Nokia Power Earbuds Lite: Ghi điểm nhờ ngoại hình, cấu tạo và thời lượng pin

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Như tên gọi, Nokia Power Earbuds Lite là một phiên bản chi phí rẻ hơn của Nokia Power Earbuds. Với mức giá 1,1 triệu đồng, Nokia Power Buds Lite cạnh tranh với những cái tên như OnePlus Buds Z và Realme Buds Air 2 mới ra mắt gần đây.

Thiết kế

Nokia Power Earbuds Lite có thiết kế trong tai không có cuống với các đầu mút tai bằng silicon và thân máy khá lớn. Trong khi bạn nhận được ba kích thước của khuyên tai, bản thân phần thân của tai nghe có thể nhỏ hơn một chút. Các chồi không nặng, nhưng kích thước lớn hơn có thể không vừa với tất cả các tai một cách thoải mái. Đối với người bình thường và những người có đôi tai lớn hơn, chúng mang lại sự phù hợp từ khá đến lớn.

Nói một cách đơn giản, trường hợp này là một trong những trường hợp tốt nhất mà chúng tôi từng thấy ở mức giá này. Sự kết hợp giữa các cạnh cong và phẳng cho phép ốp lưng Nokia Power Earbuds Lite có các đường cong mượt mà nhưng vẫn nằm phẳng trên một bề mặt. Vỏ máy có màu đen mờ tối thiểu và một logo Nokia nhỏ được bù đắp ở mặt trước trông rất cao cấp.

Ở mặt sau là cổng USB-C, trong khi đèn LED chỉ báo và đế sạc nằm bên trong. Bổ sung chất lượng xây dựng của bên ngoài vỏ, bản lề cũng là đá rắn. Không có âm thanh rít và lắc lư ở đây. Khi sạc, tai nghe cũng rơi vào vị trí khá dễ dàng và vừa khít, đồng thời chúng cũng khá dễ dàng kéo ra khi bạn muốn nhét vào tai.

Kết nối và các tính năng

Nokia Power Earbuds Lite dễ dàng kết nối cho dù bạn đang sử dụng một trong hai nút cùng lúc hay cả hai. Mặc dù không có ghép nối nhanh ở đây, nhưng kết nối sẽ liền mạch khi bạn đã ghép nối thủ công các chồi với điện thoại của mình. Các chồi sẽ kết nối với nhau và với điện thoại của bạn vào thời điểm bạn đã đặt chúng vào tai. Phạm vi là tốt là tốt.

Nokia Power Earbuds Lite cũng có các cử chỉ dựa trên cảm ứng hoạt động rất tốt. Các cử chỉ cảm ứng thực sự nhạy và sẽ không bao giờ bỏ lỡ một cú chạm ở vị trí tốt. Điều này cũng có nghĩa là bạn có thể vô tình tạm dừng nhạc, chuyển sang bản nhạc tiếp theo hoặc kết thúc cuộc gọi nếu bạn đang sử dụng loa khi đang nằm.

Sự kết hợp của các lần nhấn đơn, đôi và ba lần trên các chồi trái và phải đảm bảo rằng bạn có thể điều khiển âm lượng, phát hoặc tạm dừng các bản nhạc của mình, trả lời, kết thúc hoặc từ chối cuộc gọi và chuyển sang bản nhạc / video trước đó hoặc tiếp theo. Điều này thật tuyệt vì chúng tôi thường tìm thấy một số tai nghe trong phân khúc này cho phép bạn kiểm soát ít yếu tố hơn.

Chất lượng cuộc gọi và âm thanh

Nokia Power Earbuds Lite là loại tai nghe nhét tai có âm thanh tốt trong phân khúc này, nhưng không phải là tốt nhất. Dấu hiệu âm thanh được cân bằng và bạn không có được trải nghiệm quá nặng hoặc thiếu âm trầm. Đó là một cú đấm vừa phải khi cú thả bắt đầu trong ‘Radioactive’ của Imagine Dragons và giọng hát nghe rõ ràng và không bị biến dạng trong ‘My Immortal’ của Evanescence hoặc ‘Lovely’ của Billie Eilish .

Tuy nhiên, các trình điều khiển 6mm nhỏ hơn bị thiếu hụt khi bạn nhìn vào các yếu tố như sự tách biệt của thiết bị trên các bản nhạc. Những người yêu thích âm trầm cũng có thể đôi khi thấy thiếu cú ​​đấm vì điều này. Những điều này không nhất thiết làm cho Nokia Power Earbuds Lite trở thành một cặp tai nghe TWS tồi, nhưng đáng chú ý là một số đối thủ của nó như OnePlus Buds Z có trình điều khiển 10mm lớn hơn.

Ngược lại, chất lượng cuộc gọi khá tốt trên Nokia Power Earbuds Lite, mặc dù thiếu các yếu tố như khử tiếng ồn chủ động. Tuy nhiên, gió nhanh và giao thông đông đúc vẫn có thể làm hỏng trải nghiệm cuộc gọi của bạn.

Tuổi thọ pin

Nokia Power Earbuds Lite tuyên bố thời lượng pin 35 giờ chỉ với một lần sạc chồi và vỏ. Trong một lần ngồi, bản thân tai nghe có thể cung cấp lên đến 4,5 đến hơn 5 giờ phát nhạc một chút, rất tốt. Những tuyên bố này phần lớn là sự thật. Cũng xin lưu ý rằng chúng tôi chỉ sạc tai nghe một lần trong giai đoạn thử nghiệm kéo dài một tuần.

Trường hợp này cũng sạc tai nghe ở một tốc độ tốt. Cổng USB-C giúp bạn sạc chồi bằng bộ sạc của điện thoại dễ dàng hơn, mặc dù Nokia đã đi kèm trong một cáp riêng.

Lời kết

Nokia Power Earbuds Lite là một cặp tai nghe không dây thực sự có âm thanh tốt, trông tuyệt vời, nhưng lại bị đối thủ bỏ lại phía sau về chất lượng âm thanh. Xem xét rằng những chiếc tai nghe này cũng có giá cao hơn một chút so với OnePlus Buds Z hoặc Realme Buds Air 2 khiến điểm này càng nổi bật hơn.

Chúng tôi vẫn thấy mọi người chọn những chiếc chồi này hơn những chiếc khác chỉ đơn giản vì ngoại hình, thời lượng pin và chất lượng xây dựng tuyệt vời. Những điều này làm cho Nokia Power Earbuds Lite trở thành cặp tai nghe thứ hai tuyệt vời cho những người như tôi, những người sử dụng một cặp riêng biệt để chơi thể thao hoặc đi xe đạp dài ngày. Tuy nhiên, nếu chỉ chất lượng âm thanh là yếu tố lớn nhất của bạn, bạn có thể có giá tốt hơn với một số tùy chọn khác trong phân khúc này.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!