Review The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner - Toner dành cho da mụn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner rất thích hợp cho các bạn gái có làn da mụn và nhiều dầu, tuy nhiên với những bạn có làn da nhạy cảm, da khô hay da thường, nó sẽ khiến cho da bị khô, căng, rát và khó chịu, thậm chí còn có thể gây dị ứng.

Thương hiệu

Các sản phẩm của The Body Shop không phải thuộc dòng high-end ở Anh (chỉ là dòng drug – store) tuy nhiên chất lượng của nó thì rất nhiều người tin tưởng. Hiện nay showroom của hãng đã vượt qua con số 2000 và các sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt trên hơn 60 quốc gia. Những con số này cũng đủ để khiến chúng ta cảm thấy yên tâm khi sử dụng sản phẩm của The Body Shop.

Review chi tiết The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner

– Bao bì sản phẩm:

Bao bì củaTea Tree Skin Clearing Toner có màu xanh đặc trưng của những sản phẩm được chiết xuất từ trà xanh của thương hiệu The Body Shop. Toner được đựng trong một lọ nhựa đục. Nắp được làm bằng nhựa nên nếu dùng lâu bạn sẽ thấy có những nếp gấp và không được chắc chắn cho lắm. Nhìn chung về bao bì sản phẩm, không có quá nhiều điều để nói bởi nó cũng không có gì quá đặc biệt ngoài cái màu xanh nhìn có vẻ “cổ điển” kia.

– Thành phần: Aqua (Solvent/Diluent), Alcohol Denat. (Solvent/Diluent), Corn Starch Modified (Skin Conditioning Agent), Caprylyl Glycol (Skin Conditioning Agent), PEG-40 Hydrogenated Castor Oil (Emulsifier), Glycerin (Humectant), Melaleuca Alternifolia Leaf Oil (Natural Additive), Salix Alba Bark Extract (Natural Additive), Allantoin (Skin Soothing Agent), Calophyllum Inophyllum Seed Oil (Skin Conditioning Agent), Limonene (Natural Additive), Hamamelis Virginiana Extract (Natural Additive), Sodium Hydroxide (pH Adjuster), t-Butyl Alcohol (Denaturant), Citral (Natural Additive), Leptospermum Petersonii Oil (Natural Additive), Denatonium Benzoate (Denaturant), Tocopherol (Antioxidant), Caramel (Colour), CI 19140 (Colour), CI 42090 (Colour).

Nhìn qua thành phần, bạn có lẽ sẽ thấy hơi “choáng” vì nó có quá nhiều chất. Bạn không cần thiết phải biết tất cả những thành phần này. Chỉ cần nhìn một số thành phần đầu tiên là đủ. Cũng như hầu hết các chai nước hoa hồng khác, thành phần chính củaThe Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner là nước. Tiếp theo đó là Alcohol Denat – cồn khô, khi nhìn thấy alcohol nằm ngay ở vị trí thứ hai của list thành phần có lẽ nhiều bạn sẽ thấy hơi lo ngại về độ “sát thương” của nó. Tuy nhiên, sự thật Alcohol Denat khá an toàn, nó chỉ làm khô da một chút nhưng lại không quá căng da, và nó thường xuất hiện trong hầu hết các chai toner của Âu Mỹ, vì vậy, bạn cũng không nên quá băn khoăn về nó.

Ngoài alcohol thì bạn cũng thấy các chất tạo màu trong list thành phần này, tuy vậy, bởi nó đứng cuối cùng của list ingredients nên bạn cũng không cần quá lo lắng về nó. Tất nhiên, khi sử dụng bông để thấm toner lên mặt, bạn sẽ thấy một màu xanh, vì vậy bạn sẽ không biết là mặt mình đã sạch chưa.

Nhìn chung thành phần của The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner khá an toàn và chứa nhiều chất tốt cho da.

– Kết cấu sản phẩm: Là chất lỏng (bởi thành phần chính của nó là nước), tuy nhiên, kết cấu lại được tách làm hai phần, một phần nước màu xanh (do bột trà xanh) và một phần màu trắng sữa (do bột ngô kiềm dầu). Nhiều bạn nghĩ rằng ở dưới có cặn, tuy nhiên, sự thật đó là do bột ngô giúp kiềm dầu, chỉ cần bạn lắc đều trước mỗi lần sử dụng, bạn sẽ không thấy cặn nữa.

– Hiệu quả sử dụng:

The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner được quảng cáo là dành cho da mụn bởi nó có tính chất sát trùng tốt và giúp làm sạch da, kiềm dầu. Và cũng đúng như lời quảng cáo, loại toner này giúp làm sạch cho da mụn rất tốt. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy da đỡ mụn hơn hẳn, còn nếu da bạn có nhiều dầu, dùng The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner sẽ giúp bớt dầu đi.

Tuy nhiên, nhược điểm của The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner chính là khiến cho da bị khô, bởi có thành phần Alcohol Denat. Khi sử dụng trong những lần đầu tiên bạn sẽ cảm thấy như bị chích, hơi đau và rát. Cảm giác này có thể sẽ biến mất trong những lần sau nhưng nếu làn da của bạn quá nhạy cảm thì có lẽ nó sẽ theo suốt quá trinh bạn sử dụng chai toner này.

Nếu da mặt bạn có mụn sưng hay đang mưng mủ thì tốt nhất bạn chỉ nên lướt nhẹ bông qua thôi, nếu không bạn sẽ thấy “đau tim” lắm đấy!

Trên makeupalley.com,The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner được chấm 3.4/5 điểm, đây là mức điểm không quá thấp.

– Giá thành: 320.000 VNĐ/chai 250 ml, với chai này bạn có thể sử dụng từ 5 – 6 tháng.

– Cách sử dụng: Trước khi sử dụng, hãy nhớ lắc đều chai toner. Bạn dùng một miếng bông tẩy trang, đổ The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner vào đó rồi thoa lên mặt theo chiều từ dưới lên trên, trong ra ngoài. Nhớ là chỉ lướt nhẹ trên những vùng da đang bị tổn thương do mụn. Những lần đầu tiên bạn sẽ thấy hơi rát một chút. Nếu cảm thấy rát quá, hãy cho một chút xịt khoáng vào miếng bông tẩy trang trước rồi mới đổ toner vào, như thế sẽ giúp cho nồng độ Alcohol loãng bớt.

– Kết luận: The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner rất thích hợp cho các bạn gái có làn da mụn và nhiều dầu, tuy nhiên với những bạn có làn da nhạy cảm, da khô hay da thường, nó sẽ khiến cho da bị khô, căng, rát và khó chịu, thậm chí còn có thể gây dị ứng. Với mức giá 320.000/250 ml, The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner không quá đắt nên bạn có thể mua nếu thấy phù hợp với làn da của mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!