Top 7 sữa tắm trị mụn tốt nhất 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là top 7 sản phẩm sữa tắm phổ biến tại Việt Nam có công dụng tốt trong việc điều trị mụn trên cơ thể, nó có tác dụng giúp mụn mau lành và ngăn chặn hình thành nhân mụn mới đem lại làn da sạch mụn, dưỡng mềm mịn hơn trông thấy.

Làn da lưng thường gặp phải tình trạng mụn và sẹo thâm do mụn khiến bạn gái mất tự tin, nguyên nhân chính của tình trạng này là do vùng da lưng là phần khó vệ sinh nhất trên cơ thể nên làn da dễ bị tắc lỗ chân lông dẫn đến nổi mụn và thậm chí là viêm da khiến da không được mịn màng và trắng sáng như mong muốn.

Để chọn ra một sản phẩm sữa tắm điều trị được vấn đề này thì kết hợp với chăm sóc làn da một cách khoa học rất quan trọng để giúp bạn dần dần lấy lại được làn da khỏe mạnh và sạch mụn. Sữa tắm dành cho da mụn cần phải chứa chất có tác dụng chống viêm, giúp làm sạch sâu lỗ chân lông nhưng lại đủ dưỡng chất và dịu nhẹ để làn da vẫn được dưỡng ẩm tốt và không bị dị ứng với hóa chất. Dưới đây là top 7 sản phẩm sữa tắm phổ biến tại Việt Nam có công dụng tốt trong việc điều trị mụn tiềm ẩn trên cơ thể, nó có tác dụng giúp mụn mau lành và ngăn chặn hình thành nhân mụn mới.

Xem danh sách sản phẩm trị mụn giá sốc tại đây

Sữa tắm trị mụn Murad Acne Complex Acne Body Wash

Giá tham khảo: 1.200.000 VND/ chai 250 ml

sữa tắm Murad

Sữa tắm tẩy da chết Murad Blemish Body Wash sử dụng các chất chống khuẩn và bột từ quả Chà Là giúp tẩy da chết và giảm viêm sưng. Cuối cùng với Salicylic Acid làm lành những mụn nổi ở lưng đồng thời ngăn ngừa những nốt mụn mới. Bất kỳ chương trình giảm mụn nào cũng cần phải bao gồm mụn ở lưng và với sữa tắm tẩy da chết Murad Blemish Body Wash bạn có thể giảm mụn và kết quả với làn da xinh đẹp mỗi ngày.

Sữa tắm giảm mụn cơ thể Acne Body Wash giúp chống lại nổi mụn trên cơ thể với bột hạt quả Chà Là giúp đánh bóng cơ thể và làm thoáng lỗ chân lông. Trà Xanh và chiết xuất từ Rễ Cây Cam Thảo bảo vệ và làm dịu da bị sưng, Salicylic Acid kiểm soát nổi mụn và ngăn ngừa nổi mụn sau này.

Sữa tắm trị mụn The Body Shop Tea Tree Body Wash

Giá tham khảo: 300.000 VMD/ chai 250ml

Xem danh sách sản phẩm giá sốc The Body Shop

Tinh chất dầu trà xanh là một nguyên liệu rất cần thiết cho làn da dầu, nó có tính chống viêm rất cao và không gây khô da do vậy mà an toàn cao cho làn da. Tinh chất dầu trong lá trà xanh có khả năng thanh tẩy lỗ chân lông và có mùi hương dễ chịu thanh mát sau khi sử dụng. Về hiệu quả của sản phẩm này thì nó rất có tác dụng với những nốt mụn cứng đầu và giảm viêm da rất tốt cùng với mức giá khá hợp lý không quá đắt nhưng cũng không phải là rẻ. Bạn có thể mua sản phẩm tại showroom the body shop hoặc các shop mỹ phẩm xách tay.

Sữa tắm trị mụn PanOxyl 10% Acne Foaming Wash

Sữa tắm này có công thức chứa nồng độ Benzoyl Peroxide cao nhất và có sẵn để mua mà không cần có đơn thuốc của bác sỹ. Sản phẩm này có thể tiêu diệt mụn và vi khuẩn khi nó tiếp xúc bề mặt và nó cũng rất an toàn khi sử dụng trên da mặt. Khi dùng PanOxyl 10% Acne Foaming Wash hàng ngày có thể ngăn ngừa những nốt mụn mới xuất hiện.

