Phân tích ưu – nhược điểm của ghế phòng họp chân quỳ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn không biết nên hay không nên mua ghế phòng họp chân quỳ? Cùng phân tích ưu và nhược điểm của ghế phòng họp chân quỳ để biết nên hay không nên mua dòng sản phẩm này nhé!

Bên cạnh ghế phòng họp chân tính, ghế phòng họp dạng gấp và ghế phòng họp xoay thì ghế chân quỳ đang là dòng ghế dành cho phòng họp được tìm mua nhiều nhất hiện nay. Bạn có muốn biết lý do tại sao không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Ghế phòng họp chân quỳ
Ghế phòng họp chân quỳ

Ghế phòng họp chân quỳ là gì?

Ghế phòng họp chân quỳ là dòng sản phẩm có thiết kế chân ghế bằng khung inox uốn cong như tư thế quỳ gối, tạo sự cố định khi sử dụng.

Ghế phòng họp chân quỳ có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu cho bạn lựa chọn như: ghế chân quỳ nỉ, ghế chân quỳ lưới, ghế chân quỳ da công nghiệp, ghế chân quỳ da tự nhiên, ghế chân quỳ lưng cao, ghế chân quỳ lưng thấp….

Mỗi loại ghế văn phòng chân quỳ đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Do đó, bạn hãy căn cứ vào nhu cầu sử dụng, không gian văn phòng và ngân sách để lựa chọn được mẫu ghế văn phòng chân quỳ phù hợp nhất.

Ghế phòng họp chân quỳ đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn
Ghế phòng họp chân quỳ đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Ghế phòng họp chân quỳ cơ ưu điểm gì?

Ghế phòng họp chân quỳ là một trong các dòng ghế được các văn phòng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Điều này không phải ngẫu nhiên mà có rất nhiều lý do như:

+ Ghế phòng họp chân quỳ có cấu tạo đơn giản nhưng rất chắc chắn và có  độ bền cao. Thiết kế kế chân quỳ chỉ rất đơn giản với một khung kim loại được uốn cong theo hình dáng của một người đang quỳ gối nhưng lại vô cùng chắc chắn, có khả năng chịu lực cao.

+ Phần đệm và lưng ghế thường được làm từ các chất liệu chất lượng cao như da thật, da công nghiệp, mút bọc bỉ rất êm ái và thoải mái khi ngồi. 

+ Các chất liệu sử dụng để làm ghế văn phòng chân quỳ đều có độ bền rất cao, sử dụng bền bỉ theo thời gian, nếu bảo quản tốt có thể sử dụng tới 10-15 năm.

+ Thiết kế của ghế phòng họp chân quỳ được đánh giá là phù hợp với thể trạng và dáng ngồi của người dùng nên rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt thiết kế tựa lưng có thể nâng đỡ toàn bộ khung xương chậu, cột sống nên giúp chống đau mỏi vai gáy rất tốt.

+ Kiểu dáng ghế chân quỳ được đánh giá là độc đáo và mới lạ hơn với với các dòng ghế văn phòng khác như ghế xoay hay ghế gấp. Nếu bạn muốn làm mới không gian phòng họp thì dòng ghế chân quỳ chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

+ Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng của ghế văn phòng chân quỳ cũng được đánh giá là phù hợp với nhiều không gian văn phòng khác nhau. 

+ Giá thành của ghế chân quỳ cũng rất phải chăng, phù hợp với tình hình tài chính và điều kiện ngân sách của nhiều doanh nghiệp khác nhau.

Ghế chân quỳ rất chắc chắn và có độ bền cao
Ghế chân quỳ rất chắc chắn và có độ bền cao

Ghế phòng họp chân quỳ có nhược điểm gì?

Bên cạnh những ưu điểm vừa kể trên, ghế phòng họp chân quỳ còn tồn tại một số nhược điểm như:

– Thiết kế ghế cố định, không thể di chuyển linh hoạt nên gây ít nhiều khó khăn cho người dùng.

– Chiều cao của ghế phòng họp chân quỳ là cố định, không thể điều chỉnh theo nhu cầu, mục đích sử dụng và thể trạng của người dùng. 

Có thể khẳng định, dù còn tồn tại một số nhược điểm nhưng ghế phòng họp chân quỳ vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều doanh nghiệp, cơ quan hiện nay. Ghế phòng họp chân quỳ rất xứng đáng để bạn mua và trải nghiệm, hãy đến cửa hàng nội thất uy tín gần nhất để lựa chọn mẫu ghế phù hợp nhất cho phòng họp của công ty mình nhé!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!