Review Laneige Water Bank Essence EX - tinh chất dưỡng ẩm hoàn hảo dành cho mọi loại da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laneige là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc được phái đẹp Việt Nam rất ưa chuộng. Nhắc đến Laneige người ta sẽ nghĩ ngay đến Laneige Water Bank - dòng sản phẩm dưỡng ẩm tuyệt hảo cho da.

Laneige Water Bank Essence EX đang là tinh chất dưỡng ẩm hàng đầu của châu Á, cung cấp cho da một lượng ẩm nhẹ nhàng giúp làn da ngay tức thì mượt mà, căng khỏe và duy trì suốt 24h.

Thương hiệu Laneige và dòng sản phẩm Laneige Water Bank

Laneige là nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp toàn cầu thuộc tập đoàn Amore Pacific – tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc, dẫn đầu ngành mỹ phẩm chăm sóc da trong thị phần dưỡng ẩm và cung cấp độ ẩm cùng với nhiều nhãn hiệu cao cấp khác như Iope, Mamonde,…. Trong số các nhãn hiệu cao cấp đó thì Laneige là nhãn hiệu có đóng góp to lớn nhất vào câu chuyện thành công của Amore Pacific. Laneige có mặt tại thị trường Việt Nam đã hơn 18 năm.

Dòng sản phẩm Laneige Water Bank – sản phẩm dưỡng ẩm hoàn hảo cho phái đẹp

Dòng sản phẩm Laneige Water Bank Set là dòng mỹ phẩm dưỡng ẩm nổi tiếng do Laneige nghiên cứu nhằm tạo nên vẻ đẹp của làn da mịn màng hoàn hảo. Qua quá trình nghiên cứu về thành phần chất khoáng của làn da châu Á, Laneige đã tìm ra 6 khoáng chất thiết yếu để tách ion và cân bằng giúp kiểm soát độ ẩm gọi là Hydro Ion Mineral Water. Với các phần tử ion nước cực nhỏ, giúp các thành phần dưỡng chất thẩm thấu sâu vào 20 lớp da nhanh chóng, đồng thời kích hoạt các tế bào dưỡng ẩm tăng cường hoạt động gấp 8 lần.

Review tinh chất dưỡng ẩm Laneige Water Bank Essence EX

Tinh chất dưỡng ẩm có thể được dùng trong tất cả các mùa và sử dụng được cả sáng lẫn tối. Tinh chất có dạng lỏng, trong, nhẹ, mượt và thẩm thấu ngay vào da, giúp làm dịu da, sáng da, làm da căng mọng và mềm mượt. Tinh chất dưỡng ẩm có thể được sử dụng cho nhiều loại da khác nhau và có thể kết hợp với nhiều quy trình dưỡng da khác nhau.

Laneige Water Bank Essence EX – tinh chất dưỡng ẩm hàng đầu châu Á

Water Bank Essence EX được xem là sản phẩm tinh túy nhất trong dòng sản phẩm Water Bank của Laneige. Được xem như tinh chất dưỡng ẩm số 1 tại châu Á, Water Bank Essence EX phát huy tối đa công dụng giúp bề mặt da mượt mà và căng mịn trong suốt thời gian dài. Sản phẩm cam đoan cấp nước đầy đủ cho làn da đến tận 24 tiếng, đồng thời dưỡng và hình thành hàng rào độ ẩm bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài như nắng, gió, bụi bẩn và cả bức xạ từ màn hình máy tính. Chiết xuất từ hạt dẻ và rong biển có khả năng củng cố keratin hạn chế tế bào da chết, đem lại cho bạn một làn da láng mịn và tràn đầy sức sống.

Bao bì: Xanh nước biển là màu chủ đạo trong thiết kế bao bì của sản phẩm này. Tinh chất dưỡng ẩm được để trong một chai thủy tinh trong suốt màu xanh nước biển cùng với tờ hướng dẫn sử dụng viết bằng một số ngôn ngữ.Thêm nữa là sản phẩm còn có nút ấn để đảm bảo vệ sinh trong quá trình sử dụng và giúp tiết kiệm hơn – mỗi lần dùng bạn chỉ cần dùng 1 nút rưỡi là đủ.

