Review son Lancome Gloss In Love - son bóng "siêu" dưỡng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lancome Gloss In Love là cây son bóng có độ dưỡng cao, rất lý tưởng để dùng hàng ngày. Với Gloss In Love, đôi môi bạn sẽ luôn luôn quyến rũ và xinh đẹp.

Thương hiệu Lancome

Ra đời vào năm 1935, Lancome là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và lâu đời nhất trên thế giới. Bên cạnh dòng nước hoa quyến rũ, Lancome còn được biết đến với những cây son môi đầy màu sắc với độ dưỡng vô cùng nhiều.

Review chi tiết son môi Lancome Gloss In Love

– Bao bì: Một cây son vô cùng bắt mắt với màu sắc rực rỡ. Lancome Gloss In Love tuy “nhỏ nhưng có võ”. Bạn có lẽ sẽ khó lòng cưỡng lại được vẻ cuốn hút của cây son này. Nhìn chung, hầu hết các sản phẩm đến từ Lancome đều được trau chuốt về vẻ bề ngoài, và đó cũng là một trong những yếu tố khiến các cô gái phải “ngất ngây” và “khao khát”.

– Thành phần chính: OCTYLDODECYL NEOPENTANOATE, POLYISOBUTENE, HYDROGENATED STYRENE/METHYL STYRENE/INDENE COPOLYMER, HYDROGENATED POLYDECENE, BIS-DIGLYCERYL POLYACYLADIPATE2, HYDROGENATED CASTOR OIL ISOSTEARATE, HYDROGENATED STYRENE/BUTADIENE COPOLYMER, SYNTHETIC WAX, SILICA SILYLATE, ISOPROPYL ISOSTEARATE, CALCIUM SODIUM BOROSILICATE, TIN OXIDE, CALCIUM ALUMINUM BOROSILICATE, SODIUM SACCHARIN, SILICA, ALUMINA, MAGNESIUM SILICATE, PENTAERYTHRITYL TETRAISOSTEARATE, SYNTHETIC FLUORPHLOGOPITE, PENTYLENE GLYCOL, PENTAERYTHRITYL TETRA-DI-T-BUTYL HYDROXYHYDROCINNAMATE, PARFUM / FRAGRANCE

Dành cho những cô nàng thích kiểm tra thành phần son môi. Bạn có thể không biết hết về các thành phần này nhưng nhìn ngay vào vẫn thấy một điểm trừ của cây son Gloss In Love đó chính là có fragrance. Nếu bạn muốn kiểm tra công dụng chính xác từng thành phần có thể check google, tuy nhiên, một điều có thể nhận thấy rằng đó là Lancome Gloss In Love không phải là một thỏi son quá lành tính, nhưng cũng không phải là không an toàn.

– Chất son

: Lancome Gloss In Love là son bóng, vì vậy chất son của nó hơi sánh, khá đặc (gần giống với chất son kem) bóng và có thêm nhũ óng ánh li ti. Tuy nhiên, chất son cũng phụ thuộc vào thời tiết nữa, vào mùa hè, nó sẽ lỏng hơn, nếu dốc ngược xuống tưởng như có thể chảy xuống thành dòng được, trong khi đó, mùa đông thì nó lại khô lại, dính hơn.

– Màu sắc: Lancome Gloss In Love có đến 18 màu sắc khác nhau. Một đặc điểm chung của các dòng son Lancome là bảng màu vô cùng phong phú. Mùa sắc của son có thể nhìn thấy ngay từ bên ngoài bởi cây son có vỏ bọc trong suốt. Bạn có thể lựa chọn các màu sắc từ đậm đến nhạt, từ mờ mờ đến đỏ chói, màu nào cũng có. Khi đánh lên bạn sẽ cảm thấy màu sắc rất tươi chứ không bị nhờ nhờ như các loại son bóng khác, điều này có lẽ phần lớn nhờ chất son.

– Độ dưỡng

: Một cây son bóng nhưng nó lại có độ dưỡng tuyệt vời. Các dòng son của Lancome dường như làm khá tốt vai trò dưỡng môi dù nó là son gì đi nữa. Có lẽ bạn sẽ nghĩ rằng son bóng có vai trò chính là làm cho môi bóng bẩy, tuy nhiên, Lancome Gloss In Love lại không chỉ dừng lại ở đó. Bạn có thể apply Lancome Gloss In Love mà không cần son lót. dù là trong mùa đông hanh khô và đôi môi của bạn bị bong tróc.

– Độ bám màu: Độ bám màu của Lancome Gloss In Love chắc chắn không thể tốt như son matte. Bởi trong thành phần có hàm lượng dưỡng khá cao nên thời gian bám son trên môi của cây son này chỉ khoảng 2-3 tiếng.

– Trải nghiệm

: Ban đầu, khi quẹt son lên môi bạn sẽ thấy rất mượt và mướt, tuy cũng có một chút dính dính. Khi bặm môi cho son lan đều rồi thì bạn sẽ thấy son bóng và có nhũ. Sau 1 tiếng, bóng sẽ mất dần, nhũ cũng nhạt đi. Đến tiếng thừ 2-3 thì màu son nguyên sẽ lộ ra, giống với lúc bạn đánh son tint hay son kem. Lúc này những rãnh môi của bạn mới có dịp lộ ra.

Nhìn chung, Lancome Gloss In Love khá tuyệt khi sử dụng thường ngày. Mặc dù độ bền màu không được cao nhưng độ dưỡng hay độ lên màu lại vô cùng ổn.

Giá tham khảo: 650.000 VND. Đây là một mức giá không rẻ cho một cây son môi, tuy nhiên, nếu bạn yêu thích độ bóng của nó, độ dưỡng của nó và màu sắc tươi sáng của nó, đừng bỏ lỡ cây son tuyệt vời này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!