Review nhanh dòng sữa rửa mặt Garnier

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng sữa rửa mặt Garnier SkinActive Hautklar 3in1 chính là một trong những siêu phẩm đặc biệt dành riêng cho nàng đấy.

Với các nàng hiện đại ngày nay luôn bận rộn, đặc biệt là không có đủ thời gian để chăm sóc bản thân hay chăm sóc da thì dòng sữa rửa mặt Garnier SkinActive Hautklar 3in1 chính là một trong những siêu phẩm đặc biệt dành riêng cho nàng đấy. Hãy cùng với Websosanh tham khảo thông tin chi tiết và review về em ấy nhé.

Sơ lược về dòng sữa rửa mặt Garnier nổi tiếng

Thương hiệu sữa rửa mặt Garnier
Dòng sữa rửa mặt Garnier được ưa chuộng

Dòng sữa rửa mặt Garnier SkinActive Hautklar 3in1 đình đám có 2 dòng:

  • Dòng sữa rửa mặt màu trắng: Dòng sản phẩm sữa rửa mặt đình đám này có thành phần đất sét trắng trong công thức. Đây cũng là một trong những dòng sữa rửa mặt hiện đang được chị em phái đẹp Việt cực kỳ ưa chuộng nhất trong hai dòng. Chính vì thế nên phần sau Websosanh sẽ review chi tiết về dòng này nhé.
  • Dòng sữa rửa mặt màu đen của Đức (tên đầy đủ là Garnier Skinactive Pure Active Intensive 3 in 1): Đây là dòng sản phẩm đặc biệt được cải tiến dành riêng cho việc hỗ trợ giúp điều trị mụn.

Kết cấu thành phần và công dụng của dòng sữa rửa mặt

Thương hiệu sữa rửa mặt Garnier được yêu thích
Dòng sữa rửa mặt tốt cho da

Sữa rửa mặt có tên đầy đủ là Garnier SkinActive Hautklar 3 in 1. Sản phẩm có công dụng vừa sử dụng như sữa rửa mặt hỗ trợ giúp làm sạch da, vừa hỗ trợ giúp làm mặt nạ dưỡng da và giúp tẩy tế bào chết cho làn da của bạn. Những thành phần chứa trong công thức sản phẩm gồm các hoạt chất:

  • Thành phần đất sét trắng: Đây là một trong những thành phần có tác dụng trong việc hỗ trợ giúp làm sạch sâu bên trong làn da, đồng thời lấy đi bụi bẩn cùng các thành phần dầu thừa và tế bào chết còn chứa trên da. Nhờ thế, làn da của bạn sẽ nhanh chóng được thông thoáng và trở nên khỏe mạnh hơn, đồng thời giúp làn da của bạn hạn chế được tình trạng mụn.
  • Thành phần Salicylic Acid: Thành phần này còn giúp hỗ trợ làm sạch da, giúp dưỡng ẩm và mang đến sự mịn màng cho làn da của bạn.
  • Thành phần Zinc Gluconate: Thành phần này còn có khả năng hỗ trợ kháng viêm, giúp giảm mẩn đỏ và các kích ứng do mụn trứng cá.
  • Các chiết xuất từ bạc hà: Giúp mang lại cho bạn một cảm giác mát lạnh khi bạn sử dụng. Ngoài ra, các thành phần chiết xuất này còn có tác dụng hỗ trợ giúp làm sạch cho làn da.

Thành phần Titanium Oxide, Benzyl salicylate: Thành phần này giúp tạo một màng chắn bảo vệ làn da trước ánh sáng và trước môi trường ô nhiễm.

Dòng sữa rửa mặt này còn chứa chất tạo mùi hương nhưng cực kỳ an toàn nên các bạn có thể an tâm về độ an toàn.

Thiết kế bao bì và texture

Thiết kế bao bì của dòng sữa rửa mặt này là dạng tuýp nhựa dẻo thông dụng cùng với hai tông màu chủ đạo là tông màu trắng và màu xanh dương. Nhắc về đặc điểm phân biệt của dòng sữa rửa mặt 3 in 1 cùng với các loại sữa rửa mặt khác của thương hiệu Garnier là dòng chữ “3 in 1”, dòng chữ này được in trên nền đỏ.

Texture dạng kem, cùng với màu trắng đục và có những hạt scrub li ti. Dòng sản phẩm còn có mùi hương hoa cỏ đặc biệt kết hợp cùng với mùi hương bạc hà.

Đánh giá chung về những ưu điểm và nhược điểm của dòng sữa rửa mặt Garnier

Ưu điểm của dòng sữa rửa mặt Garnier:

  • Thiết kế bao bì của dòng sản phẩm tương đối đẹp.
  • Giúp hỗ trợ làm sạch sâu trong da.
  • Giúp mang lại cho làn da một cảm giác mát lạnh và cực kỳ sảng khoái khi dùng.
  • Dòng sản phẩm này còn giúp hỗ trợ kiềm dầu tốt.
  • Sau khi rửa mặt có thể thấy làn da sáng nhẹ, mịn màng.
  • Dòng sữa rửa mặt này đa công dụng: hỗ trợ giúp rửa mặt, đồng thời giúp tẩy tế bào chết, kết hợp hỗ trợ làm mặt nạ dưỡng da.

Nhược điểm của dòng sữa rửa mặt Garnier:

  • Dòng sữa rửa mặt này gây khô căng da nhẹ sau khi dùng, cần dùng kem dưỡng ẩm sau khi rửa mặt.
  • Công dụng trị mụn chưa rõ ràng.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!