Những mẫu máy phát điện Honda 8kw đáng chọn mua 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu chọn mua chiếc máy phát điện Honda 8kw nhưng có quá nhiều loại khác nhau trên thị trường khiến mọi người không biết nên chọn lựa loại nào. Vậy, hãy tham khảo ngay những model sau đây.

Tại thị trường Việt Nam có rất nhiều các loại máy phát điện Honda 8kw khác nhau với những đặc điểm riêng biệt. Điều này khiến người dùng băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào. Vậy, hãy tham khảo ngay những model được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao sau đây.

Máy phát điện Honda 8kw chạy dầu SD1100EX

Giá tham khảo: 35 triệu đồng

Máy phát điện Honda 8kw chạy dầu SD1100EX
Máy phát điện Honda 8kw chạy dầu SD1100EX

Model đầu tiên mọi người có thể chọn mua đó chính là SD1100EX. Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến của Nhật Bản. Máy được sử dụng loại động cơ Diesel với lớp cách âm cực êm ái giúp máy hoạt động không hề gây ra tiếng ồn lớn gây khó chịu cho mọi người xung quanh. 

Máy được trang bị dung tích bình nhiên liệu tới 30 lít giúp máy hoạt động lâu dài mà không cần phải tiếp thêm nhiên liệu. Cũng giống như nhiều model máy của thương hiệu Honda thì SD1100EX được trang bị hệ thống làm mát bằng quạt gió để máy hoạt động bền bỉ không hề bị nóng máy. Điều này khiến máy luôn bền vững theo thời gian.

Máy phát điện Honda 8kw SH9500EX

Giá tham khảo: 23 triệu đồng

Máy phát điện Honda 8kw SH9500EX
Máy phát điện Honda 8kw SH9500EX

Phiên bản tiếp theo đó chính là SH8500EX với công suất 8kw sẽ chinh phục được mọi người dùng với nhiều đột phá về tính năng, công nghệ cùng hiệu quả vận hành. Đối với dòng máy phát này luôn sở hữu những điểm vượt trội thể hiện qua các thông số như sau:

  • Máy được trang bị công suất hoạt động liên tục là 8.0kw và công suất tối đa là 8.5kw có thể phục vụ nhu cầu dùng điện của các gia đình.
  • Máy được trang bị động cơ 4 thì mạnh mẽ, có chất lượng ổn định và giúp cung cấp một nguồn năng lượng cao sẽ tiêu hao ít nhiên liệu.
  • Máy hoạt động hiệu quả,  bền bỉ nhờ hệ thống làm mát bằng quạt gió có thể vận hành liên tục trong một thời gian dài.
  • Độ ồn của máy thấp chỉ 74dB không ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dùng. 
  • Đồng hồ báo hiệu điện thế được trang bị giúp người dùng theo dõi được hiệu điện thế dòng điện ra. Đồng thời, Aptomat có sẵn trong máy và sẽ ngắt điện khi xảy ra sự cố.

Máy phát điện Honda 8kw SH8800EX

Giá tham khảo: 16,5 triệu đồng

Máy phát điện Honda 8kw SH8800EX
Máy phát điện Honda 8kw SH8800EX

Trong số những model máy phát điện được lựa chọn nhiều trên thị trường thì SH8800EX luôn là cái tên nổi bật được đánh giá cao. Máy sở hữu một thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt dễ sử dụng và có thể di chuyển đến nhiều vị trí mà không mất nhiều công sức.

Máy với động cơ 4 thì công suất 8kw hoạt động luôn ổn định, bền bỉ giúp cung cấp điện cho mọi thiết bị trong gia đình. Dung tích bình xăng chỉ vào khoảng 20 lít có thể tiêu hao nhiên liệu rất ít (ít hơn 374g/kw) giúp máy có thể hoạt động liên tục trong 10h đồng hồ mà không cần phải tiếp thêm nhiên liệu.

Máy hoạt động rất đơn giản có thể thực hiện khởi động bằng tay, đề điện dễ dàng và thuận lợi nhất. Việc sản xuất trên dây chuyển cùng công nghệ tiên tiến sẽ tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa nhất. Giá thành của máy cũng phù hợp với nhu cầu kinh tế của nhiều gia đình Việt.

Kết Luận

Hãng đưa ra rất nhiều những máy phát điện có công suất 8kw khác nhau. Tất cả đều đảm bảo có chất lượng tốt đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Vì vậy, tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của mỗi người mà lựa chọn. Tuy nhiên, nên phải tìm đến đơn vị bán hàng uy tín chuyên nghiệp để mua sản phẩm đảm bảo hàng chính hãng trên thị trường, tránh mua phải hàng giả nhái không rõ nguồn gốc xuất xứ. Hãy sử dụng Websosanh để tìm được đơn vị bán hàng chất lượng, giá tốt.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!