Review cushion cho da khô và da thường L'Oreal True Match Lumi Cushion Foundation

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
L'Oreal True Match Lumi Cushion Foundation là sản phẩm nổi trội với khả năng cho một lớp nền " mỏng mịn tự nhiên như làn da thật "; ngoài ra lớp phủ bóng khỏe của nó cũng phù hợp hơn cả với da khô và da thường.

Giới thiệu về cushion L’Oreal True Match Lumi Cushion Foundation

Cushion của L’Oreal True Match Lumi là một sản phẩm khá giống với cushion của Lancome Miracle Cushion Liquid đặc biệt là ở kết cấu mỏng nhẹ, độ che phủ vừa phải và cực kỳ tự nhiên dành cho những ai có làn da ít khuyết điểm và có da khô hoặc da thường với đa dạng về tông màu cho nhiều màu da khác nhau từ sáng đến da tối màu. Điểm khác biệt là ngoài mức giá rẻ hơn so với phiên bản cushion của Lancome, L’Oreal còn không chứa hương liệu và là lựa chọn tốt hơn cho làn da nhạy cảm.

L’Oreal True Match Lumi Cushion Foundation gồm 12 màu từ tông sáng, tự nhiên đến tông màu tối dễ dàng lựa chọn. Tuy nhiên, tông màu tự nhiên thì lại khá vàng và bảng màu warm lại sáng hơn so với các bạn có tông màu da trung tính.

* Giá tham khảo của cushion L’Oreal true match Lumi : 350.000 đồng/ sản phẩm dung tích

Hiệu quả và cách sử dụng phù hợp của cushion L’Oreal True Match Lumi Cushion Foundation

Bảng hướng dẫn chọn tông màu cushion L’Oreal True Match Lumi

Khi dùng miếng pad nhấn trên da, bạn sẽ nhận thấy lớp kem phủ mỏng mịn đến mức trông gần giống với làn da thật hơn là bạn vừa dùng một sản phẩm có tác dụng che phủ như các loại cushion và foundation khác. Tuy nhiên khi nhấn miếng bông đến lần thứ 2, 3 (tùy theo nhu cầu che phủ cao đến đâu) thì bạn sẽ nhận được kết quả mong muốn với làn da đồng màu mịn màng và có chút bóng khỏe rất đẹp.

Độ che phủ ở mức trung bình nên cushion này phù hợp cho làn da có ít khuyết điểm đồng thời yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên như kiểu trang điểm trong suốt hoặc ” no make up look”.

Ngoài ra thì chất kem của cushion L’Oreal True Match Lumi khi lên da sẽ tạo một độ bóng khỏe nhất định do vậy mà có thể không phù hợp cho những ai da dầu và da hỗn hợp thiền dầu. Foundation này lí tưởng cho làn da thường và da khô mặc dù có thể có xu hướng gây breakout.

Ưu điểm và nhược điểm của cushion L’Oreal True Match Lumi Cushion Foundation

cushion bóng khỏe cho da khô

Cushion bóng khỏe, tự nhiên cho da khô, ít khuyết điểm L’Oreal True Match Lumi

Kết cấu mỏng nhẹ và dễ dàng tán đều trên da, kem thấm nhanh và không để lại cảm giác khó chịu trên da, ngược lại da rất mềm mịn và thoải mái như không trang điểm.

– Độ che phủ của cushion thì ở mức trung bình, đủ để làm đồng đều màu da xỉn, da không đều màu và các vết thâm mụn nhỏ.

Cushion này có thể hữu hiệu với cả làn da rất khô và vùng da mụn mà không gặp vấn đề như lớp che phủ không đều, màu sắc thiếu tự nhiên.

– Khả năng lưu giữ trên da của cushion này cũng khá tốt khoảng 5 – 6 giờ, không bị mờ đi quá nhanh tuy nhiên đây không phải là lại cushion dành cho da dầu nên có thể không kiềm dầu tốt.

– Độ an toàn cao bởi nó không chứa hương liệu gây hại cho làn da nhạy cảm.

– Dải màu phong phú, đủ cho mọi làn da lựa chọn từ da sáng đến da trung bình và da ngăm.

