So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Review phấn mắt Sivanna Colors Chocolate Palette rẻ mà xịn

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 18:51
Sản phẩm phấn mắt Sivanna Colors Chocolate Palette không chỉ có bảng màu đẹp, trendy mà còn rất dễ sử dụng. Hãy cùng Sivanna thỏa sức sáng tạo và tự tin tỏa sáng cả ngày nhé các cô gái.

Nếu bạn là học sinh – sinh viên, mới bắt đầu tập tành trang điểm, muốn tìm cho mình một bảng phấn mắt vừa túi tiền mà vẫn đảm bảo chất lượng thì bài viết này chắc chắn là dành cho bạn. Dưới đây Websosanh sẽ giới thiệu đến các bạn một bảng phấn mắt giá siêu mềm mà chất lượng không thể chê được của Thái Lan – phấn mắt Sivanna Colors Chocolate Palette.

Phấn mắt Sivanna Colors Chocolate Palette

Những năm gần đây, ngoài mỹ phẩm Nhật Bản, Hàn Quốc thì mỹ phẩm Thái Lan cũng đang lên ngôi, chiếm được cảm tình của nhiều chị em bởi giá thành rẻ mà chất lượng lại tốt.

Nếu bạn quan tâm đến mỹ phẩm Thái Lan thì chắc hẳn cái tên Sivanna không còn quá xa lạ bởi đây là một trong những thương hiệu mà bạn không nên bỏ qua khi sử dụng mỹ phẩm Thái Lan.

Tuy có mức giá khá rẻ nhưng các sản phẩm của Sivanna luôn có thiết kế sang trọng và bắt mắt chẳng khác gì những sản phẩm cao cấp khác. Ngoài ra, hãng cũng cam kết không sử dụng các thành phần độc hại trong các sản phẩm của mình nên chất lượng của Sivanna được đánh giá rất cao.

Trong số các dòng sản phẩm của Sivanna, son môi, mascara và phấn mắt được yêu thích nhất. Bảng màu Chocolate hôm nay chúng tôi giới thiệu đến các bạn là một trong những bảng phấn mắt hot nhất của hãng, chỉ với khoảng 180k là bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một bảng phấn mắt xinh xắn, chất lượng tốt rồi.

Thông tin về phấn mắt Sivanna Colors Chocolate Palette

Bao bì Chocolate Palette

Bao bì dễ thương, bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phấn có hộp giấy bên ngoài, in thông tin và các màu mắt bên trong bảng.

Hộp làm bằng sắt, nặng và rất chắc chắn nên trông rất “xịn xò”. Bên ngoài được in nổi tên thương hiệu và những chiếc bánh siêu cute. Bên trong hộp có một chiếc gương khá lớn, giúp bạn dễ dàng trang điểm hơn. Khi đóng nắp lại sẽ có nam châm tự động hút vào, vừa chắc chắn vừa không gây tiếng ồn.

Chất phấn của Sivanna Chocolate Palette

Bột phấn của Sivanna Chocolare Palette được nhiều người đánh giá tốt hơn rất nhiều so với những bảng phấn mắt giá rẻ của Hàn Quốc. Chất bột khá mịn, mềm, dễ tán, không bị vón cục. Lên màu tốt, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ đậm nhạt theo ý thích. Khi dùng lên mắt không bị rơi bột nhiều, màu bám dính và bắt sáng khá tốt.

Đặc biệt, độ bền màu của em này nhất định sẽ không làm chị em thất vọng. ạn có thể sử dụng nó đi dự tiệc, hoạt động, vui chơi từ 4 đến 5 tiếng vẫn còn lung linh nhưu vừa mới đánh xong.

Màu của phấn mắt Sivanna Chocolate Palette

Với giá chỉ khoảng 180k, các cô nàng sẽ có trong tay 18 ô màu, chia ra, mỗi ô chỉ khoảng 10k, rất rẻ đúng không nào.

Các màu trong bảng này được chia thành 3 loại:lì, nhũ ít và nhũ nhiều. Vì bảng tên là Chocolate nên các màu trong bảng đều có tông ấm, đa số là cam đất, hồng đất, nâu, …Các màu này rất dễ dùng, tông da nào cũng hợp và có thể trang điểm theo phong cách tây hay Hàn cũng được.

Em phấn mắt Chocolate của nhà Sivanna này không có mùi hương gì cả, rất hợp cho những bạn không thích các sản phẩm trang điểm có mùi.

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm

  • Bao bì đẹp, bắt mắt.
  • Hộp phấn chắc chắn, cầm nặng tay, không lỏng lẻo, có gương soi.
  • Bột mịn, lên màu tốt, lên màu khá tốt.
  • Không rơi nhiều phấn khi trang điểm
  • Dễ tán, không vón cục
  • Dễ sử dụng, phù hợp với mọi tông da
  • Có sẵn các màu từ lì cho đến nhũ
  • Giá rẻ, 180k / bảng 18 màu

Nhược điểm

  • Cần thoa nhiều lớp nếu muốn bột lên màu đậm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lựa chọn phấn mắt Sivanna loại nào thì phù hợp nhất?

Mùa đông đã đến, mọi người có nhu cầu tìm đến các loại kem dưỡng ẩm để giúp làn da không bị nẻ. Kem dưỡng ẩm Neutrogena Aqua Gel thần thánh vẫn được ngợi ca là kem dưỡng ẩm drugstore tốt nhất từ trước đến hiện nay.

TIN TỨC VỀ Mỹ phẩm

ads
Bán hàng cùng Websosanh