So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Review bảng phấn mắt Dikalu Coco Venus

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 19:27
Bảng phấn mắt Dikalu Coco Venus có thực sự tốt không khi giá thành còn chưa đến 100k. Cùng Websosanh tìm hiểu ngay đây nhé!

Cơn sốt mỹ phẩm nội địa Trung Quốc vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và đang được phái đẹp Việt săn lùng nhiệt tình. Giá siêu rẻ, chất lượng tốt, màu sắc là bảng dupe của các thương hiệu nổi tiếng là điểm thu hút của các thương hiệu này. Trong bài viết này, Websosanh sẽ giới thiệu bảng phấn mắt Dikalu Coco Venus với 35 ô màu nhưng với giá chưa đến 100k. Siêu rẻ phải không? Nếu rẻ thì có chất lượng không? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay đây nhé!

Về thương hiệu Dikalu

Dikalu là thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung Quốc, nổi tiếng với các sản phẩm trang điểm mắt. Cũng như hầu hết các thương hiệu nội địa Trung Quốc, các sản phẩm không có quá nhiều thông tin nhưng các nàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì Dikalu rất được các beauty blogger Trung Quốc ưa chuộng.

Review chi tiết bảng phấn mắt Dikalu Coco Venus

Về bao bì, thiết kế

Bảng phấn mắt Dikalu Coco Venus có thiết kế hình chữ nhật, làm bằng giấy, khá thông dụng. Tuy không phải sản phẩm cao cấp đắt tiền nhưng cầm lên tay lại rất chắc chắn. Mặt trước của bảng phấn mắt chỉ đơn giản với tên sản phẩm nhưng được in nổi màu vàng nên rất bắt mắt. Thêm vào đó, Dikalu Coco Venus được khoác lên mình sắc hồng bạc lung linh càng làm tăng thêm vẻ quyến rũ.

Bên trong sẽ bao gồm 35 màu, được đặt trong mấy ô phấn hình tròn. Một điểm trừ của sản phẩm là không có hộp giấy đi kèm, chỉ có hộp phấn mắt. Điều này dễ khiến phấn bị vỡ trong quá trình vận chuyển. Vì vậy, khi đặt hàng online, bạn nên chọn cửa hàng đóng gói sản phẩm chắc chắn để đảm bảo chất lượng nhé!

Bảng màu phấn mắt Dikalu Coco Venus

Bảng màu mắt Dikalu Coco Venus khá ấn tượng. Sản phẩm gồm 35 màu khác nhau, nghiêng về tông ấm, dễ sử dụng hàng ngày như cam, hồng đào, hồng nhạt, hồng đất, nâu … Với những gam màu này, bảng phấn mắt này phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng Hàn Quốc.

Ngoài các màu matte và shimmer như các bảng phấn mắt khác, Dikalu Coco Venus còn có nhũ Kira Kira, rất hợp cho phong cách trang điểm long lanh đang rất thịnh hành ở Hàn Quốc và Trung Quốc hiện nay.

Cảm nhận sau khi dùng phấn mắt Dikalu

Bảng phấn mắt này có đầy đủ các lì và nhũ, từ nhũ nhỏ đến nhũ to. Do đó, chỉ với một bảng phấn mắt Dikalu Coco Venus, bạn có thể biến hóa với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Chỉ chưa đến 100k nhưng thực sự sẽ làm các nàng phải bất ngờ đấy. Chất matte siêu mịn, hạt bột cực nhỏ, lên màu shimmer cũng rất tốt, không quá nhiều và rất lấp lánh.

Độ bám màu của bảng phấn này cũng rất tốt, trung bình từ 4-5 tiếng. Mặc dù nó sẽ không tốt bằng phấn mắt từ các thương hiệu Âu Mỹ, nhưng lại đáng giá hơn một chút với một số bảng màu Hàn Quốc. Các nàng chỉ cần trang điểm nhẹ, xoay cọ nhẹ nhàng là đủ. Đối với các bạn mới trang điểm cũng vậy, tránh trường hợp lên màu quá đậm sẽ khó điều chỉnh nhé!

Ưu điểm

Thiết kế nổi bật, chắc chắn. Nhiều màu sắc, dễ sử dụng. Có nhiều dạng phấn khác nhau cho bạn lựa chọn, lì, nhũ ( nhỏ và to). Khả năng lên màu tốt. Bụi phấn rơi ít, không đáng kể. Độ bền màu khá tốt. Siêu rẻ và dễ tìm.

Nhược điểm

Không có hộp giấy đi kèm nên rất dễ rơi vỡ trong quá trình vận chuyển.

 

Nhìn chung, với giá chưa đến 100k, bảng phấn mắt Dikalu Coco Venus sẽ làm bạn hài lòng ngoài mong đợi. Sẽ không quá lời khi nói rằng chất lượng của sản phẩm này ngang ngửa hoặc nhỉnh hơn một chút so với các bảng phấn mắt bình dân của Hàn Quốc. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một bảng phấn mắt nhiều màu sắc để sử dụng thì Dikalu Coco Venus là một gợi ý đáng để thử đấy!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 bảng phấn mắt đẹp nhất đến từ Hàn Quốc

Mùa đông đã đến, mọi người có nhu cầu tìm đến các loại kem dưỡng ẩm để giúp làn da không bị nẻ. Kem dưỡng ẩm Neutrogena Aqua Gel thần thánh vẫn được ngợi ca là kem dưỡng ẩm drugstore tốt nhất từ trước đến hiện nay.

TIN TỨC VỀ Mỹ phẩm

ads
Bán hàng cùng Websosanh