Review kem dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White Arbutin Cream 2 trong 1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm kem dưỡng vừa giúp dưỡng ẩm vừa làm trắng da thì có thể xem xét Hada Labo Perfect White Arbutin Cream. Hãy cùng chúng tôi review dòng sản phẩm này xem nó có thực sự tốt như những lời quảng cáo không nhé!

Hiện nay, kem dưỡng không chỉ có nhiệm vụ dưỡng ẩm mà còn có rất nhiều nhiệm vụ khác như làm trắng da, phục hồi da, tái tạo da, chữa trị mụn… Nếu vấn đề mà bạn quan tâm là làm trắng da thì Hada Labo Perfect White Arbutin Cream có thể sẽ là một sự lựa chọn khá ổn.

Giới thiệu qua về thương hiệu Hada Labo và kem dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White Arbutin Cream

Hada Labo không còn là thương hiệu mỹ phẩm xa lạ đối với nhiều phụ nữ Việt. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này thường có giá thành bình dân, dễ mua, chất lượng lại rất ổn. Kem dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White Arbutin Cream nằm trong dòng sản phẩm dưỡng trắng da Perfect White bao gồm cả sữa rửa mặt, lotion, essence và sữa dưỡng trắng.

Bao bì kem dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White Arbutin Cream

Kem dưỡng da Hada Labo Perfect White Arbutin Cream có thiết kế hộp vỏ xanh nắp trắng, trông khá mát mắt. Nhìn chung thiết kế này cũng không có gì là quá độc đáo, tuy vậy, bạn cũng sẽ không phải phàn nàn gì về kiểu bao bì như thế này.

Thành phần sản phẩm

Dưới đây là bảng thành phần của kem dưỡng da Hada Labo Perfect White Arbutin Cream

Water, Cyclopentasiloxane, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Dipropylene Glycol, Niacinamide, Pentylene Glycol, Methylene Bis-Benzotriazolyl Tetramethylbutylphenol, Squalane, Glycerin, Caprylic/Capric Triglyceride, Arbutin, Sodium Ascorbyl Phosphate, Sodium Hyaluronate, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Beta Carotene, Zea Mays (Corn) Oil, Tocopherol, Lavandula Hybrida Oil, Geraniol, Sodium Hydroxide, Dipotassium Glycyrrhizate, Phytosteryl/Octyldodecyl Lauroyl Glutamate, Xanthan Gum, Sodium Metabisulfite, Sorbitan Stearate, Stearyl Alcohol, Behenyl Alcohol, Carbomer, Polysorbate 60, Polyvinyl Alcohol, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Triethanolamine, Polystyrene, Butylene Glycol, Glycol Dimethacrylate Crosspolymer, Decyl Glucoside, Talc, Dimethicone, Phenyl Trimethicone, C12-15 Alkyl Benzoate, Dimethiconol, Dimethicone Crosspolymer, Propylene Glycol, Disodium EDTA, Methylparaben, Propylparaben.

– Arbutin tinh khiết là thành phần chiết xuất từ là cây bearberry, đây là một trong những thành phần có tác dụng ức chế sự hình thành và phân tán hắc tố melanin – nguyên nhân gây tàn nhang, nám và đốm nâu… cho da, đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

– Vitamin C và B3 tăng cường khả năng chống oxy hoá, dưỡng trắng các vùng da bị sậm màu, cho sắc da đều màu rạng rỡ.

– HA và nano HA cung cấp độ ẩm toàn diện cho làn da ẩm mượt và sáng mịn.

– Thành phần Sodium hyaluronate giúp duy trì độ ẩm tối ưu, lại dễ thấm sâu vào da, giữ cho da luôn mềm mượt, đàn hồi và săn chắc.

Tuy vậy, nó cũng có chứa những thành phần không tốt cho da như paraben, butylene, alcohol,… Xét về độ an toàn và lành tính thì “em” kem dưỡng trắng da này có thể đạt 60-70%, chính vì vậy, nếu da bạn không quá nhạy cảm thì có thể dùng em này cũng được.

Trải nghiệm khi sử dụng kem dưỡng da Hada Labo Perfect White Arbutin Cream

Kem Hada Labo Perfect White Arbutin Cream có màu trắng đục, kết cấu khá dày và đặc, chính vì vậy, ban đầu khi thoa lên da bạn sẽ thấy cảm giác hơi nặng. Sau đó, khi bạn nhẹ nhàng massage mặt và cổ, sẽ thấy kem tan ra và thẩm thấu vào da, cảm giác dính, rít khá ít nên bạn vẫn cảm thấy thoải mái.

Về hiệu quả sử dụng, nếu bạn đều đặn dùng kem dưỡng da Hada Labo Perfect White Arbutin Cream trong một thời gian sẽ thấy những vết sạm đen mờ dần đi, mảng da tối màu sẽ sáng lên trông thấy. Thông thường da sáng màu sẽ sáng lên khoảng 10%, còn da ngăm sẽ có dấu hiệu rõ rệt hơn với độ sáng thay đổi từ 30-40%.

Ngoài việc giúp trắng da thì hiệu quả dưỡng ẩm của kem dưỡng da Hada Labo Perfect White Arbutin Cream cũng khá tốt. Nhiều bạn dùng xong thấy da mềm và ẩm mịn hơn, tăng cường mức độ đàn hồi cho làn da khô.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!