Chính nhờ có nồng độ cao của chất benzoyl peroxide để chống viêm và tiêu diệt vi khuẩn đồng thời nó cũng có tác dụng tẩy tế bào chết. Tuy nhiên nếu bạn có làn da nhạy cảm thì cần thận trọng bởi nó có thể gây dị ứng, châm chích và bong da.

Sữa tắm trị mụn này không nên dùng chung với các phương pháp điều trị mụn khác như lotion và các sản phẩm có chứa các hoạt chất.

Ưu điểm: ngăn ngừa mụn mới hình thành hiệu quả nhờ nồng độ cao cả chất benzoyl peroxide.Nhược điểm: có khả năng gây kích ứng và có thể làm bong da.

Sữa tắm trị mụn Proactiv Deep Cleansing Wash

Giá tham khảo: 1.350.000VND/chai 475ml

Sản phẩm tẩy da chết và làm sạch sâu Proactiv Deep Cleansing Wash có hiệu quả tốt đồng thời còn làm mềm và mịn da. Các hoạt chất có trong sữa tắm này giúp làm sạch lỗ chân lông bị bí tắc và giúp cho da được mịn màng, đủ độ ẩm không bị khô ráp. Người dùng cũng cho rằng sữa tắm này còn khiến cho vùng da trên cơ thể đẹp hơn.

Các hoạt chất trong sản phẩm này bao gồm salicylic acid và benzoyl peroxide và sulfur có tác dụng làm giảm các nốt tấy đỏ và viêm da. Sự kết hợp của các thành phần này giúp cho chất benzoyl peroxide được đi vào lỗ chân lông dễ dàng hơn.

Sữa tắm trị mụn Neutrogena Body Clear Body Wash

Giá tham khảo: 350.000 VND

Xem danh sách sản phẩm giá Sốc Neutrogena Body Clear Body Wash

Neutrogena Body Clear Body Wash có salicylic acid là thành phần hoạt động chính, nó cũng giúp làm sạch các vết mụn mà không làm khô da. Các hoạt chất của sữa tắm này cũng không để lại các chất hóa học trên da mà nhờ vậy mà nó rất dịu nhẹ cho những làn da nhạy cảm.

Khi dùng sữa tắm này thường xuyên thì kết quả nhận được sẽ đạt tốt nhất, các nốt mụn cũng sẽ có xu hướng quay trở lại nếu như chỉ dùng sữa tắm một thời gian đến khi xử lý xong các nốt mụn cũ.

Kem tẩy tể bào chết và trị mụn Neutrogena Body Clear Body Scrub

Giá tham khảo: 300.000VND

Sữa tắm trị mụn Neutrogena Body Clear Body Scrub, Salicylic Acid Acne Treatment -8.5 oz

Neutrogena Body Clear Body Scrub là sữa tắm dạng hạt tẩy tế bào chết toàn thân và giúp ngăn ngừa mụn trên cơ thể. Body Clear Body Scrub Neutrogena là kem tẩy tế bào chết đầu tiên chứa thành phần ngăn ngừa và trị mụn đã được thử nghiệm. Kem tẩy tế bào chết toàn thân Neutrogena với công thức không nhờn, không gây tắt nghẽn lỗ chân lông.

Công thức có chứa acid Salicylic, một thành phần tiêu diệt và phòng ngừa mụn trứng cá hiệu quả.

Sản phẩm làm sạch sâu vào lỗ chân lông bằng microbeads, lấy đi các tết bào chết trên bề mặt da, làm cho làn da bạn sạch sẽ, mịn màng và tươi sáng.

Sữa tắm trị mụn Clinique Acne Solutions All-Over Clearing Treatment Oil-Free

Công dụng chủ yếu của sản phẩm này là giúp tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhà và giúp làn da không bị những nốt mẩn đỏ.

Sữa tắm trị mụn này có chứa chất chống lại những nốt mụn như salicylic acid và glycolic axit. Glycolic acid là một chất tẩy da chất hóa học có thể làm sạch lỗ chân lông và thúc đẩy sự phát triển của tế bào. Tuy nhiên chất này có thể gây kích ứng cho làn da khô. Sản phẩm phù hợp hơn với làn da dầu và có công dụng tẩy da chết hiệu quả với nhược điểm có thể gây khô da nếu không dùng kem dưỡng ẩm và có giá khá đắt.

Xem danh sách sản phẩm trị mụn giá sốc

Theo thankyourskin

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!