Review son MAC Lipstensity - dòng son mới tinh với bảng màu "độc nhất vô nhị"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son MAC từ trước đến nay đã vô cùng nổi tiếng với phụ nữ trên toàn thế giới rồi, dòng son nào của MAC ra đời cũng nhận được sự quan tâm của phái đẹp. Hãy cùng chúng tôi review dòng son mới tinh của MAC - MAC Lipstensity.

Cây son MAC Lipstensity được cho là có bảng màu độc đáo bởi nó ra đời qua sự phân tích của Maureen Seaberg, một Techachromat có khả năng thấy được 100 triệu màu sắc mà người bình thường không thể. Bạn có thể tìm thấy những cảm nhận và trải nghiệm mới lại khi sở hữu MAC Lipstensity!

Về thiết kế bao bì của son MAC Lipstensity

Vỏ son nhám và màu nắp giống như màu son

Vỏ son MAC Lipstensity được làm nhám và màu nắp giống như màu son

MAC Lipstensity có trọng lượng 3,5g, thiết kế dáng trụ thon dài giống như các thỏi son MAC Tendertalk Lip Balm. Vỏ son nhám và màu nắp giống như màu son bên trong, chính vì vậy mà bạn sẽ không cần phải đau đầu như trước kia khi đứng trước một loại vỏ son màu đen của dòng MAC Matte truyền thống! Nó cũng không còn được thiết kế như những viên đạn nữa nên bạn sẽ có cảm giác mình đang dùng một dòng son mới tinh. Tuy vậy, thiết kế của MAC Lipstensity cũng có một vài nhược điểm, ví dụ như, đầu son được thiết kế vát bo tròn, không có điểm nhọn nên hơi khó khăn khi tô viền môi.

Bảng màu của son MAC Lipstensity

Son MAC luôn khiến người dùng phải “gật gù” với bảng màu đa dạng, bạn có thể tìm thấy rất nhiều màu sắc dù style của bạn là gì. Bảng màu của siêu phẩm lần này gồm 24 sắc màu bắt mắt, ngoài các tông son được ưa chuộng như cam, hồng, đỏ, bảng màu còn có các màu son siêu “dị” như tím, xanh đen và đen. Bạn sẽ thấy rằng, MAC Lipstensity không chỉ có những gam màu dễ dùng mà còn có những gam màu “hot trend”.

Theo các reviewers thì màu Doe (màu nude), Smoked Almond (màu gạch ngói) là hai tone màu nude khá được yêu thích trong thời gian gần đây, bạn có thể vô tư sử dụng trong mùa Thu năm nay vì nó không kén da chút nào lại cực phù hợp với xu hướng “tóc nâu môi trầm” vốn vẫn chưa hạ nhiệt. Bên cạnh đó, bảng màu này cũng dành cho các tín đồ son đỏ, bạn có thể xem xét lựa chọn Life’s Blood, Mulling Spices, Cordovan, Dionysus.

Trải nghiệm khi đánh son MAC Lipstensity

Kết cấu của dòng son MAC Lipstensity được cho là vô cùng thú vị và đáng trải nghiệm, ban đầu khi thoa 1-2 lớp đầu, bạn sẽ cảm thấy chất son hơi khô, nhưng chỉ sau vài giây là son sẽ mềm mượt hơn rất nhiều, màu cũng rực rỡ lên do được “bắt sóng” với nhiệt độ cơ thể. Son có độ bóng nhẹ và khô nhanh thành lớp finish dạng demi-matte, cảm giác trên môi hoàn toàn thoải mái.

Trải nghiệm khi đánh son MAC Lipstensity

Trải nghiệm khi đánh son MAC Lipstensity

Về độ bám thì MAC Lipstensity không phải son lì nên khả năng bám màu của nó không được tốt, bạn sẽ cảm thấy không được hài lòng lắm vì son có thể dây lên miệng cốc và thường sẽ trôi nhiều sau khi ăn. Tuy vậy, một điểm vớt vát cho cây son này đó chính là bạn có thể dặm lại lên lớp son cũ mà không hề thấy vón cục hay khó chịu.

Giá của son MAC Lipstensity khoảng 550.000 đ, đắt hơn so với những thỏi son truyền thống của MAC, tuy vậy, với độ dưỡng tốt hơn, màu sắc độc đáo cùng với trải nghiệm thú vị, bạn cũng có thể sắm một “em” MAC Lipstensity.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!