Review sữa tắm trị mụn cơ thể cao cấp Murad Blemish Body Wash

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm này thực sự có công dụng đẩy lùi các nốt mụn cho mọi vùng da trên cơ thể. Tuy nhiên nồng độ chất axit Salicylic chỉ chiếm 1.0% nên dù nó rất an toàn và không làm khô da nhưng cũng lại không có tác dụng quá mạnh mẽ và triệt để so với một số sản phẩm khác.

Giới thiệu về sữa tắm trị mụn cơ thể Murad Blemish Body Wash

sữa tắm Murad

Sữa tắm tẩy da chết Murad Blemish Body Wash sử dụng các chất chống khuẩn và bột từ quả Chà Là giúp tẩy da chết và giảm viêm sưng. Cuối cùng với Salicylic Acid làm lành những mụn nổi ở lưng đồng thời ngăn ngừa những nốt mụn mới.

Sữa tắm giảm mụn cơ thể Acne Body Wash giúp ngăn ngừa hình thành mụn trên cơ thể với bột hạt quả Chà Là đồng thời giúp làm sạch cơ thể và thông thoáng lỗ chân lông. Trà Xanh và chiết xuất từ Rễ Cây Cam Thảo bảo vệ và làm dịu da bị viêm da mụn, Salicylic Acid kiểm soát nổi mụn và ngăn ngừa nổi mụn sau này.

Nhược điểm của sản phẩm là mức giá khá đắt tuy nhiên do nó có thể sử dụng được lâu dài và có công dụng tốt và an toàn cho da kể cả khi trị mụn hiệu quả nên hoàn toàn xứng đáng để mua và sử dụng hàng ngày.

Thành phần sữa tắm tẩy da chết Murad Blemish Body Wash Salicylic Acid 1.0%. Inactive Ingredients: Water (Aqua), Sodium C14-16 Olefin Sulfonate, Polyethylene, Glycerin, Cocamidopropyl Betaine, Acrylates Copolymer, PEG-200 Hydrogenated Glyceryl Palmate, Retinyl Palmitate, Phoenix Dactylifera (Date) Seed, Dipotassium Glycyrrhizate, Butylene Glycol, Camellia Oleifera Leaf Extract, Tocopheryl Acetate, Sodium PCA, Proline, Sodium Lactate, Sorbitol, Zinc Gluconate, Ascorbic Acid, Chitosan, Propyl Gallate, Glycolic Acid, Sodium Hydroxide, Hydrogen Peroxide, Menthol, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Disodium EDTA, Chlorphenesin, Methylisothiazolinone, Benzyl Salicylate , Hexyl Cinnamal, Butylphenyl Methylpropional, Fragrance (Parfum), Blue 1 (CI 42090), Ext. Violet 2 (CI 60730).

Axit Salicylic có tác dụng làm tróc mạnh lớp sừng da và sát khuẩn nhẹ khi bôi trên da. ở nồng độ thấp, thuốc có tác dụng tạo hình lớp sừng (điều chỉnh những bất thường của quá trình sừng hóa); ở nồng độ cao (>1%), thuốc có tác dụng làm tróc lớp sừng. Acid salicylic làm mềm và phá hủy lớp sừng bằng cách hydrat hóa nội sinh, có thể do làm giảm pH, làm cho lớp biểu mô bị sừng hóa phồng lên, sau đó bong tróc ra. Môi trường ẩm là cần thiết để acid salicylic có tác dụng làm lợt và làm bong tróc mô biểu bì. Thuốc có tác dụng chống nấm yếu, nhờ làm bong lớp sừng ngăn chặn nấm phát triển và giúp cho các thuốc chống nấm thấm vào da. Khi phối hợp, acid salicylic và lưu huỳnh có tác dụng hợp lực làm tróc lớp sừng.

Chất axit Salicylic là một chất có công dụng chính trong các sản phẩm sữa tắm trị mụn, nồng độ của thành phần này trong Murad là 1.0%, do vậy mà nó khá nhẹ nhàng khi so sánh với sữa tắm trị mụn của Neutrogena là 2%. Tuy nhiên về hiệu quả sử dụng thì sữa tắm này cũng làm sạch mụn cho các vùng da trên cơ thể rất tốt, kể cả những nốt mụn lớn hay vùng da lưng, da ngực và có độ an toàn cao, bảo vệ da khỏi các trường hợp khiến da bị kích ứng, khô.

*Giá tham khảo: 1.300.000 VND/ chai 250ml

Nhận xét, đánh giá của người dùng về Sữa tắm tẩy da chết Murad Blemish Body Wash

“Tôi thường bị tình trạng đổ dầu thừa lên da và gặp phải nốt mụn kéo dài dai dẳng ở phần ngực và lưng, vùng bắp tay. Làn da bị khô dần bởi các sản phẩm trị mụn khác nhưng vẫn không thể khỏe hơn và hết sạch mụn. Sản phẩm này có thể tẩy tế bào chết hiệu quả thậm chí sau khi ngưng dùng trong 1 – 2 lần một tuần thì làn da vẫn mịn màng và sạch mụn. Sản phẩm này cũng không làm da tôi bị dị ứng.”

” Sản phẩm này không có nhiều tác dụng tới vùng da mụn trên lưng của tôi, tôi nhận thấy sản phẩm dạng xịt của Murad có hiệu quả hơn sữa tắm này, một sản phẩm thay thế tôi sử dụng có hiệu quả hơn đó là Neutrogena Pink Grapefruit exfoliating scrub, tuy nhiên nó có thể hơi nặng và có thể gây kích ứng cho với làn da nhạy cảm. “

” Đây giống như một dạng gel hơn là một kem tẩy da chết tuy nhiên nó thực sự có hiệu quả và có mùi hương rất thơm. Vùng da ngực bị mụn của tôi được loại bỏ hết chỉ sau khoảng 3 lần dùng sữa tắm này. Mặc dù mức giá của nó khá đắt nhưng nó rất phù hợp để dùng hàng ngày và có thể dùng một lượng nhỏ hơn và dùng được khá lâu.”

” Sản phẩm này là một dạng tẩy da chết nhưng các hạt cát nhỏ bên trong nó quá ít nên nó giống với sữa tắm hơn.

” Sản phẩm này tốt cho vùng da lưng bị mụn tuy nhiên nó không làm sạch được tất cả mọi vùng da, đặc điểm cấp ẩm tốt và không làm khô da, không dị ứng là ưu điểm của nó tuy nhiên khi so về giá tiền thì nó không sử dụng được lâu do vậy mà nó khá là đắt.”

” Nhược điểm lớn nhất của sản phẩm này là nó không làm sạch mụn một cách triệt để và có mức giá khá cao.”

(Theo ulta)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 7 sữa tắm trị mụn tốt nhất 2016

Top 7 sữa tắm trị mụn tốt nhất 2016

Dưới đây là top 7 sản phẩm sữa tắm phổ biến tại Việt Nam có công dụng tốt trong việc điều trị mụn trên cơ thể, nó có tác dụng giúp mụn mau lành và ngăn chặn hình thành nhân mụn mới đem lại làn da sạch mụn, dưỡng mềm mịn hơn trông thấy.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!