Review Kem Chống Nắng giá rẻ L'Oreal Paris UV Perfect Aqua Essence SPF50+ PA++++

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chỉ khoảng 120.000đ, L'Oreal Paris UV Perfect Aqua Essence SPF50+ PA++++ sẽ là sản phẩm kem chống nắng giá rẻ cực phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên.

 

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm kem chống nắng giá bình dân nhưng vẫn đáp ứng được khả năng chống nắng, giảm thiểu tác động của ánh nắng mặt trời thì L’Oreal Paris UV Perfect Aqua Essence SPF50+ PA++++ sẽ là một lựa chọn không tồi.

Kem chống nắng giá rẻ L’Oreal Paris UV Perfect Aqua Essence SPF50+ PA++++

Về thiết kế bao bì kem chống nắng giá rẻ L’Oreal Paris UV Perfect Aqua Essence SPF50+ PA++++

L’Oreal Paris UV Perfect Aqua Essence SPF50+ PA++++ được thiết kế dạng thỏi với màu xanh da trời rất mát mắt. Nó khá giống với concept của những tuýp kem chống nắng giá rẻ Biore của Nhật Bản, nhìn chung khá đẹp mắt và tiện lợi. Nhìn vào nó bạn sẽ không thể ngờ rằng mức giá của nó chỉ trên 100.000đ.

Kem chống nắng giá rẻ L’Oreal Paris UV Perfect Aqua Essence SPF50+ PA++++

Về thành phần của kem chống nắng L’Oreal Paris UV Perfect Aqua Essence SPF50+ PA++++

Dưới đây là bảng thành phần của sản phẩm kem chống nắng giá rẻ L’Oreal:

SARCOSINATE, ETHYLHEXYL TRIAZONE, BIS-ETHYLHEXYLOXYPHENOLMETHOXYPHENYL TRIAZINE, PROPYLENE GLYCOL, DIETHYLAMINOHYDROXYBENZOYL HEXYL BENZOATE, TITANIUM DIOXIDE, GLYCERIN, METHYLMETHACRYLATE CROSSPOLYMER, DROMETRIZOLE TRISILOXANE, ACRYLATES/C10-30 ALKYL ACRYLATECROSSPOLYMER, ADENOSINE, ALUMINUMHYDROXIDE, AMMONIUM POLYACRYLDIMETHYLTAURAMIDE/ AMMONIUMPOLYACRYLOYLDIMETHYL TAURATE, BENZYL ALCOHOL, BUTYLENE GLYCOL, B U T Y L P H E N Y LMETHYLPROPIONAL, BUTYROSPERMUMPARKII SEEDCAKEEXTRACT / SHEABUTTER SEEDCAKEEXTRACT, CAPRYLYLGLYCOL, CETETH-10, CETYL ALCOHOL, CITRONELLOL, DEXTRIN PALMITATE, DISODIUM EDTA, GERANIOL, HEXYLC I N N A M A L, H Y D R O L Y Z E DHYALURONIC ACID, LIMONENE, LINALOOL, MENTHOXYPROPANEDIOL, PALMITIC ACID, PHENOXYETHANOL, POTASSIUM HYDROXIDE• STEARIC ACID, STYRENE/ACRYLATESC O P O LY M E R, TOCOPHERYL ACETATE, PARFUM / FRAGRANCE.

Nhìn chung thì bảng thành phần này cũng không hẳn là quá an toàn cho làn da nhạy cảm vì nó có xuất hiện một số thành phần dễ gây kích ứng, ví dụ điển hình là parfum. Bởi vậy, nếu da bạn không quá khỏe mạnh thì hãy cân nhắc khi dùng dòng kem chống nắng giá rẻ này. Hoặc bạn có thể sử dụng nó cho phần body, có thể sẽ thích hợp hơn. Tuy vậy trong bảng thành phần này cũng có một vài điểm sáng. Ví dụ như Adenosine + Micronized [HA] được biết đến với khả năng tăng cường chống lão hóa da, giúp làn da căng mịn. Vitamin E và Detoxyl giúp bảo vệ da trước tác hại của các gốc tự do và ô nhiễm môi trường, vốn là nguyên nhân gây tổn thương da.

Kem chống nắng giá rẻ L’Oreal Paris UV Perfect Aqua Essence SPF50+ PA++++ có kết cấu dạng sữa, thấm rất nhanh trên da và không đem lại cảm giác nhờn rít

Về kết cấu và hiệu quả sử dụng kem chống nắng L’Oreal Paris UV Perfect Aqua Essence SPF50+ PA++++

Kết cấu của kem chống nắng L’Oreal Paris UV Perfect Aqua Essence SPF50+ PA++++ có dạng sữa (lotion), trong thành phần lại có chứa alcohol nên khi apply lên da sẽ không có cảm giác nhờn dính mà thấm rất nhanh.

Kem chống nắng giá rẻ L’Oreal Paris UV Perfect Aqua Essence SPF50+ PA++++ có hiệu quả chống nắng khá ổn

Hiệu quả chống nắng của L’Oreal Paris UV Perfect Aqua Essence SPF50+ PA++++ được đánh giá khá cao khi chỉ số SPF lẫn PA đều cao và phù hợp với việc chống nắng. L’Oreal Paris UV Perfect Aqua Essence SPF50+ PA++++ sẽ giúp bảo vệ làn da của mình trước tác động của ánh nắng mặt trời, giảm thiểu tình trạng đen xạm, ung thư da do tia UVA và UVB trong ánh sáng mặt trời.

Nhìn chung, với mức giá 120.000đ thì đây là một sản phẩm chống nắng không tồi cho các cô nàng có túi tiền hạn chế.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!