Review Balance Active Formula Hyaluronic Moisturiser - Kem dưỡng ẩm dạng gel thấm nhanh siêu tốc, duy trì và cấp ẩm sâu cho mọi loại da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng ẩm Balance Active Formula Hyaluronic không chỉ cấp ẩm, dưỡng ẩm và liên tục bổ sung độ ẩm cho làn da các cô gái mà còn giúp cải thiện tông da, cho làn da thêm rạng rỡ và giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn để bề mặt da căng mịn và thêm độ đàn hồi.

Da khô, nứt nẻ, nám da, sạm da,.. nguyên nhân chính là do hàng rào bảo vệ làn da bạn đã bị suy yếu và dễ bị tác động bởi các yếu tố từ môi trường. Bởi vậy nếu bạn muốn sở hữu một làn da đẹp trước tiên bạn cần phải có chế độ dưỡng cho da khỏe sâu từ bên trong. Nhắc tới Balance Active Formula – một hãng mỹ phẩm khiêm tốn của xứ sở sương mù hẳn là nhiều người còn ngờ ngợ. Bởi lẽ đây là hãng mỹ phẩm “kỳ lạ” nhất, khi nhất quyết nói không với việc chi tiền vào quảng cáo hay bao bì. Hãng này một mực tập trung vào phát triển sản phẩm ĐỘC – LẠ nhất để đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng sánh ngang với mỹ phẩm cao cấp nhưng giá thành lại hết sức bình dân. Kem dưỡng ẩm Balance Active Formula Hyaluronic Moisturiser Ultra Hydrating (Day & Night) một sản phẩm như vậy và nó cũng chính là niềm tự hào của Balance khi đã xuất sắc giành Giải bạc trong hạng mục sản phẩm chăm sóc da mới tốt nhất của Pure Beauty Award 2015.

Review Balance Active Formula Hyaluronic Moisturiser - Kem dưỡng ẩm dạng gel thấm nhanh siêu tốc, duy trì và cấp ẩm sâu cho mọi loại da
Review Balance Active Formula Hyaluronic Moisturiser – Kem dưỡng ẩm dạng gel thấm nhanh siêu tốc, duy trì và cấp ẩm sâu cho mọi loại da

Balance Active Formula Hyaluronic Moisturiser có tính năng nổi trội gì ?

  • Giàu dưỡng chất từ Hyaluronic Acid không chỉ cấp ẩm chuyên sâu mà còn duy trì làn da mịn mượt, căng mọng.
  • Kết cấu dạng gel lỏng nhẹ nhàng thẩm thấu vào da không để lại một chút dấu vết nào, không ẩm dính, không nhờn bóng, không bí bách, làm thông thoáng lỗ chân lông
  • Dùng cho mọi loại da, có thể dùng được cả ban ngày lẫn ban đêm để da luôn được bổ sung độ ẩm cần thiết mà vẫn lưu lại cảm giác thoải mái trên da.

Công dụng nổi bật của Balance Active Formula Hyaluronic Moisturiser

  • Làm mềm da, xoa dịu làn da bị đỏ do kích ứng, quá mẫn cảm, dị ứng, do mụn hay chưa tìm được sản phẩm chăm sóc da phù hợp.
  • Cải thiện làn da rạng rỡ và làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và vết chân chim, giúp da rạng rỡ, đều màu và tăng độ dưỡng ẩm chỉ trong 4 tuần.
  • Chống lão hóa da, không gây nhờn rít, không gây kích ứng da, không paraben, thích hợp cho mọi loại da.

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng ẩm Balance Active Formula Hyaluronic Moisturiser

Sau khi dùng sữa rửa mặt và toner, lấy 1 lượng Balance Active Formula Hyaluronic Moisturiser bằng 2 hạt bắp chấm lên 5 điểm : trán, mũi, 2 má và cằm đồng thời thoa vùng cổ. Thoa từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới. Vỗ nhẹ 30s để kem thấm vào da bạn tốt hơn.

Cách sử dụng hiệu quả nhất

  • Sử dụng ngày 2 lần, sáng và tối.
  • Sử dụng sau các bước sữa rửa mặt và nước cân bằng da, kết hợp cùng serum cùng dòng để tạo hiệu quả tốt nhất.
  • Có thể dùng như mặt nạ ban đêm
  • Thành phần không có chống nắng nên sử dụng kem chống nắng ngay sau khi bôi kem để bảo vệ làn da tốt nhất.

Dưỡng ẩm cho da là một nhiệm vụ quan trọng cơ bản và là tiền đề cần thiết để có một làn da đẹp. Nếu như Hyaluronic Acid (HA) đã quá “nổi tiếng” về công dụng dưỡng ẩm, được sử dụng rộng rãi trong rất nhiều sản phẩm làm đẹp thì Balance lại mang đến một công thức dưỡng ẩm chuyên sâu hơn khi kết hợp Hylasome®EG10 và Algisium C2® – thành phần cấp ẩm “vô địch” có khả năng giữ nước gấp 5 lần HA, cấp ẩm gấp 5 lần HA, chống oxy hóa cũng gấp 4 lần so với HA và hiệu quả đó có thể kéo dài lên đến 24 giờ đồng hồ. Balance còn hứa hẹn rằng Balance Active Formula Hyaluronic không chỉ cấp ẩm, dưỡng ẩm và liên tục bổ sung độ ẩm cho làn da các cô gái mà còn giúp cải thiện tông da, cho làn da thêm rạng rỡ và giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn để bề mặt da căng mịn và thêm độ đàn hồi. Kem dưỡng ẩm Balance Active Formula Hyaluronic Moisturiser Ultra Hydrating (Day & Night) là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô gái muốn được dưỡng ẩm nhẹ nhàng, đáp ứng đúng nhu cầu khóa ẩm cho da, đồng thời giúp cải thiện bề mặt da, giảm thiểu nếp nhăn giúp da luôn mềm mịn và chắc khỏe.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!