Review kem lót thu nhỏ lỗ chân lông Elf Poreless Face Primer

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Elf Poreless Face Primer là một sản phẩm của hãng mỹ phẩm giá rẻ nổi tiếng của Mỹ, về công dụng nó được đánh giá cao vì cho một lớp lót căng bóng, mịn và hiệu quả thu nhỏ lỗ chân lông khá là tốt.

Giới thiệu về kem lót Elf Poreless Face Primer

Đây là một dạng kem lót “silicon based” tức là kem lót có thành phần chính là Cone/-methicone, and -siloxane; nó khác so với kem lót “water based” vì nó để lại một bề mặt căng và bóng mịn giống như silicon vậy. Ngoài ra thì kem lót “silicon based” cũng đặc biệt ở chỗ nó chỉ cần dùng một lượng nhỏ để tạo một lớp thật mỏng lên da nếu không sử dụng một lượng nhiều và bôi dày da sẽ dễ bị bóng nhờn, nó cũng được sản xuất để đi cùng với kem nền “silicon based” chứ không phải các loại kem nền “water based” để tạo được hiệu ứng cần thiết với kiểu trang điểm hoàn hảo, không tì vết.Kem lót Elf Poreless Face Primer có kết cấu khá lỏng nó giúp cho việc tán đều sản phẩm trên mặt dễ dàng hơn. Nó có khả năng ngấm vào da rất là nhanh, khi bạn dùng sản phẩm lên da, nó sẽ ngấm vào trong khoảng 1 – 2 phút là sẵn sàng để bắt tay vào các bước tiếp theo của chu trình make up. Cảm nhận khi sử dụng kem lót này là ngay lập tức nó khiến cho da được dưỡng ẩm và được cấp nước nên rất phù hợp với làn da khô và dùng trong thời tiết hanh khô; môi trường điều hòa.

kem lót Elf Poreless Face Primer

kem lót Elf Poreless Face Primer

Thành phần và công dụng

Về công thức thì loại kem lót này cũng khá an toàn vì nó không chứa hương liệu và đặc điểm là nó có silicone trong thành phần hoạt chất, do vậy mà sản phẩm này không thực sự tốt đối với làn da dầu hoặc cho các khu vực chữ T vùng mũi và trên trán bởi nó sẽ làm cho lớp trang điểm bị bóng nhờn. Kem lót này cũng còn có khả năng giữ ẩm và cấp ẩm cho làn da rất tốt nên phù hợp hơn cả với làn da khô và công dụng thu nhỏ lỗ chân lông rất hiệu quả của kem lót này khiến cho nó hoàn toàn có thể đáp ứng với những làn da gặp nhiều vấn đề như da dầu, da lão hóa có lỗ chân lông lớn.

Cảm nhận về mùi hương

Về mùi hương của sản phẩm là một mùi nhuộm đỏ henna với một chút thoảng hương vị bạc hà; và một số người không thích mùi này có thể sẽ có cảm giác hơi khó chịu, đương nhiên là nó không phải là nhược điểm gì quá ghê gớm và nó cũng sẽ bay hơi mất trong vòng vài phút.

Bao bì của sản phẩm

Về bao bì, sản phẩm được bảo vệ tốt khỏi sự xâm nhập của không khí và ánh sáng trong suốt quá trình sử dụng, điều này giúp cho chất lượng của kem lót được bảo toàn luôn trong tình trạng tốt nhất.Đây cũng là ưu điểm chung mà nhiều hãng mỹ phẩm châu Âu chú trọng để đem lại trải nghiệm sử dụng hiệu quả nhất.

kem lót Elf Poreless face primer

kem lót Elf Poreless face primer

lem lót Elf poreless face primer

Kem lót Elf poreless face primer

Có thể thấy kem lót này có một tác dụng khá rõ rệt giúp làm se nhỏ lỗ chân lông và giúp da được đồng màu hơn không bị nhìn thấy phần da chỗ thì sần sùi nốt đỏ, chỗ lại có lỗ chân lông to nhỏ không đều nhau như trước khi dùng kem.

Lưu ý khi sử dụng kem lót

Kem lót này còn có thể mix cùng với kem dưỡng ẩm nếu bạn muốn cấp ẩm thật nhiều cho da và khiến cho da đẹp hơn, mướt hơn, đặc biệt là đối với làn da quá khô hoặc khi môi trường làm việc có điều hòa gây khô da hoặc vào mùa đông không khí hanh khô đều có thể áp dụng cách này.

Nếu như bạn sử dụng serum chăm sóc cho da rất cẩn thận rồi thì bạn cũng có thể bỏ qua bước dùng kem lót này bởi serum cũng có chứa các thành phần chính tương đương với primer và thường là có nhiều công dụng hơn như thế nữa do vậy bạn không cần phải lo lắng. Elf Studio Hydrating Face Primer không phải là sản phẩm dưỡng nhưng nó cũng chứa một phần những vitamin chống oxy hóa và các thành phần an toàn cho da, bởi vậy trong một mức giá rất bình dân thì sản phẩm thực sự đã làm được tốt nhiệm vụ một cách ấn tượng.*Mức giá bán của kem lót này là khoảng $11 đã tính thuế tại Mỹ, tại Việt Nam có thể tìm mua tại các shop xách tay với giá khoảng từ 250.000 vnd.

Nhận xét của người dùng về kem lót Elf poreless face primer:

” Kem lót này có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông rất hiệu quả, mức giá thì cực kỳ rẻ nên đây cũng là một trong những sản phẩm rất xứng đáng được thử và chắc chắn là bạn sẽ không phải thất vọng. “

” Làn da của tôi không có vấn đề về lỗ chân lông quá to nên thực sự tôi không nhận thấy khác biệt quá nhiều về lỗ chân lông, tuy nhiên là làn da sau khi apply kem lót này thì rất mềm mướt và căng bóng và đây cũng là ưu điểm lớn nhất mà tôi cảm nhận được sản phẩm này.”

” Sản phẩm giúp cho lớp make up của tôi kéo dài hơn trong khoảng 7 tiếng, và làn da của tôi cũng vẫn rất đẹp, mịn ngay cả khi đã rửa mặt tuy nhiên sản phẩm có chứa parapen nên cũng không quá an toàn cho da.”

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!