Review top 4 máy ép chậm Kangaroo đáng mua nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 4 dòng máy ép chậm Kangaroo hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Hiện nay, máy ép chậm là thiết bị nhà bếp vô cùng hữu ích và tiện dụng cho các chị em nội trợ. Đặc biệt, máy ép chậm có khả năng tách nước nhanh chóng mà lại không làm mất đi những Vitamin và khoáng chất trong trái cây. Đặc biệt, khi nhắc đến máy ép chậm thì không thể không nhắc đến máy ép chậm Kangaroo được đông đảo người dùng Việt đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn.

1. Máy ép chậm Kangaroo KG1B6

Máy ép chậm Kangaroo KG1B6
Máy ép chậm Kangaroo KG1B6

Kangaroo KG1B6 có thiết kế sáng đẹp với gam màu bạc sang trọng, kết cấu chắc chắn đặt gọn trên kệ bếp, bàn ăn. Chân đế cao su chống trượt, giữ cho máy đừng thăng bằng và không sợ bị nghiêng đổ cho máy hoạt động hiệu quả hơn. Kangaroo KG1B6 được trang bị động cơ ép và trục ép cao cấp giúp vận hàng êm ái với công suất 200W, tốc độ 50 – 70 vòng/phút.

Máy ép chậm Kangaroo KG1B6 với bộ lọc bằng nhựa PCTG chất lượng, không chứa BPA an toàn cho sức khỏe và lọc nước mịn. Với ống tiếp nguyên liệu có đường kính 80mm cho khả năng ép được nguyên quả táo, lê nhỏ, ép các trái cây rau củ miếng lớn dễ dàng. Ca chứa nước ép có dung tích 0.6 lít bằng nhựa PS bền tốt, kháng vỡ và dễ chùi rửa.

2. Máy ép chậm Kangaroo KG200SJ

Máy ép chậm Kangaroo KG200SJ
Máy ép chậm Kangaroo KG200SJ

Kangaroo KG200SJ được trang bị công nghệ ép chậm bằng trục ép ít sinh nhiệt, giữ lại hương vị và màu sắc nguyên bản của rau củ mang xay ép, không làm biến chất hàm lượng dinh dưỡng, cho nước ép đẹp màu, thơm ngon và giàu dưỡng chất. Máy có 1 tốc độ ép kết hợp xoay đảo chiều cùng công suất hoạt động 200W giúp ép kiệt bã hiệu quả.

Lưới lọc giúp lọc mịn cho nước ép thành phẩm không gợn cặn, thơm ngon hơn khi thưởng thức. Máy hoạt động bền bỉ với động cơ ít sinh nhiệt, cho phép ép liên tục trong vòng 20 phút. Kangaroo KG200SJ có 2 ống tiếp nguyên liệu trong đó miệng ống tiếp nguyên liệu lớn 8cm giúp dễ dàng bỏ trái cây nguyên trái như táo nhỏ, lê… mà không cần phải cắt nhỏ và miệng ống tiếp nguyên liệu nhỏ 4cm tiện cho cà rốt, cần tây… vào ép.

3. Máy ép chậm Kangaroo KG200SJD1

Máy ép chậm Kangaroo KG200SJD1
Máy ép chậm Kangaroo KG200SJD1

Kangaroo KG200SJD1 có thiết kế nhỏ gọn, nhiều màu sắc trẻ trung, sang trọng, hiện đại và an toàn. Cốc chính bằng nhựa PC bền bỉ, trong suốt nên người dùng dễ dàng quan sát được bên trong khi ép và không chứa chất độc lại an toàn cho sức khỏe, dễ dàng vệ sinh. Các bộ phận của máy dễ dàng tháo rời để thuận tiện cho việc vệ sinh giúp bảo vệ và duy trì tuổi thọ cho máy. Máy có vòi lấy nước ép thiết kế chống nhỏ giọt nên ngăn ngừa nước ép rò rỉ ra ngoài, giữ cho khu vực xung quanh máy luôn sạch sẽ.

Máy ép chậm Kangaroo KG200SJD1 được ứng dụng công nghệ ép chậm cùng công suất hoạt 200W giúp ép kiệt bã nhưng vẫn bảo toàn được 80% giá trị dinh dưỡng rau, củ quả khi ép. Máy đa dạng chức năng sử dụng như ép rau củ quả, làm kem, salad, sữa hạt giúp tiết kiệm thời gian chế các món ăn ngon phục vụ bữa ăn hàng ngày. Với ống nguyên liệu lớn kích thước 8cm giúp dễ dàng bỏ trái cây nguyên trái và miệng ống tiếp nguyên liệu nhỏ kích thước 4cm tiện cho việc ép cần tây, cà rốt…

4. Máy ép chậm Kangaroo KG200SJD2

Máy ép chậm Kangaroo KG200SJD2
Máy ép chậm Kangaroo KG200SJD2

Kangaroo KG200SJD2 có kiểu dáng gọn đẹp, chắc chắn giúp bố trí tiện lợi trong không gian bếp. Máy được trang bị 2 cốc trong đó cốc chứa nước ép 1 lít và cốc chứa nước ép 0.8 lít bằng chất liệu nhựa PC bền bỉ, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng chùi rửa. Kangaroo KG200SJD2 hoạt động với công suất 200W cùng trục ép cứng cáp giúp ép hiệu quả và thu được nhiều nước ép. 

Máy ép chậm Kangaroo KG200SJD2 có 8 chức năng cài đặt sẵn bao gồm củ quả cứng, của quả thường của quả mềm, ép hỗn hợp, ép rau, sữa hạt, kem/salad và vệ sinh nên đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng của gia đình. Với cửa tiếp nguyên liệu có đường kính lớn 7.5cm nên dễ dàng ép củ quả cỡ nhỏ nguyên trái như dâu tây, nho, quýt nhỏ… mà không cần phải cắt nhỏ. Với chức năng đảo chiều trục ép nên hạn chế được việc tắc nghẽn, kẹt thực phẩm và năng cao hiệu suất ép. Kangaroo KG200SJD2 được trang bị bảng điều khiển nút chạm điện tử cho phép tùy chỉnh chức năng được chính xác.

Trên đây, chúng tôi vừa review chi tiết về 4 dòng máy ép chậm Kangaroo tốt nhất hiện nay trên thị trường 2022. Hy vọng rằng, qua những thông tin hữu ích trên sẽ giúp các bạn phần nào trong việc lựa chọn được một chiếc máy ép chậm ưng ý cho gia đình sử dụng.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!