Phân tích ưu và nhược điểm của bồn cầu treo tường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh dòng sản phẩm bồn cầu bệt phổ biến và thông dụng, hiện nay nhiều gia đình còn lựa chọn lắp đặt bồn cầu treo tường trong không gian nhà tắm của mình. Vậy bồn cầu treo tường có ưu điểm và nhược điểm gì? Hãy cùng websosanh tìm hiểu ngay sau đây các bạn nhé!

Nếu bạn đang có dự định và nhu cầu mua bồn cầu treo tưởng thì những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ rất hữu ích cho bạn đấy!

Bồn cầu treo tường
Bồn cầu treo tường

Bồn cầu treo tường là gì?

Bồn cầu treo tường hay còn được biết đến với tên gọi khác là bồn cầu âm tường. Đây là loại bồn cầu có thiết kế két nước ẩn sâu vào bên trong thường, chỉ để lộ ra ngoài phần thân cầu và nút ấn xả. 

Với thiết kế mới lạ và độc đáo, bồn cầu treo thường sẽ giúp không gian phòng tắm của bạn trở nên khác biệt hơn.

Ưu điểm của bồn cầu treo tường

Bồn cầu treo tường có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Cụ thể:

– Tiết kiệm không gian: Ưu điểm lớn nhất phải kể đến chính là khả năng tiết kiệm không gian tối ưu:. Sở dĩ như vậy là do bồn cầu treo tường có thiết kế khá nhỏ gọn nên cực kỳ phù hợp với các không gian nhà tắm nhỏ hẹp. 

– Thiết kế tinh tế và sang trọng: Tuy kích thước nhỏ gọn và thiết kế đơn giản nhưng bồn cầu treo tường lại cực kỳ thẩm mỹ, tinh tế và sang trọng giúp không gian phòng vệ sinh của gia đình bạn đẳng cấp hơn.

– Trang bị nhiều tính năng thông minh và công nghệ hiện đại: Hầu hết các sản phẩm bồn cầu treo tường đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại; trang bị nhiều tính năng thông minh và công nghệ hiện đại như kháng khuẩn, chống trầy xước, chống bám bẩn, tiết kiệm nước…

– Chiều cao linh hoạt: Một ưu điểm nổi bật khác của bồn cầu treo tường đó chính là dòng sản phẩm bồn cầu treo tường thông minh còn có thiết kế chiều cao vô cùng linh hoạt. Theo đó, người sử dụng có thể điều chỉnh độ cao tùy ý theo nhu cầu sử dụng nên phù hợp cho cả trẻ nhỏ.

– Tiếng ồn thấp: So với các sản phẩm bồn cầu đứng trên sàn, tiếng ồn của bồn cầu treo tưởng khi xả nước nhỏ hơn khá nhiều. Sở dĩ như vậy là do hệ thống xả nước được dấu bên trong tường, độ dày của tường giúp giảm thiểu tiếng ồn đáng kể. Ưu điểm tuyệt vời này sẽ là giải pháp hoàn hảo cho những gia đình sống ở chung cư, khu tập thể, những gia đình có người thường xuyên đi vệ sinh vào ban đêm…

Bồn cầu treo tường giúp tiết kiệm không gian tối đa
Bồn cầu treo tường giúp tiết kiệm không gian tối đa

Nhược điểm của bồn cầu treo tường

Ngoài các ưu điểm vừa kể trên, bồn cầu treo tường còn tồn tại một số nhược điểm như:

+ Lắp đặt khó khăn: Việc lắp đặt bồn cầu treo tường sẽ gặp khó khăn hơn so với bồn cầu bệt. Theo đó, thợ lắp đặt sẽ phải tốn nhiều công sức và thời gian hơn, chi phí lắp đặt theo đó cũng có thể sẽ cao hơn.

+ Giá thành cao: Giá thành của dòng bồn cầu treo tường thường cao hơn so với các mẫu bồn cầu thông thường.

+ Vị trí lắp đặt: Mục đích của bồn cầu treo tường là tiết kiệm tối đa diện tích do đó phần két nước thường được giấu ở bên trong tường. Vì vậy khi lắp đặt sẽ cần phải tính toán thật kỹ để sao cho các đường ống nước âm tường hợp lý nhất.

Có nên mua bồn cầu treo tường không?

Việc nên hay không nên mua bồn cầu treo tường phụ thuộc vào rất yếu tố khác nhau như phong cách của phòng tắm; sở thích cá nhân cũng như điều kiện tài chính. Cách tốt nhất là bạn nên đến các cửa hàng chuyên bán thiết bị vệ sinh lớn để được nhân viên tư vấn trực tiếp xem phòng vệ sinh có thực sự phù hợp để lắp đặt bồn cầu treo tường hay không.

Bồn cầu treo tường giúp tiết kiệm không gian tối đa
Bồn cầu treo tường giúp tiết kiệm không gian tối đa

Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, các bạn đã hiểu rõ hơn về bồn cầu treo tường. Chúc các bạn chọn mua được mẫu bồn cầu treo tường ưng ý và phù hợp nhất cho gia đình mình!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!