Thành phần của cushion:

Aqua / Water / Eau, Butylene Glycol Dicaprylate / Dicaprate, Methyl Trimethicone, Dimethicone, Titanium Dioxide, Diphenylsiloxy Phenyl Trimethicone, Glycerin, Lauryl PEG-9 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Pentylene Glycol, Butylene Glycol, Trisiloxane, PEG-10 Dimethicone, Magnesium Sulfate, Acrylates / Stearyl Acrylate / Dimethicone Methacrylate Copolymer, Phenoxyethanol, Dimethicone Crosspolymer, Lauroyl Lysine, Disteardimonium Hectorite, Ethylhexylglycerin, Polyhydroxystearic Acid, Stearic Acid, Alumina, Triethoxycaprylylsilane, Lecithin, Isopropyl Myristate, Isostearic Acid, Ethylhexyl Palmitate, Adenosine, Polyglyceryl-3 Polyricinoleate, Disodium EDTA, Phenylethyl Resorcinol, Tocopherol.

Nhận xét của người dùng về cushion True Match Lumi Cushion Foundation

” Tôi hoàn toàn yêu thích cushion này, một thời gian dài tìm kiếm một loại kem nền trông thật tự nhiên ” no made up foundation” của các thương hiệu high end và cuối cùng tôi đã biết được cushion bình dân có thể làm tốt nhiệm vụ này. Da của tôi cũng cực kỳ khô và cushion này không hề bết dính vào những phần da khô vùng má, cằm. Nhược điểm nó khá đắt so với một sản phẩm bình dân.”

” Tôi sẽ không mua lại sản phẩm này, mặc dù khả năng lên màu da tự nhiên rất đẹp tuy nhiên từ những lần đâu tiên sử dụng da mặt tôi đã chuyển biến xấu đi rõ rệt đặc biệt ở vùng má.”

” Không có ấn tượng về sản phẩm nó tạo lớp che phủ khá bóng nhờn và không hợp với làn da của tôi; cushion L’Oreal này cũng không có khả năng che phủ những nốt tàn nhàn mà tôi muốn che đi. Kem giữ trên da không được lâu, chỉ sau 6 tiếng là không còn giữ lại một chút nào trên da. “

” Cushion này thực sự hiệu quả trên da mặt tôi, làn da hỗn hợp dầu và không thường xuyên mua sản phẩm foundation dạng bắt sáng. Tôi đã mua cushion này và không dùng cho tới khi đọc review của beautypedia. Tôi đã thực sự rất bất ngờ vì nó tạo một lớp phủ rất đẹp trên da mặt và có thể giữ khá lâu trôi ( khi set phấn). Da mặt tôi có nhiều đốm tối màu nên tôi đã phải thử nhiều loại foundation có độ che phủ cao nhất tuy nhiên sản phẩm này có ưu điểm khác biệt hẳn bới nó không bị mốc và lớp kem nền không phân tách vào cuối ngày. Đây cũng là cushion tự nhiên nhất mà tôi từng dùng.”

” Màu số N 3.5 là màu hoàn hảo cho làn da nâu Latin và hơi thiên về màu đỏ của tôi, sau khi dùng cushion trên da những phần ửng đỏ biến mất, nó cũng trông rất tự nhiên và không bị bột trên da. Sản phẩm này cũng không thử nghiệm trên động vật.”

“Chất kem nhẹ, dễ tán, thấm nhanh trên da và không tạo cảm giác khó chịu nhờn dính; các thành phần của cushion tuyệt vời không có chứa hương liệu và các chất gây tổn hại tới da. Vấn đề duy nhất là cushion này khá đắt với lượng sản phẩm không đủ để sử dụng được lâu chỉ khoảng 15 ngày.”

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng hợp cushion tốt nhất dành cho da dầu

Tổng hợp cushion tốt nhất dành cho da dầu

Cushion kiềm dầu được thiết kế phù hợp cho làn da dầu đến siêu dầu, chống trôi và bền màu là đặc điểm nổi trội nhất của các sản phẩm, ngoài ra loại cushion này còn phù hợp với thời tiết oi bức trong mùa hè.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!