Review nước hoa Chloe Love Story

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chloe Love Story là "nàng thơm" đến từ nước Pháp xa xôi, mang hương thơm nhẹ nhàng nhưng lại lưu luyến mãi không thôi

Dòng nước hoa nữ lấy ý tưởng từ tình yêu

Từ trước đến nay tình yêu luôn là đề tài và nguồn cảm hứng bất diệt cho nhiều tác phẩm. Nước hoa Chloe Love Story như một cô gái bắt gặp chàng trai của đời mình dưới ánh đèn Paris hoa lệ. Nàng bước qua chàng giữa sự náo nhiệt của đám đông, rồi biến mất. Phảng phất đâu đó là mùi hương của nàng còn vương trong gió, cả một sự phóng khoáng nhưng cũng đầy tự nhiên. Mùi hương đó cứ vương vấn mãi trong lòng chàng, nhẹ nhàng và cuốn hút.

nuoc-hoa-chloe-love-story

Đại diện hình ảnh –Clémence Poesy

Hương thơm quyến rũ từ nước hoa Pháp

Khác với loại nước hoa huyền thoại đã tạo nên tên tuổi của Chloe mang tên Love- là sự kết hợp giữa các loài hoa như hoa diên vĩ, hoa dạ lan hương và hoa vòi voi mang hương ấm nhẹ cùng với sự hắc nhẹ của tử đinh hương và hoa tử đằng. Mùi hương của Love là thứ mùi hương quyến rũ và trầm ấm, quyện lại trên cơ thể người dùng, tượng trưng cho tình yêu mạnh mẽ và quyết liệt của một người con gái gợi cảm và quyến rũ.

Nước hoa Chloe Love Story là sự hòa quyện giữa 3 mùi hương chính: Hương hoa cam Neroli tươi mát ban đầu, sau đó là chuyển dần sang hương hoa nhài Stephanotis gợi cảm và cuối cùng lưu lại trên cơ thể người sử dụng mùi hương gỗ tuyết tùng nồng ấm.

Chính vì hương thơm thiên về mùi hoa quả thiên nhiên nên mùi hương khá dịu nhẹ và chỉ lưu lại khoảng 8 tiếng. Mùi hương này thích hợp cho những bạn nữ nhẹ nhàng, ưu thích những hương thơm thanh ngọt và thích hợp dùng vào những ngày hè nóng bức và thích hợp cho các cô nàng công sở sử dụng hàng ngày vì hương thơm không quá nồng.

nuoc-hoa-chloe

Nước hoa Chloe Love Story

Đa dạng về thiết kế cũng như kích cỡ chai nước hoa

Cũng như đa số các sản phẩm nước hoa khác, Chloe Love Story được lưu giữ trong chai thủy tinh trong suốt rất chắc chắn. Bên trên móc khóa là dải ruy băng được cột vào tựa như một sự ràng buộc tình cờ nhưng lại vô cùng tinh tế góp phần tăng thêm sự nữ tính và hấp dẫn rất riêng.

size-nuoc-hoa-chloe

size nước hoa chloe love story

Dòng nước hoa này được Chloe sản xuất dưới nhiều thể tích khác nhau.

Nếu bạn mới sử dụng hoặc muốn đổi thử mùi nước hoa, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nước hoa dạng mini chỉ 5ml với giá từ 300.000đ.

Nếu còn phân vân ban có thể dùng thử nước hoa dung tích 30ml với giá tầm hơn 1 triệu đồng

Nếu là một tay chơi nước hoa thứ thiệt, bạn hoàn toàn có thể sở hữu nước hoa size lớn với dung tích 50ml hoặc 75mlvới giá khoảng vài triệu đồng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review nước hoa nữ Tom Ford Orchid Soleil

Review nước hoa nữ Tom Ford Orchid Soleil

Nếu bạn đã là tín đồ của dòng nước hoa nữ Tom Ford, bạn rất yêu mùi nước hoa mà Tom Ford Orchid mang lại. Nhưng chắc chắn dòng nước hoa nữ Tom Ford Orchid Soleil sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!