Quạt trần cánh gỗ tự nhiên có đặc điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần cánh gỗ tự nhiên mang một vẻ đẹp cổ điển huyền bí, sang trọng thích hợp sử dụng ở nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau.

Mang phong cách cổ điển cánh quạt gỗ được cách điệu màu sắc mới lạ sang trọng, quạt trần cánh gỗ tự nhiên hiện đang dần trở thành xu hướng của nhiều người tiêu dùng. Vậy dòng quạt này có những đặc điểm gì nổi bật, hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây của Websosanh nhé!

Đặc điểm nổi bật của của quạt trần cánh gỗ tự nhiên

Trước đây chúng ta thường thấy những chiếc quạt trần truyền thống được làm từ cánh nhựa, cánh sắt,… với nhiều màu sắc khác nhau như vàng, đỏ, đen, trắng,… Tuy nhiên với nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Nếu bạn thích sự tinh tế, đặc biệt là kiểu nhà có kiến ​​trúc cổ kính thì quạt trần hiện nay đã được cách tân hiện đại hơn với cánh gỗ.

Quạt trần cánh gỗ tự nhiên
Quạt cần cánh gỗ có đặc điểm gì nổi bật?

Ngoài tác dụng làm mát và các chức năng vốn có, quạt trần cánh gỗ tự nhiên còn được thiết kế với nhiều kiểu dáng độc đáo, sang trọng, tích hợp một số tính năng mới như đèn trang trí, điều khiển từ xa, đảo chiều, hẹn giờ,…

Tại sao quạt trần cánh gỗ lại được ưa chuộng đến vậy?

Quạt trần cánh gỗ tự nhiên
Quạt trần cánh gỗ tự nhiên thích hợp sử dụng ở nhiều không gian nội thất

1. Quạt trần cánh gỗ có chất liệu bền đẹp 

Với chất liệu gỗ tự nhiên bền đẹp, sang trọng, độc đáo được lựa chọn và phối hợp kỹ lưỡng, quạt trần có khả năng kết hợp với nhiều không gian khác nhau một cách dễ dàng. Điều này đã chứng minh rằng, không quá ngạc nhiên khi nhiều kiến ​​trúc hiện nay, kể cả hiện đại và cổ điển, Việt hóa và Âu hóa đều có thể sử dụng quạt trần cánh gỗ để trang trí.

2. Quạt trần cánh gỗ mang đến sự an toàn cho người sử dụng

An toàn luôn là yếu tố quan trọng mà hầu như tất cả các nhà sản xuất luôn ưu tiên hàng đầu. Được thiết kế bằng gỗ cao cấp nên quạt trần sẽ nhẹ hơn, tạo ra lực gió mạnh hơn giúp căn phòng trở nên mát mẻ. Ngoài ra, nhờ được lắp đặt động cơ siêu bền, chống gỉ sét và rung lắc trong quá trình sử dụng nên người dùng sẽ yên tâm hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, chất liệu gỗ gấp nếp cao cũng hạn chế được tình trạng cong vênh.

Cách chọn quạt trần cánh gỗ phù hợp cho gia đình

Quạt trần cánh gỗ tự nhiên
Lưu ý lựa chọn dòng cánh quạt gỗ phù hợp với từng không gian

1. Chọn quạt trần cánh gỗ theo kích thước

Để chọn mua được một chiếc quạt trần cánh gỗ tốt nhất, điều đầu tiên bạn cần quan tâm đó là kích thước của quạt. Theo đó, diện tích của căn phòng sẽ quyết định kích thước của quạt trần. Vì quạt quá nhỏ hoặc quá lớn so với không gian sẽ làm giảm khả năng lưu thông không khí.

Bạn có thể đo kích thước của quạt trần bằng cách ghi lại đường kính của các cánh quạt hoặc từ một cánh đến đầu đối diện. Nếu quạt của bạn có số cánh là số lẻ, hãy đo kích thước từ đầu của một cánh đến tâm quạt, sau đó nhân đôi kích thước đó.

2. Chọn quạt trần cánh gỗ theo không gian

Phòng khách luôn được coi là không gian chính của cả căn nhà nên sở hữu rất nhiều đồ nội thất. Đây cũng là nơi đón tiếp khách và sinh hoạt chung của cả gia đình. Việc sử dụng quạt trần cánh gỗ tự nhiên được coi là sự lựa chọn thông minh. Theo đó, bạn có thể chú ý đến những chiếc quạt trần chạm khắc để tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà.

Đối với phòng ngủ và phòng bếp, bạn nên chọn những mẫu quạt đơn giản, có công suất vừa phải, quạt mát và ánh sáng dịu nhẹ. Tùy theo diện tích phòng mà bạn cần chọn kích thước quạt phù hợp.

3. Chọn quạt trần cánh gỗ dựa vào số cánh

Số cánh của quạt trần ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của không gian lắp đặt chúng. Ngoài ra, quạt trần cánh gỗ 3 cánh thường có trọng lượng nhẹ hơn quạt trần cánh gỗ 5 cánh.

Tất nhiên, điều này cũng ảnh hưởng đến khả năng làm mát của từng dòng sản phẩm, quạt trần cánh gỗ 3 cánh thường làm mát tốt hơn quạt trần cánh gỗ 5 cánh, đồng thời hiệu suất tiêu thụ điện năng cũng sẽ ít hơn. Tuy nhiên, quạt trần 3 cánh kém thẩm mỹ hơn so với quạt trần 5 cánh.

4. Chọn quạt trần cánh gỗ có đèn trang trí

Lựa chọn quạt trần cánh gỗ có đèn trang trí sẽ giúp tiết kiệm không gian lắp đặt đèn, tránh hiện tượng bóng quạt trần đổ xuống ảnh hưởng đến ánh sáng trong phòng.

Với thiết kế cổ điển pha chút hiện đại về màu sắc, dòng sản phẩm quạt trần cánh gỗ tự nhiên ngày càng thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!