Review loa bluetooth Huawei CM510: Ngon nhất nhì trong dòng loa mini

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa bluetooth Huawei CM510 là một trong những dòng sản phẩm được các bạn trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy chiếc loa này có những tính năng gì đặc biệt mà bán chạy đến thế?

Những chiếc loa bluetooth ngày càng trở nên phổ biến và đa dạng mẫu mã để có thể mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Loa bluetooth Huawei CM510 là một trong những dòng loa bluetooth có thiết kế trẻ trung, kích thước nhỏ gọn. Nó chính là một lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể tận hưởng thế giới âm thanh chất lượng. Hãy cùng xem review về chiếc loa bluetooth Huawei CM510 này nhé.

Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn

Loa bluetooth Huawei CM510 sở hữu thiết kế hình trụ đứng đơn giản, dễ dàng mang theo trong các buổi dã ngoại, du lịch hay picnic. Loa được hoàn thiện từ chất liệu vỏ nhựa cao cấp, chắc chắn. Bên ngoài còn có thêm lớp UV coating cho độ bền cao, chống trầy xước và làm sạch nhẹ nhàng.

Loa Huawei CM510 có 4 màu sắc bao gồm Xanh lá, Đen, Tím và Đỏ cho người dùng thoải mái lựa chọn.

loa bluetooth huawei cm510

Sở hữu chất âm phong phú, đầy uy lực

Loa bluetooth Huawei CM510 có công suất 3W và dải tần số trải dài từ 20 – 21000Hz sẽ mang đến cho bạn thế giới âm thanh chất lượng cao. Chất âm to, trong trẻo cùng dãy bass rõ ràng, mạnh mẽ, âm thanh trung thực và sống động, sắc nét mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Ngoài ra, chiếc loa Huawei CM510 này có chức năng giảm tiếng ồn thông minh giúp tái tạo âm thanh phát ra được sắc nét, mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng.

Một số các tính năng hiện đại

Không chỉ sở hữu thiết kế nhỏ gọn mà loa bluetooth Huawei CM510 còn được trang bị những tính năng nổi bật như:

  • Loa bluetooth Huawei  CM510 sử dụng kết nối bluetooth 4.2 để kết nối với các thiết bị cho việc kết nối đơn giản, đường truyền âm thanh ổn định, không bị ngắt đoạn, giúp loa tương thích với nhiều bị hơn từ smartphone, tablet cho đến laptop,…
  • Kết nối các thiết bị nguồn với loa để phát nhạc. Ngoài ra bạn có thể nhận cuộc gọi thoại, tiện lợi và luôn sẵn sàng sử dụng mọi lúc.
  • Micro tích hợp sẽ thu âm một cách rõ ràng nên bạn sẽ không cần phải ngắt kết nối mỗi khi có cuộc gọi đến mà có thể thực hiện cuộc gọi ngay trên loa.
  • Loa Huawei CM510 cũng được trang bị khả năng kết nối 2 loa cùng lúc để tạo ra âm thanh vòm 360 ấn tượng.
  • Bên cạnh đó, loa còn được trang bị khả năng chống nước IP54 giúp loa bền bỉ hơn, bảo vệ loa khỏi bụi, những tác động từ một trường.
  • Huawei CM510 được trang bị đèn báo trạng thái của loa. Nó đi kèm với một dây buộc đi kèm cho tính di động tối đa, cũng như cáp sạc MicroUSB để thuận tiện tối đa.

loa bluetooth huawei cm510

Thời lượng pin ấn tượng

Loa CM510 được trang bị pin có dung lượng khủng lên đến 660mAh. Viên pin này cho thời gian sử dụng liên tục trong khoảng 3 đến 5 giờ đồng hồ. Hơn thế nữa, loa chỉ mất 1.5 giờ sạc đầy qua giao diện type-C.

Tính năng báo pin sẽ giúp người dùng theo dõi chính xác lượng pin còn lại của loa và sạc pin đúng lúc. Tính năng này mang đến sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng cùng với smartphone.

Điều chỉnh dễ dàng, tiện lợi

Loa CM510 có một nút bấm duy nhất nên sẽ đơn giản hóa việc sử dụng. Tất cả các thao tác đều được thực hiện chỉ với một nút bấm vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, loa còn có khả năng tự động tắt nguồn sau khi ngắt kết nối 5 phút hoặc sau 30 phút không sử dụng.

loa bluetooth huawei cm510

Nhìn chung, loa bluetooth Huawei CM510 là chiếc loa mini nhỏ gọn với chất lượng và giá thành hợp lý, đáp ứng được tất cả các nhu cầu của người dùng. Bài viết đã chia sẻ rất cụ thể về chiếc loa Huawei CM510 này. Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!