Review top 3 máy xay thịt Osaka tốt nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn máy xay thịt Osaka loại nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá chi tiết với 3 dòng máy xay thịt Osaka tốt nhất và được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay dưới đây nhé.

Osaka là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản chuyên cung cấp các dòng sản phẩm đồ gia dụng như lò nướng, nồi cơm điện… Đặc biệt, máy xay thịt Osaka hiện đang là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng lựa chọn sử dụng.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu máy xay thịt Osaka

Osaka là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản chuyên về các đồ gia dụng cao cấp. Vào năm 2003, thương hiệu này đã có mặt tại Việt Nam, với đa dạng các sản phẩm như lò nướng, nồi cơm điện, máy xay, nồi áp suất…

Các sản phẩm của Osaka đều đạt tiêu chuẩn GS, CE dựa vào các quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt của Nhật và đạt chứng nhận ISO 14000 (version 2012). Với nhiều ưu điểm nổi bật, các sản phẩm của Osaka đã luôn được mọi người dùng tin tưởng bởi khả năng hoạt động ổn định, bền bỉ và chế độ hậu mãi, bảo hành chu đáo. Và máy xay thịt Osaka là một trong những dòng sản phẩm bán chạy và được ưa chuộng nhất của hãng này với các tính năng hiện đại và chất lượng.

Gợi ý 3 dòng máy xay thịt Osaka tốt nhất và bền nhất hiện nay

Máy xay thịt Osaka hiện nay đang được khá nhiều người tiêu dùng Việt đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Vậy nên lựa chọn chiếc máy xay thịt Osaka nào tốt để sử dụng? Các bạn cũng thắc mắc về vấn đề này thì có thể tham khảo ngay top 3 sản phẩm được giới thiệu dưới đây nhé.

1. Máy xay thịt Osaka FP126

Máy xay thịt Osaka FP126
Máy xay thịt Osaka FP126

Osaka FP126 là dòng máy xay thịt được người dùng tin tưởng lựa chọn khi cho ra mắt thị trường. Sản phẩm này có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn với các chi tiết được gia công một cách tỉ mỉ, bề mặt máy nhẵn bóng, tinh tế. Máy có phần nắp nhấn màu vàng đồng vô cùng sang trọng cùng kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm được không gian căn bếp hiệu quả. 

Máy xay thịt Osaka FP126 có khả năng xay được tối đa 0.3kg nguyên liệu cho mỗi lần xay với công suất hoạt động 350W. Cối xay được làm bằng nhựa ABS cao cấp, an toàn cho sức khỏe của người dùng. Đồng thời cối xay còn có vạch chia thể tích lên đến 0.7 lít giúp tiện lợi và dễ dàng hơn trong việc kiểm soát được lượng nước khi xay. Máy có 2 lưỡi dao bằng thép không gỉ với độ bền bỉ cao. Ngoài ra, Osaka FP126 còn được trang bị hệ thống EMC chống đánh lửa và rơ le tự động ngắt khi quá tải cùng khóa an toàn cho trẻ nhỏ.

2. Máy xay thịt Osaka DH807

Máy xay thịt Osaka DH807
Máy xay thịt Osaka DH807

Osaka DH807 sở hữu thiết kế mới, nhỏ gọn và hiện đại giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo sử dụng, vệ sinh nhanh chóng. Máy được trang bị 2 lưỡi dao xay có công suất hoạt động lên đến 350W nên có thể xay được nhiều nguyên liệu khác nhau như hoa quả, thịt, các loại hạt, đá… một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Máy xay thịt Osaka DH807 sử dụng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần nhấn phần nắp xuống là đã có thể xay, vừa tiện dụng vừa an toàn. Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống motor đạt tiêu chuẩn Châu Âu, hoạt động êm ái, ít tiếng ồn khi sử dụng. Osaka DH807 còn được trang bị tính năng ngắt tự động khi quá tải hay quá nhiệt đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

3. Máy xay thịt Osaka BL 609

Máy xay thịt Osaka BL 609
Máy xay thịt Osaka BL 609

Osaka BL 609 có thiết kế màu trắng trang nhã với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn nên không chiếm diện tích của không gian phòng bếp. Máy có nhiều tính năng nổi trội như xay thịt, xay sinh tố, xay đá hay xay thực phẩm khô. Osaka BL 609 được trang bị lưỡi dao và bộ lọc được làm từ thép không gỉ cao cấp có độ bền bỉ cao và sắc bén. Máy còn hoạt động với công suất lên đến 350W giúp xay thực phẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Máy xay thịt Osaka BL 609 có 2 bình gồm cối lớn 1.5 lít với lưới lọc để xay sinh tố và 1 cối dùng để xay thịt hay các thực phẩm khô như tỏi, ớt, tiêu… Với cối xay được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp trong suốt, chống trầy xước và siêu bền bỉ. 

Với những chia sẻ về top 3 máy xay thịt Osaka tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay, hy vọng đã phần nào giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Qua đó, các bạn cũng có thể lựa chọn được cho mình một chiếc máy xay thịt phù hợp cũng như đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!