Review chi tiết về máy làm sữa hạt đa năng Tapuho T01

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm sữa hạt đa năng Tapuho T01 sở hữu công nghệ gì đặc biệt và giá cả của nó như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thêm thông tin về sản phẩm này và từ đó, bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn đấy!

1. Tổng quan về thương hiệu Tapuho

Tapuho là một thương hiệu đến từ Đức chuyên phân phối thiết bị gia dụng và dụng cụ nhà bếp như máy xay nấu đa năng, máy ép chậm, nồi chiên hơi nước,… Trong nhiều năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Tapuho luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhằm giúp đời sống sinh hoạt của người dân trở nên tiện nghi hơn, hiện đại hơn.

Máy làm sữa hạt Tapuho T01 có thời gian bảo hành là 24 tháng
Máy làm sữa hạt Tapuho T01 có thời gian bảo hành là 24 tháng

Máy làm sữa hạt đa năng Tapuho T01 sở hữu thiết kế thông minh cùng nhiều công nghệ tân tiến không chỉ tiết kiệm thời gian nấu ăn mà còn làm ra những món ăn, thức uống ngon và hấp dẫn, tăng cường sức khỏe cho gia đình bạn.

2. Các tính năng của máy làm sữa hạt đa năng Tapuho T01

Máy làm sữa hạt Tapuho T01 có chức năng nấu đa dạng
Máy làm sữa hạt Tapuho T01 có chức năng nấu đa dạng
  • Bảng điều khiển cảm ứng nút xoay có hỗ trợ tiếng Việt giúp bạn lựa chọn và theo dõi các tính năng xay nấu một cách dễ dàng hơn.
  • 15 chức năng tiện ích như nấu sữa hạt, nấu cháo mịn, nấu cháo nguyên hạt, làm sinh tố, nấu canh, hầm xương,… cho phép bạn xay nấu nhiều nguyên liệu khác nhau, tạo ra những món ăn bổ dưỡng và hấp dẫn mà không tốn quá nhiều thời gian. Bên cạnh đó, các chức năng bổ trợ như tùy chỉnh chế độ xay, chức năng hẹn giờ và tự động vệ sinh máy sẽ tối ưu hóa quá trình nấu nướng của bạn.
  • Lưỡi dao sắc bén được làm bằng inox 304 không gỉ sét giúp mọi loại thực phẩm được xay nhuyễn và mịn màng. Nắp máy có cấu tạo chống tràn giúp đồ ăn không bị văng ra ngoài trong quá trình xay nấu.
  • Chức năng tạm dừng Pause độc quyền có thể dừng tối đa 30 phút, bạn có thể thêm nguyên liệu nấu ăn vào máy một cách an toàn mà không cần phải dừng hẳn chức năng nấu như các loại máy thông thường khác.

3. Máy làm sữa hạt đa năng Tapuho T01 có mắc không?

Máy nấu sữa hạt Tapuho T01 thuộc phân khúc giá tầm trung trên thị trường với mức giá dao động từ 4 – 4.5 triệu đồng. Đây là một thiết bị nhà bếp đa chức năng, có thể nấu nhiều loại thực phẩm khác nhau nên nó phù hợp với tất cả mọi người những gia đình nhỏ và lớn cho đến những bạn có nhu cầu ăn uống lành mạnh và muốn nấu những món ăn bổ dưỡng. Để có thể tậu được một chiếc máy làm sữa hạt chính hãng chất lượng cao, websosanh khuyên bạn nên xem xét và lựa chọn mua sản phẩm ở những địa chỉ bán hàng có tiếng tăm và uy tín.

(Chú ý: Giá của máy nấu sữa hạt Tapuho T01 được cập nhật vào tháng 05/2023)

4. Ưu điểm và nhược điểm của máy làm sữa hạt đa năng Tapuho T01

4.1. Ưu điểm

Bên cạnh những tính năng nổi trội phía trên, máy xay sữa hạt Tapuho T01 còn có những ưu điểm về mặt cấu tạo và tính năng như sau:

– Máy nấu sữa hạt hoạt động mạnh mẽ với công suất xay là 1200W, công suất nấu 800W cùng tốc độ quay lên đến 60.000 vòng/phút.

– Phần cối xay được làm bằng thủy tinh Borosilicate có cấu tạo 5 lớp bao gồm kính cường lực, lớp Peptide Protein Nano, lớp chống oxi hoá, các nguyên tố vi lượng và lớp hoạt hoá phân tử nước nên phần cối có khả năng chịu nhiệt cao (tối đa 500 độ C)

– Phần chân máy có hệ thống tản nhiệt 5 hướng giúp động cơ không bị nóng trong khi sử dụng, máy sẽ vận hành bền bỉ và lâu dài hơn. Không những thế, chân máy được gắn đế cao su giúp máy không bị rung lắc hay bị trượt trong quá trình xay nấu.

– Chức năng tự động vệ sinh được thiết lập trong máy xay nấu này giúp phần cối được vệ sinh sạch sẽ, không đóng cặn hay có nguyên liệu còn sót lại trong cối.

Máy nấu sữa hạt Tapuho T01 dễ dàng vệ sinh
Máy nấu sữa hạt Tapuho T01 dễ dàng vệ sinh

4.2. Nhược điểm

Máy làm sữa hạt Tapuho T01 khá to và cồng kềnh với kích thước 497 x 229 x 201mm và trọng lượng 6kg nên nó sẽ hơi chiếm diện tích. Nếu bạn thường xuyên xay nấu thức ăn và muốn đặt máy cố định một chỗ thì sản phẩm này sẽ thích hợp với những căn bếp rộng rãi. Tuy nhiên, nếu không gian bếp của bạn nhỏ nhắn thì bạn vẫn có thể mua sản phẩm này vì từng bộ phận của nó riêng biệt, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh.

Nếu sản phẩm này chưa phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn thì bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu máy nấu sữa hạt sau đây: Máy làm sữa hạt Unie V6, máy làm sữa hạt Rapido RHB1800D, máy xay sữa hạt Medion MD 19725,…

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!