Review chì kẻ mày L'oreal – lột xác diện mạo với phiên bản 3-in-1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phát hiện chì kẻ mày L'oreal loại 3 đầu. Liệu có phải lựa chọn tối ưu, mức giá sản phẩm này ra sao, xứng đáng mua không nhỉ?

Liệu chì kẻ mày L’oreal có phải lựa chọn đáng để rinh về

Bình thường thì những loại chì kẻ mày hay có hai đầu. Cơ mà riêng chì kẻ mày L’oreal mang tên là Brow Artist này thì có ba đầu hẳn hoi. Cùng xem xem em nó mang đến những điều bất ngờ thú vị gì cho phái đẹp nào. Hàng lông mày cuốn hút sẽ nâng cấp thêm cho nhan sắc gấp bội. Khám phá chì kẻ của nhà L’oreal bản chống thấm nước, lưu màu tốt này dưới đây nhé.

Ngoại hình của chì kẻ mày L’oreal

chì kẻ chân mày L'oreal

Nói ban đầu thì cứ phải bàn về thiết kế của sản phẩm. Em này đúng đặc trưng nhà L’Oreal, đơn giản nhưng vẫn phải nhấn nhá có chút bóng bẩy. Em này thì bổ – rẻ thôi cơ mà khiến bao người ưng ý vì đa tính năng. Sản phẩm 3-in-1, không chỉ có đầu chì kẻ, không chỉ có chổi để chải đâu mà có cả phần phấn ở giữa nữa cơ. Em này được sản xuất với công nghệ tiên tiến, nhìn ngoài bình thường nhưng mà phải nói là đâu ra đấy khi dùng nhé. Nói về ngoại hình thì là phần nhìn, cơ mà phải dùng thực tế rồi mới biết em nó khiến mình thích thú ra sao nhé.

Kết cấu và cảm nhận khi dùng chì kẻ mày L’oreal

Mình phải nói là siêu sợ mấy loại chì kẻ mà đầu mềm quá, khó kẻ, không được đẹp khi đường kẻ thiếu mảnh và thiếu đi độ sắc sảo. Ai mà mới tập tành kẻ lông mày cũng nên chọn loại nào cứng chút nhé. Bởi đỡ dễ khiến lông mày bị thành sâu róm. Với mình thì chì kẻ mày L’oreal chưa được quá cứng như mong muốn nhưng cũng không bị mềm oặt. Em này đầu nhỏ, cũng ra màu ổn, dễ lên màu dù da có dầu một chút. Tính năng chống nước mình thấy cũng ổn phết. Dù da mình khô nhưng mà mình dùng chì hay bị lem lắm ý. Có em chì kẻ mày L’oreal này thấy ổn phết.

chì kẻ mày L'oreal

Đánh giá về chì kẻ mày L’oreal

Chỉ ra ưu nhược điểm đây này. Với mình thì chì kẻ 3 đầu đến từ L’Oreal này thì nên mua. Giá thành khoảng hơn 200k, không phải rẻ đâu nhé, nhưng là ổn với chất lượng của em nó. Ai khoản “tay mơ” sẽ thích em này hơn dân chuyên nghiệp. Vì sản phẩm cơ bản dễ dùng mà. Em nó không quá nhỏ, cầm dễ dàng. Ngòi chì nhỏ, mềm tương đối, lên màu dễ, có muốn gảy sợi cũng được. Có cái là nhanh hết vì siêu bé. Sản phẩm dễ mua.

chì kẻ chân mày L'oreal

Ưu điểm nữa là chống nước ổn áp nhé. Có 5 tone màu cũng đa dạng để chọn. Cơ mà lưu ý là có vài tone vẫn không hợp màu da, tóc châu Á lắm nhé.

Quên chưa phân tích về chổi phấn của em nó. Phấn thì chỉ tạm ổn, dùng cho có thôi. Với mình thì phấn chưa ăn màu lắm, không thể biến lông mày đen đổi màu khác ngay được. Kiểu phấn khiến phần chân mày lì bền màu và cũng gọi là phủ lên lớp màu nhẹ chút. Muốn đổi màu hẳn thì hãy cân nhắc đến mascara lông mày nha.

Chốt lại nên mua hay không?

Thực tế thì với công dụng 3 trong 1 thì số tiền mua chì kẻ mày L’oreal tương xứng chất lượng. Em này cũng không tồn đọng khuyết điểm gì khó chấp nhận cả. Cơ bản vẫn là một sản phẩm thân thiện, dễ dùng. Đầu chổi chải cũng không bị cứng quá. Cơ mà thực ra bây giờ mức giá khoảng hơn 100k cũng có nhiều lựa chọn chứ không như trước. Vì thế chì kẻ mày L’oreal cũng gặp tương đối nhiều đối thủ. Bạn cân nhắc về em này thêm nhé. Cơ bản thì có thể thử mua vẫn được. Chì kẻ mày là siêu cần thiết mà. Nếu không thuộc team phun xăm thì cứ thử nhiều loại chì kẻ để tìm ra được sản phẩm hợp nhất là siêu ok.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!