Remax RB-M23: Loa bluetooth để bàn hình đĩa bay độc đáo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa bluetooth mini Remax RB-M23 là trang bị không thể thiếu hụt cho bộ sưu tập thiết bị âm thanh của bạn. Với thiết kế độc đáo và táo bạo, chiếc “đĩa bay UFO” này sẽ mang lại điểm nhấn tuyệt vời trong không gian gia đình.

Remax, hiện đang là một trong những hãng sản xuất các thiết bị âm thanh di động có nhiều người lựa chọn hàng đầu tại nước ta. Sự xuất hiện của loa bluetooth Remax RB-M23 một lần nữa đã chứng tỏ sức hút trong các sản phẩm của hãng. Hôm nay, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu xem có gì bên trong “quái vật” âm thanh này.

Thông số kỹ thuật

  • Model: Remax RB-M23
  • Hãng sản xuất: Remax
  • Công suất: 6W
  • Dung lượng pin: 20000 mAh
  • Bluetooth: 4.2
  • Kích thước: 228.204.115mm

Thiết kế độc đáo

Remax RB-M23 sở hữu một thiết kế vô cùng độc đáo. Sản phẩm được thiết kế mô phỏng dạng đĩa bay UFO. Nhờ vậy, nó tạo ra cho người dùng những trải nghiệm hết sức thú vị, độc đáo so với những dòng loa cùng phân khúc trên thị trường.

remax rb-m23Loa sở hữu một thiết kế với bề mặt cong tinh tế giúp tạo ra một lớp vỏ ngoài sang trọng, bắt mắt. Chất liệu kim loại bao phủ bên ngoài tạo một lớp bảo vệ chắc chắn cho sản phẩm. Không chỉ vậy, nó còn có tác dụng như một “phụ kiện” làm tăng thêm sự sang trọng cho thiết bị âm thanh này. Đặc biệt, phần chân đế của RB-M23 sử dụng chất liệu hợp kim nhôm bền chắc giúp tạo cảm giác chắc chắn cho người dùng.

remax rb-m23

Âm thanh ấn tượng

Không chỉ sở hữu một thiết kế ấn tượng, âm thanh của loa chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng không kém so với thiết kế của nó.

Nhờ thiết kế UFO “độc đáo”, chiếc loa này sẽ đem đến cho người nghe những âm thanh vòm chân thực, sống động. Không chỉ vậy, bộ khuếch đại âm thanh kỹ thuật số DSP với trang bị 2 loa kép mạnh mẽ. Trang bị này vừa giúp âm thanh phát ra có chất lượng âm thanh sống động, đồng thời cũng đảm bảo tối ưu sự tự nhiên vốn có của nó.

remax rb-m23

Với công suất 6W, giờ đây, bạn có thể thỏa sức trải nghiệm những bản nhạc yêu thích của mình với Remax RB-M23. Từ những giai điệu nhẹ nhàng của các bản nhạc Ballad ngọt ngào, mạnh mẽ của các bản nhạc điện tử thì chiếc loa này của Remax cũng “tự tin” đem đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Khả năng kết nối tuyệt vời

Loa sở hữu kết nối bluetooth 4.2 thế hệ mới. Nhờ vậy, chiếc loa này hoàn toàn có thể tương thích với nhiều thiết bị di động khác nhau như: smartphone, laptop, tivi,… chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản. Đặc biệt, pin sạc lithium thế hệ mới với công suất 20000 mAh giúp tăng thời gian sử dụng liên tục nhiều giờ cho người dùng.

Ngoài ra, thân loa được tích hợp các nút cảm ứng cực nhạy. Nhờ vậy, giúp người dùng dễ dàng thực hiện việc điều chỉnh âm thanh chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản.

Đánh giá chung

Ở phân khúc loa di dong với giá bán dưới 2 triệu, Remax RB-M23  xứng đáng được coi là một trong những “bom tấn” hàng đầu bởi thiết kế ấn tượng của nó. Không chỉ vậy, âm thanh chất lượng là một trong những điều tạo nên sức hút cho thiết bị.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!