Review những dòng máy chiếu giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng máy chiếu giá rẻ hiện đang được ưa chuộng rộng rãi hiện nay.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều những mẫu mã máy chiếu với giá thành khác nhau đang được các nhà sản xuất tung ra nhằm có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng cao của người tiêu dùng hiện đại. Rõ ràng đây là một trong những chiếc máy chiếu có giá thành thấp hơn nhiều nhưng lại có thể đảm bảo đầy đủ chất lượng về hình ảnh, điều này sẽ giúp tiết kiệm chi phí cho người mua rất nhiều. Nếu như bạn là người đang tìm kiếm cho mình một chiếc máy chiếu chính hãng giá rẻ nhưng đang phân vân chưa biết nên mua loại nào thì tốt thì hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây, Websosanh sẽ review cho bạn về những dòng máy chiếu giá rẻ các bạn có thể tham khảo các dòng máy chiếu dưới đây để có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một dòng máy phù hợp nhé

Dòng máy chiếu giá rẻ Optoma S316 – Sản phẩm máy chiếu tốt nhất được dùng để xem bóng đá và chiếu trong văn phòng.

Dòng sản phẩm máy chiếu giá rẻ
Máy chiếu Optoma

Cường độ ánh sáng : 3200 ANSI Lumens Độ phân giải của máy chiếu : SVGA 800X600 Độ tương phản của máy : 15.000:1 Tuổi thọ của bóng đèn : 10.000 giờ Bảo hành của dòng sản phẩm: 24 tháng cho thân máy, 12 Tháng hoặc 1000 giờ cho bóng đèn

Dòng sản phẩm optoma là một trong những sản phẩm thuộc thương hiệu đình đám Infocus đến từ USA, Đây là một trong những dòng sản phẩm hiện đã có mặt rất lâu trên thị trường quốc tế. Nhưng hiện tại độ phổ biến của dòng máy chiếu này tại thị trường Việt Nam vẫn chưa cao, bởi vì hãng Infocus vẫn chưa thực sự chú trọng và phát triển dòng sản phẩm này tại thị trường Việt Nam.

Dòng máy chiếu giá rẻ Infocus IN220 – Dòng sản phẩm máy chiếu văn phòng tốt nhất

Thương hiệu máy chiếu giá rẻ được ưa chuộng
Dòng sản phẩm máy chiếu Infocus

Cường độ sáng của sản phẩm : 3500 ANSI Lumens Độ phân giải của máy : SVGA 800X600 Độ tương phản của máy : 15.000:1 Tuổi thọ bóng đèn của máy: 10.000 giờ Bảo hành : Trong thời gian 24 tháng cho thân máy, 12 Tháng hoặc 1000 giờ cho bóng đèn

Dòng máy chiếu giá rẻ ViewSonic PJD5153 – Với chất lượng và tiêu chuẩn đến từ USA

Một thương hiệu đình đám khác đến từ USA hiện đang được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn đó là Viewsonic, tại Việt Nam, thương hiệu đình đám Viewsonic rất nổi tiếng về màn hình máy tính, nhưng ngoài màn hình máy tính thì thương hiệu đình đám viewsonic cũng là một trong những thương hiệu đình đám hàng đầu trên thê giới về máy chiếu. Thế mạnh của thương hiệu viewsonic là về hình ảnh tươi, sắc nét. Khi khách nhìn vào thì sẽ cảm thấy được sự khác biệt rõ rệt so với các dòng thương hiệu khác. Nổi bật nhất trong dòng máy chiếu đình đám giá rẻ của Viewsonic đó là:

Cường độ ánh sáng 3300 ANSI lumen của máy sẽ cho bạn một hình ảnh rõ ràng và vô cùng tươi sáng Tuổi thọ của bóng đèn kéo dài lên đến 10.000 giờ , tương đương với 10 năm sử dụng bóng đèn liên tục Tỷ lệ tương phản 15.000:1 sẽ cho bạn hình ảnh đẹp, sâu và hỗ trợ chiếu phim một cách chuyên nghiệp Công nghệ SuperColor™ giúp cho khả năng hỗ trợ tái tạo màu sắc, tang độ bão hòa màu và cho bạn một hình ảnh trung thực Ngoài ra, công nghệ SonicExpert sẽ cho phép máy chạy êm ái cùng với độ ồn thấp nhất so với các hãng máy chiếu khác.

Dòng máy chiếu giá rẻ BenQ MS504

Cuối cùng là thương hiệu Máy Chiếu đình đám BenQ đến từ Đài Loan ( Đây là giới thiệu ngẫu nghiên và theo hứng của người đánh giá, Không liên quan đến chất lượng của sản phẩm). Dòng máy chiếu BenQ từ 2014 đã trở thành một trong những hãng nhà sản xuất máy chiếu DLP đình đám số 1 thế giới, Dòng sản phẩm này của hãng luôn mang đến chất lượng tốt, Cùng với hình ảnh đẹp và giá rẻ. Chính sách bảo hành siêu tốc. Sản phẩm máy chiếu giá rẻ nổi bật nhất của hãng là:

Cường độ sáng của máy: 3000 ANSI Lumens Độ phân giải máy : SVGA 800X600 Độ tương phản : 13.000:1 Tuổi thọ bóng đèn: 10.000 giờ Bảo hành sản phẩm : 24 tháng cho thân máy, 12 Tháng hoặc 1000 giờ cho bóng đèn

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy chiếu mini giá rẻ Optoma ML500 và 3 M MP150

So sánh máy chiếu mini giá rẻ Optoma ML500 và 3 M MP150

3 M MP150 là một trong máy chiếu mini giá rẻ tuy vậy độ phân giải của máy còn khá thấp và phạm vi trình chiếu các nội dung của máy chiếu này kém hơn và không đạt được độ sắc nét cần thiết khi so sánh với một máy chiếu tầm trung như Optoma ML500.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!