So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Nước tẩy trang Pond nào tốt hiện nay 2022?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 18:37
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi đánh giá xem 2 dòng nước tẩy trang Pond có thực sự đáng để sử dụng hay không nhé.

Pond là một thương hiệu mỹ phẩm đã quá quen thuộc đối với phái đẹp Việt. Và nước tẩy trang Pond là một trong những dòng sản phẩm chiếm được nhiều cảm tình của đông đảo các chị em bởi chất lượng ổn định mà giá cả thì lại vô cùng bình dân. Hiện nay trên thị trường nước tẩy trang Pond đã cho ra mắt 2 dòng sản phẩm được các chị em đánh giá cao về chất lượng. Cùng tìm hiểu nhé.

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Pond

Pond là thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc Unilever đây là một trong những tập đoàn sản xuất hàng mỹ phẩm, tiêu dùng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe lớn nhất thế giới. Hiện nay, Unilever đã sở hữu hơn 700 nhà khoa học và chuyên gia da liễu đầu ngành trên mọi mạng lưới toàn cầu. Thương hiệu này đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong công cuộc giúp cả hai giới tìm được vẻ đẹp của chính mình.

Các sản phẩm Pond luôn nhận được sự ủng hộ của người dùng bởi việc tìm ra các giải pháp chuyên biệt theo môi trường, lứa tuổi. Và nước tẩy trang Pond là một trong những sản phẩm như vậy. Hãy cùng chúng tôi đi vào tìm hiểu chi tiết nhé.

Đánh giá 2 dòng nước tẩy trang Pond tốt nhất hiện nay

Tiếp theo trong phần này các bạn hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về 2 dòng nước tẩy trang Pond tốt nhất hiện nay nhé.

1. Nước tẩy trang Pond White Beauty Micellar Water

Nước tẩy trang Pond White Beauty Micellar Water

Sản phẩm có thiết kế đơn giản với chai nhựa trong giúp bạn có thể dễ dàng nhìn được lượng dung dịch ở bên trong. Với các thông tin về sản phẩm đều được in đầy đủ ở trên bao bì bằng tiếng Việt và tiếng Anh. Do đó, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về sản phẩm.

Pond White Beauty Micellar Water với thành phần chứa các hoạt chất tốt cho làn da như:

  • Hexylene Glycol: Có khả năng cấp ẩm, làm ẩm để giúp làm mềm da.
  • Glycerin: Cân bằng độ ẩm cho da, dưỡng ẩm để làn da được mềm mịn sau khi sử dụng.
  • Niacinamide: Đây là dẫn xuất của Vitamin B3 có khả năng làm mềm mịn, giảm nám và tàn nhang để da trắng sáng, đều màu hơn.
  • Triglycerides: Là dẫn xuất Acid béo dầu dừa có tác dụng làm mềm và nhũ hóa để tăng khả năng làm sạch cho da.
  • Một số thành phần khác có khả năng cấp ẩm cho da như: Panthenol, Propylene, Glycerides…

Nước tẩy trang Pond White Beauty Micellar Water có kết cấu dạng nước trong suốt, lỏng và nhẹ nên khi apply lên da không hề gây khó chịu khi sử dụng. Sản phẩm có mùi đặc trưng của các dòng mỹ phẩm Pond không hề gây khó chịu khi sử dụng. 

2. Nước tẩy trang Pond Vitamin Micellar Water

Nước tẩy trang Pond Vitamin Micellar Water

Sản phẩm được thiết kế khá đơn giản và tương đối đáng yêu với 3 dung tích khác nhau. Nhưng phổ biến nhất hiện nay trên thị trường đó là 100ml và 400ml. Sản phẩm có thân nhựa trong suốt giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát được lượng dung dịch ở bên trong. Nước tẩy trang Pond Vitamin Micellar Water có 4 màu tương ứng với 4 loại sản phẩm đó là:

  • Màu trắng: Tinh chất sữa cung cấp Vitamin và dưỡng chất để nuôi dưỡng cho làn da.
  • Màu xám: Tinh chất than tre có khả năng làm sạch sâu cho lỗ chân lông, giảm tình trạng dầu nhờn.
  • Màu hồng: Chiết xuất từ hoa hồng giúp nuôi dưỡng làn da căng mịn, khỏe mạnh từ sâu bên trong.
  • Màu xanh: Chiết xuất nha đam dành cho làn da nhạy cảm giúp tăng hiệu quả cấp ẩm vượt trội cho làn da.

Tất cả sản phẩm này đều chứa những thành phần lành tính và an toàn khi sử dụng với mọi làn da. Với 4 sản phẩm đều chứa các loại Vitamin A, B3, B5, C, E giúp dưỡng da trắng sáng, căng mướt và làm đều màu da. Sản phẩm có kết cấu lỏng nhẹ cùng mùi thơm nhẹ nhàng mang lại cảm giác thư giãn tốt.

Trên đây là những chia sẻ về thông tin của nước tẩy trang Pond. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn phần nào hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhằm có sự lựa chọn phù hợp nhất cho làn da của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Mỹ phẩm

ads
Bán hàng cùng Websosanh