Thành phần: Water, Butylene Glycol, Dipropylene Glycol, Cetyl Ethyhexanoate, Squalane, Glycereth-26, Cyclopentasiloxane, Camellia Sinensis Leaf Extract, Water (Himalaya Snow Water), Beta-Glucan, Glycerin, Dimethicone Crosspolymer, Citrus Medica Limonum (Lemon) Fruit Extract, Vitis Vinifera (Grape) Fruit Extract, Actinidia Chinensis (Kiwi) Fruit Extract, Musa Sapientum (Banana) Fruit Extract, Solanum Lycopersicum (Tomato) Fruit/Leaf/Stem Extract, Cyclomethicone, Phenoxyethanol, Triethanolamine, Methylparaben, Dimethicone, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Ammonum Acryloyldimethyltaurate/Vp Copolymer, Carbomer, Honey Extract, Vaccinium Angustifolium (Blueberry) Fruit Extract, Rhododenron Arboreum Flower Extract, Fragrance, Phenyl Trimethicone, Saccharide Isomerate, Propylparaben, Disodium Edta, Pca, Serine, Sucrose, Mannitol, Epilobium Fleischeri Extract, Arginne, Pentaerythrityl Tetraisostearate, Polyglyceryl-8 Stearate, Peg-15 Pentaerythrityl Tetra (Laureth-6 Carboxy-Late), Histidine Hcl, Glylogen, Citrulline, 1, 2-Hexanediol, Soy Sterol Acetate, Yeast Extract, Threonine, Glutamic Acid, Alanine, Lysine Hcl, Stearyl Behenate, Magnesium Gluconate, Calcium Gluconate, Anona Squamosa Seed Extract, Glycine Soja (Soybean) Protein, Silica Dimethyl Silylate, Polysorbate 20, Polyglyceryl-3 Methylglucose Distearate, Hydroxypropyl Bispalmitamide Mea, Inulin Lauryl Carbomate, Zinc Gluconate, Sodium Chondroitin Sulfate, Disodium Cocoamphodiacetate, Magnesium Aspartate, Atelocollagen, Copper Gluconate.

Cũng như những sản phẩm khác trong dòng sản phẩm Water Bank của Laneige, Water Bank Essence EX chứa thành phần dưỡng ẩm tự nhiên cùng với công nghệ Hydro Ion Mineral Water giúp tối ưu hóa sự cân bằng độ ẩm cho da, giúp da luôn khỏe mạnh mịn màng. Sản phẩm có chứa các yếu tố dưỡng ẩm tự nhiên chiết xuất từ cây tillandsia và betaine giúp cân bằng độ ẩm cần thiết cho da. Cùng với chiết xuất từ vỏ cây liễu trắng và vitamin làm giảm thiểu tế bào tích tụ gây xỉn màu và giảm quá trình bay hơi, tạo lớp màng mỏng bảo vệ giúp da giữ nước.

Chất kem và mùi hương: Laneige Water Bank Essence EX có màu trắng sữa, khi tán đều trên da thì trở thành trong suốt, nhanh thấm và có mùi hương dịu nhẹ, thiên về mùi nước khoáng, không giống những sản phẩm essence khác có chứa hương liệu. Với sản phẩm này, bạn có thể dùng cho cả sáng và tối và phù hợp với mọi loại da.

Laneige Water Bank Essence EX có chất kem màu trắng sữa

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi rửa mặt, lấy một lượng vừa đủ, dùng ngón trỏ, ngón giữa và ngón áp út thoa đều tinh chất từ trung tâm cằm ra hai bên má. Thoa lên trán từ trái sang phải theo hình xoắn ốc và nhẹ nhàng nhấn ở giữa vùng giữa môi và cằm. Có thể dùng như bước dưỡng trước khi trang điểm và sẽ tăng hiệu quả nếu dùng kết hợp với sản phẩm chăm sóc da cơ bản, sau khi sử dụng toner (nước hoa hồng) và emulsion (nhũ tương).

Về giá thành: Tinh chất dưỡng ẩm Water Bank Essence EX của Laneign có mức giá vào khoảng 1.000.000 VNĐ/ chai 60ml.

Kết luận: Tinh chất dưỡng ẩm Water Bank Essence EX của Laneign là một sản phẩm quá tốt, quá hot trong việc cấp nước cho da với mức giá vừa phải. Tinh chất dưỡng ẩm này của Laneign khi dùng vào buổi sáng sẽ dễ chịu, mát mẻ và thoáng cho da. Sản phẩm này đã thực hiện lời hứa của hãng là cung cấp độ dưỡng ẩm tốt và đem lại sức sống mới cho làn da. Sản phẩm này rất phù hợp với những bạn có độ tuổi từ 18 đến dưới 25 tuổi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!