Review 3 máy chiếu mini giá chỉ từ 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc máy chiếu mini đã dần trở nên quen thuộc trong xã hội ngày nay.

Những dòng máy chiếu mini cùng với khả năng kết nối, và tương thích với nhiều thiết bị điện tử công nghệ như điện thoại, laptop điều này sẽ giúp cho việc trình chiếu có thể trở nên đơn giản hơn. Vậy thì dòng máy chiếu mini loại nào tốt và giá rẻ, đồng thời có thể hoạt động bền bỉ mà bạn đang đi tìm kiếm? Hôm nay, bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết và đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất

Thông qua những tìm hiểu, cùng với những kinh nghiệm của mình và từ những đánh giá khách quan của những người dùng đi trước, hôm nay mình đã thực hiện tổng hợp và phân tích chi tiết về các loại máy chiếu mini cũng như những đặc điểm nổi bật của các dòng sản phẩm này.

Dòng máy Chiếu Mini LCD Kèm Điều Khiển Từ Xa YG300

Dòng máy chiếu mini được yêu thích
Máy chiếu được ưa chuộng

Mình nhận thấy ưu điểm của dòng máy này là sử dụng pin sạc nên người dùng có thể dễ dàng mang theo bên người, đặc biệt vô cùng nhỏ gọn mà không cồng kềnh.

Theo tìm hiểu của mình về dòng máy này thì YG-300 Smart LED được sử dụng công nghệ màu DLP giúp cho hình ảnh có thể trở nên sắc nét và chân thực hơn, bóng đèn LED giúp cho tuổi thọ cao lên đến 30.000 giờ đồng thời giúp trải nghiệm sẽ không bị gián đoạn.

Dòng máy này được trang bị cổng kết nối vô cùng đa dạng bao gồm HDMI, USB cùng với Jack audio 3.5mm và với khe cắm thẻ nhớ microSD…

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng thì mình nhận thấy máy này có độ phân giải 320 x 240 pixel tương đối thấp nên hình ảnh đến từ máy chưa được rõ nét trong một số môi trường ánh sáng. Đồng thời, độ sáng của máy chỉ nằm ở mức trung bình từ 400 đến 600 lumens.

Dòng máy chiếu android mini T2800A

máy chiếu mini đang được sử dụng rộng rãi
Thương hiệu máy chiếu đình đám

Một điểm mà mình hài lòng nhất ở dòng sản phẩm này đó là dòng máy này có thể được trình chiếu online trực tuyến nhờ vào hệ điều hành android có kết nối với mạng Wifi.

Dòng sản phẩm này không cần kết nối với thiết bị phát, bởi vì bạn có thể thực hiện cài các ứng dụng giải trí hay những ứng dụng khác của hệ điều hành android từ kho CH-Play của google một cách dễ dàng.

Nhờ với độ phân giải HD 1280 x 720 Pixel nên hình ảnh từ máy chiếu ra vô cùng sắc nét. Ngoài ra, còn có một ưu điểm mà mình cũng rất thích ở dòng sản phẩm này đó là trình chiếu slide, văn bản cùng với hình ảnh… trực tiếp qua cổng kết nối với USB và thẻ nhớ…

Tuy nhiên dòng sản phẩm nãy vẫn còn có một số vài nhược điểm như: Sản phẩm không thể gắn với hanger hay tripod và hình ảnh được chiếu trên 100inch sẽ không được đẹp và sắc nét.

Dòng sản phẩm máy chiếu phim mini projector Cheerlux C9

Chiếc máy chiếu cheerlux C9 sẽ cho phép bạn kết nối không dây với dòng điện thoại Iphone, android hoặc người dùng còn có thể sử dụng cáp sạc điện thoại để có thể thực hiện kết nối với điện thoại một cách dễ dàng và cực kỳ tiện lợi.

Khi sử dụng thì mình nhận thấy dòng sản phẩm cho ra được hình ảnh vô cùng rõ nét, chân thực và cực kỳ sống động, xem nét 100 inch. Dòng máy chiếu này còn được trang bị một cách đầy đủ các loại cổng kết nối như HDMI, VGA, AV cùng với jack audio 3.5 tương thích với HD Player, Laptops, PC, Android box,…

Theo như cảm nhận cá nhân của mình thì trong quá trình sử dụng dòng sản phẩm sẽ có một yếu điểm là hình ảnh của máy chiếu lên không được rõ nét trong khoảng 1/3 rìa ngoài màn chiếu.

Hy vọng bài viết này sẽ cho bạn thêm nhiều thông tin hữu ích và chọn cho mình một dòng sản phẩm máy chiếu mini phù hợp.

 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!