Review gối Babymoov chống bẹp đầu có tốt không? Bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gối Babymoov chống bẹp đầu của nước nào? Có tốt không? Bao nhiêu tiền? Cùng đọc  bài viết review  sau của websosanh.vn để biết câu trả lời nhé!

Gối Babymoov chống bẹp đầu của nước nào?

Gối Babymoov chống bẹp đầu của hãng Babymoov – thương hiệu đến từ Pháp chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm cho mẹ và bé. Thương hiệu Babymoov chính thức thành lập vào năm 1997 và đến nay đã có hơn  23 năm uy tín và kinh nghiệm trên thị trường với các dòng sản phẩm nổi bật như nôi cho bé, ghế ăn, máy hâm sữa,…

Gối Babymoov chống bẹp đầu được sản xuất trên dây công nghệ hiện đại hàng đầu đạt tiêu chuẩn EN-1888 của Châu Âu vốn nổi tiếng là thị trường khó tính. Gòng gối chống bẹp đầu nói riêng và các sản phẩm khác của hãng Babymoov rất được tin dùng tại Pháp và thị trường châu Âu.

gối Babymoov chống bẹp đầu
Gối Babymoov chống bẹp đầu của hãng Babymoov – thương hiệu đến từ Pháp chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm cho mẹ và bé.

Gối Babymoov chống bẹp đầu có tốt không?

Thấu hiểu được tác động của gối đến các cử động của bé, hãng Babymoov đã cho ra mắt dòng gối chống bẹp đầu giúp trẻ cảm thấy thoải mái hơn khi nằm. Vậy gối Babymoov chống bẹp đầu có tốt không? Để có kết luận và đánh giá chính xác về chất lượng của gối Babymoov chống bẹp đầu, mời các bạn cùng phân tích ưu – nhược điểm của dòng sản phẩm này dưới đây:

Ưu điểm

+ Độ tuổi phù hợp sử dụng: Gối Babymoov chống bẹp đầu  được thiết kế riêng cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi. Tuy nhiên, mẹ vẫn có thể dùng cho bé khi trẻ được 3 tuổi.

+ Thiết kế của gối chống bẹp đầu Babymoov có phần lõm giúp đầu bé có thể phân phối đều trọng lượng trong khi ngủ. Nhờ vậy mà bé sẽ có giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn, đồng thời hạn chế tối đa tình trạng giật mình khi ngủ. Đặc biệt, khi nằm gối bé cũng hạn chế được hiện tượng đầu bé bị bẹp do nằm quá nhiều.

+ Màu sắc nhẹ nhàng: Gối chống bẹp đầu Babymoov có màu sắc nhẹ nhàng nhưng sang trọng và trang nhã như hồng, xanh nhạt, trắng, ghi. Điểm nhấn trong thiết kế của gối là kiểu dáng hình trái tim rất đáng yêu, tựa như trái tim của mẹ đang ôm đầu bé khi ngủ vậy.

gối Babymoov chống bẹp đầu
Thiết kế của gối chống bẹp đầu Babymoov có phần lõm giúp đầu bé có thể phân phối đều trọng lượng trong khi ngủ và tránh được tình trạng lõm đầu

+ Chất liệu vỏ gối: Chất liệu gối chống bẹp đầu Babymoov an toàn nên các mẹ có thể yên tâm sử dụng cho bé. Với chất liệu vải Cotton thông thoáng nên nằm gối có khả năng ngăn ngừa tình trạng ra mồ hôi trộm ở gáy khiến da bé bị kích ứng. Ngoài ra, chất liệu vải cotton còn có độ mềm  mại nên mang lại cảm giác thoải mái cho bé giấc ngủ ngon và sâu.

+ Chất liệu ruột gối: Ruột gối Babymoov được làm bằng chất liệu cao su PU (Polyurethane) nên có khả năng độ đàn hồi tốt cùng với đó là độ bền cao, khả năng kháng oxy hóa và kháng mài mòn tốt.

+ Tiện dụng: Không chỉ sử dụng ở trên giường, gối Babymoov chống bẹp đầu có dùng ở trong nôi, cũi, ghế rung hoặc xe đẩy của bé.

gối Babymoov chống bẹp đầu
Chất liệu gối chống bẹp đầu Babymoov an toàn nên các mẹ có thể yên tâm sử dụng cho bé.

Nhược điểm

Bên cạnh các ưu điểm kể trên thì gối Babymoov chống bẹp đầu cùng tồn tại nhược điểm là chỉ hỗ trợ giảm bẹp đầu cho bé. Nếu đầu của bé đã bẹp rồi thì rất khó có thể  giúp đầu tròn trở lại được. Do đó, các mẹ nên cho bé mua và dùng gối ngay từ khi bế mới sinh.

Gối Babymoov chống bẹp đầu bao nhiêu tiền? 

Hiện nay, trên thị trường gối Babymoov chống bẹp đầu được bán với giá dao động từ khoảng 250.000 – 300.000 VNĐ, tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp.

gối Babymoov chống bẹp đầu
Gối Babymoov chống bẹp đầu được bán với giá dao động từ khoảng 250.000 – 300.000 VNĐ

Để mua được gối chống bẹp đầu Babymoov chính hãng với mức giá tốt nhất, các mẹ nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán đồ cho mẹ và bé uy tín, đã có uy tín trên thị trường. Khi mua sản phẩm tại đây các mẹ sẽ được bảo hành lâu dài nên có thể yên tâm về chất lượng.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!