trải nghiệm sử dụng tai nghe In Ear Huawei Freebuds 4 mang đến chất lượng âm thanh cao cấp, thao tác kết nối dễ dàng và công nghệ loại bỏ tiếng ồn hiệu quả.

Tiếp nối thành công của Freebuds 3 trước đó, tai nghe In Ear Huawei Freebuds 4 hoàn toàn có đầy đủ sự tự tin để lôi kéo số lượng khách hàng khủng ngay từ trước khi lên kệ. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm một số thông tin về sản phẩm này.

Thiết kế đẹp mắt, thu hút với sự trẻ trung, năng động

Ngay từ vẻ ngoài, chiếc tai nghe này đã thu hút người nhìn bởi kiểu dáng hiện đại, trẻ trung và rất năng động. Thiết bị này có hai màu để khách hàng lựa chọn là màu xám và màu trắng. Nét tinh tế, sang trọng của màu trắng không cần kể đến thêm, vẻ đẹp độc đáo, mạnh mẽ với bề mặt màu xám mới là nét thật sự ấn tượng với nhiều người dùng.

Với thiết kế mang lại cảm giác mạnh mẽ, cứng rắn như trên, bạn sẽ thấy cơ thể thêm tràn đầy năng lượng. Vì thế, sản phẩm này đặc biệt thích hợp sử dụng trong các buổi tập luyện và tập thể dục, thể thao. Phần hộp sạc cũng rất tinh tế với hình dáng tròn, nhỏ gọn dễ cầm trong lòng bàn tay.

Thiết kế đẹp mắt, thu hút với sự trẻ trung, năng động

Chất lượng âm thanh hàng đầu đi kèm công nghệ khử tiếng ồn AEM

Để tăng cường chất lượng âm thanh, sản phẩm này được trang bị bộ khử tiếng ồn thích ứng (AEM). Ưu điểm của công nghệ này là tập trung nghe nhạc và làm việc trong môi trường ồn ào, mang đến trải nghiệm chất lượng âm thanh tốt nhất, dễ dàng sử dụng tại nhiều không gian và bảo vệ thính lực ngay cả khi mở âm lượng lớn

Freebuds 4 là dòng tai nghe không dây nhét tai đầu tiên áp dụng được công nghệ thông minh này. Điều đặc biệt ở thiết bị này là khi sử dụng, thuật toán có thể năng nhận dạng kích thước, hình dạng tai của người dùng. Nhờ đó việc điều chỉnh chức năng khử ồn diễn ra dễ dàng và đạt kết quả tốt hơn.

Nhờ màng loa rộng với chất lượng cao cấp, âm thanh phát ra không bị ảnh hưởng và giữ được âm sắc, độ chi tiết giống như bản gốc. Các âm cao hay âm thấp đều có độ sâu, nghe được rõ ràng và không xuất hiện tình trạng lỗi âm, biến âm. Màng loa rộng còn có khả năng khuấy đảo nhưng vẫn giữ được chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Chất lượng âm thanh hàng đầu đi kèm công nghệ khử tiếng ồn AEM

Một số ưu điểm nổi bật khác đem lại sự tiện lợi cho người dùng

Khả năng chống nước tốt phù hợp với các hoạt động thể thao

Sản phẩm này có công nghệ chống nước bền bỉ. Vì thế không sai khi nó thường được các vận động viên hoặc những ai thường xuyên hoạt động thể dục thể thao, đổ nhiều mồ hôi lựa chọn sử dụng. Điều này đảm bảo tuổi thọ và chất lượng sản phẩm lâu dài trong quá trình sử dụng.

Dễ dàng điều khiển cảm ứng với Freebuds 4

Không cần thao tác qua nút bấm như nhiều loại tai nghe khác trên thị trường, với Freebuds 4 chúng ta dễ dàng điều khiển thông qua các thao tác chạm cảm ứng: nhấn hai lần để trả lời hoặc kết thúc cuộc gọi, vuốt lên/xuống để tăng hay giảm âm lượng, nhấn giữ để bật/ tắt tính năng khử tiếng ồn…

Các thao tác với thiết bị đã được thông tin chi tiết trong hộp bảo quản sản phẩm. Nhờ đó, người sử dụng có thể theo dõi và lựa chọn nhanh bài hát hoặc thực hiện một cuộc gọi nào đó.

Hỗ trợ kết nối sóng với 2 thiết bị cùng lúc

Khả năng đặc biệt của sản phẩm này là cho phép kết nối cùng lúc 2 thiết bị, đồng nghĩa với việc bạn không cần chuyển đổi qua lại giữa các thiết bị khác nhau. Để đảm bảo việc kết nối, người dùng có thể theo dõi và quản lý các kết nối với tai nghe trên app Huawei AI Life. Ứng dụng sẽ hiển thị các kết nối gần đây nhất và bạn có thể lựa chọn chuyển đổi nhanh nếu cần.

Hỗ trợ kết nối sóng với 2 thiết bị cùng lúc

Dung lượng pin sử dụng được lâu dài lên tới 22 giờ

Thời lượng sử dụng tai nghe có thể lên tới 22 giờ khi kết hợp cùng với bộ sạc. Ngoài ra, thiết bị có hỗ trợ sạc nhanh khi sạc 15 phút có thể sử dụng trong vòng 2,5 giờ. Tuy nhiên, thời gian sử dụng nêu trên có thể chênh lệch khi bạn sử dụng với âm lượng, chế độ khử ồn, các kết nối… khác nhau.

Trên đây là bài đánh giá một số ưu điểm nổi trội của tai nghe In Ear Huawei Freebuds 4. Mong rằng bài viết này sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin thật bổ ích. Hãy cùng trải nghiệm không gian âm nhạc tuyệt vời cùng thiết bị này ngay nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!