So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Review Mascara Super Model 5x Long Sivanna

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 19:36
Mascara Super Model 5x Long Sivanna là một giải pháp hữu hiệu dành cho những cô nàng mi ngắn, mi thưa hoặc không được cong như mong muốn. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này tốt như thế nào mà được nhiều chị em ưa chuộng như vậy nhé!

Hôm nay Websosanh muốn review cho các bạn một siêu phẩm làm dài mi đến từ Thái Lan. Đó chính là Mascara Super Model 5x Long Sivanna – một sản phẩm cứu cánh cho các nàng mi thưa, mi ngắn.

So với các dòng Mascara của Hàn Quốc thì mình thích Mascara của Thái hơn vì chất lượng tương đối tốt mà giá cả lại rất phải chăng. Sử dụng mascara là cách làm dài mi tự nhiên nhất mà không cần phải dùng đến mi giả thô kệch hay tốn tiền triệu để đụng dao kéo.

Mascara Super Model Sivanna là sản phẩm mascara thiên nhiên của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Sivanna Colors. Sivanna Colors không chỉ sản xuất mascara mà còn chuyên sản xuất và phân phối nhiều loại mỹ phẩm làm đẹp khác tại xứ sở chùa Vàng.

Review Mascara Super Model 5x Long Sivanna

Thiết kế mascara Super Model 5x Long Sivanna

+ Thiết kế: Mascara 2 đầu, thân đỏ, đầu nối thân đen, in logo thương hiệu của sản phẩm.

Một bên đầu cọ Fiber: Với các sợi Carbon Black Polymer siêu tự nhiên, giúp mi bạn dày và dài hơn.

Đầu còn lại là Mascara: Giúp làm dài và dày mi, cho bạn độ dài và cong như mong muốn.

Hướng dẫn sử dụng:

Để làm dài và cong mi một cách tự nhiên với Mascara Super Model Sivanna, bạn phải dùng một cây cọ mascara lớn, quét một lớp mỏng, sau đó dùng đầu còn lại chải nhẹ nhàng, đưa những sợi mi polyme vào tận gốc lông mi. Cuối cùng, chuốt lại đầu mascara lớn và bạn sẽ thấy hiệu quả tuyệt vời như thế nào.

Nhận xét của người dùng về mascara Super Model 5x Long Sivanna

“Lông mi của mình cong, cũng tương đối dài, nhưng mỏng và thưa; Sử dụng mascara Super Model Sivanna không chỉ có tác dụng giúp mi dày hơn, trông tự nhiên hơn mà còn không lo bị trôi. Mình đã dùng qua nhiều loại mascara của Hàn Quốc nhưng mình vẫn thích nhất loại mascara Thái Lan này.”

“Mình thích lắm, sau khi đọc bài review hôm trước mình có mua một cây mascara của SM, giúp mi mọc dài và dày mà không bị lem. Chỉ có 1 nhược điểm là hơi vón cục nhưng cx chỉ xảy ra khi thoa 5 6 lần là có dấu hiệu vón cục, mà mình nghĩ nhược điểm này thì hầu hết các loại mascara đều mắc phải. Nói chung là giá rẻ mà dùng rất tốt.”

“Lông mi của em vốn ngắn tự nhiên, em đã sử dụng thuốc dưỡng mi nhưng nó chỉ làm chắc mi chứ không dài ra. Em mới mua loại này, sau khi dùng sản phẩm này mi dài thật, chuốt mascara hai đầu rất tiện, không lem, không trôi mà lại giữ kiểu rất tốt. Đây là yêu thích của em cho đến nay.”

“Mascara có 2 đầu, phần thân màu đỏ, phần nắp nối 2 phần màu đen. Vì mình mua cũng lâu rồi nên mình không nhớ giá chính xác của sản phẩm là dưới 200.000. Lông mi của mình cong, khá dài nhưng thưa, mỏng. Sau khi sử dụng sản phẩm này không chỉ giúp mi dày hơn, trông tự nhiên hơn mà còn không lo bị trôi. Mình đã dùng qua nhiều loại mascara của Hàn Quốc nhưng mình vẫn thích nhất loại mascara Thái Lan này. Độ bền của nó cũng cực tốt.”

Ưu điểm:

Đầu cọ mascara hơi cong, đầu cọ cong giúp chải từng sợi mi dễ dàng. Sau khi chải, dùng kết hợp cả hai đầu mi sẽ dày hơn, dài hơn rất nhiều, không còn vón cục và khô nhanh chỉ trong 2 phút. Đặc biệt không bị lem cả ngày dài. 5X Long ở đây là nói về tác dụng làm dài mi gấp 5 lần so với mascara thông thường.

Nhược điểm:

Điểm hạn chế của mascara là đầu cọ hơi to nên nếu chuốt mi dưới sẽ dễ bị lem trên da. Vì vậy, hãy hết sức cẩn thận khi trang điểm mi dưới nhé! Mascara bám khá chắc, nên dùng bông thấm nước, nếu không nước sẽ không sạch khiến mắt bạn bị dính màu đen.

Từ nay, những quý cô có làn mi mỏng, ngắn không còn phải lo lắng nữa, không cần dùng mi giả, không cần đi nối mi nữa nhé. Nếu muốn có hàng mi dài và cong vút, muốn tìm một loại mascara tự nhiên thì hãy thử Mascara Super Model Sivanna, bạn sẽ biết ngay, bạn sẽ rất ấn tượng.

Hi vọng sản phẩm mà chúng tôi review hôm nay sẽ làm hài lòng các bạn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review mascara Super Model – nối mi dài vút từ Sivanna

Mùa đông đã đến, mọi người có nhu cầu tìm đến các loại kem dưỡng ẩm để giúp làn da không bị nẻ. Kem dưỡng ẩm Neutrogena Aqua Gel thần thánh vẫn được ngợi ca là kem dưỡng ẩm drugstore tốt nhất từ trước đến hiện nay.

TIN TỨC VỀ Mỹ phẩm

ads
Bán hàng cùng Websosanh