So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Review về serum Neutrogena dòng cấp nước: có đến 2 phiên bản để lựa chọn

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 17:41
Không chỉ dừng lại ở khả năng dưỡng ẩm, cấp nước mà serum Neutrogena hai loại này còn cho thêm cả tính năng chống lão hoá hiệu quả nữa.

Bởi có quá nhiều người tò mò về serum Neutrogena nên mới có bài viết ngày hôm nay. Phiên bản serum của hãng này thì thực tình có rất nhiều, đủ tác dụng. Cơ mà nếu là một tín đồ của Neutrogena hẳn ai cũng biết hãng có dòng kem dưỡng siêu đỉnh.

Thế thì không thể bỏ qua serum cấp nước của hãng được rồi, cũng đỉnh chẳng kém đâu. Đánh giá 2 chai serum với ngoại hình, mức giá, kết cấu và tác dụng trên da cũng riêng biệt. Xem có em nào hợp gu không nhé.

Đánh giá về serum Neutrogena Hydro Boost Hyaluronic Acid

Nghe là có Hyaluronic Acid là biết chuyên gia cấp nước rồi đúng không cả nhà thân yêu? Em này kết cấu dạng thạch lỏng. Cảm nhận thì dòng này thẩm thấu vô cùng nhanh chóng. Thành phần sản phẩm có tới 17% dưỡng chất cho làn da.

Công dụng chính của serum Neutrogena này là khiến da trở nên mềm mịn, căng mọng mà không hề thiếu nước chút nào. Có phiên bản serum này thì làm cho da dẻ trở nên tươi tắn, trẻ trung hơn hẳn.

Thiết kế của chai serum Neutrogena HA ra sao?

Bạn này có màu chủ đạo là tone xanh nước biển nhạt. Phần chữ in nổi trên nền phông trắng. Sản phẩm cơ bản là đẹp và sang trọng. Hãng có dropper bằng thuỷ tinh để lấy tinh chất. Bạn này lấy một lượng serum vừa đủ cho làn da ấy. Không lo sợ là tinh chất bị lấy quá nhiều gây nên sự lãng phí đâu nghen.

Thành phần có gì hay ho

Dĩ nhiên, như tên gọi thì serum Neutrogena sẽ có Hyaluronic Acid rồi. Bạn này có công dụng chính là cấp ẩm cho da, mang đến cho da lượng nước vừa đủ nghen. Khả năng khoá nước của em nó cứ gọi là tốt dã man, ch da cân bằng nước, có độ căng mịn, giảm thiểu nếp nhăn một cách đáng kể luôn ấy.

Ngoài ra serum còn có cả glycerin nữa, giúp da chống được lão hoá tốt. Em này thúc đẩy tế bào da phát triển, cho da lành vết thương tốt.

Với mức giá khoảng hơn 400k thì mình thấy đầu tư đáng. Công dụng của sản phẩm dĩ nhiên là duy trì độ ẩm cho da, giảm thiểu quá trình lão hoá diễn ra nhanh chóng.

Review về serum Neutrogena Hydro Boost Multivitamin Booster

Serum này thì cũng là cấp nước và thực sự là cứu cánh cho làn da mà thiếu nước trầm trọng ấy. Bạn nào da dẻ kiểu mà bị khô, bong tróc, sần sũi thì nhớ là tìm đến dòng serum này để khiến làn da căng mịn, trở nên mọng nước hơn hẳn nhé.

Đôi nét về ngoại hình

Chai serum này thì cũng được chú trọng về thiết kế. Bạn ấy có màu chủ đạo là xanh trong. Thay vì thanh dropper thì sản phẩm lại là kiểu vòi xịt tiện dụng. Bạn yên tâm là có thêm nắp đậy trong suốt nữa nhé, không sợ tinh chất bị để lâu trong không khí sẽ oxy hoá đâu nghen.

Thành phần của serum Neutrogena có giống bản trên không?

Bởi là chuyên dưỡng ẩm nên sản phẩm này cũng có Hyaluronic Acid, nhưng mà thay vì cho thêm glycerin thì lại có Niacinamide, có vitamin E. Trời ơi công dụng của em này đúng là “độ” da luôn ấy. Một dòng serum cân bằng ẩm, cho da khỏi bị bong tróc, xỉn màu, không lo thiếu nước. Serum này khiến da căng mọng từ bên tỏng, trở nên hồng hào và ngập tràn sức sống. Mức giá của sản phẩm thì lại “nhẹ đô” hơn bản trên một xíu, khoảng vài chục. Bạn này có giá khoảng 390k cho một lọ 30ml nhé.

Nên mua dòng nào?

Theo mình thì 2 dòng serum Neutrogena này đều có khả năng cấp ẩm tốt cả. Dòng dưới sẽ hợp cho da siêu khô hơn. Ưu điểm của cả hai sản phẩm là đều khiến làn da trở nên đủ nước, căng mọng và quyến rũ. Bạn này còn chống lão hoá tốt nữa nên là yên tâm mà dùng nghen.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review top 4 serum dưỡng ẩm giúp da căng mọng và chống lão hóa

Mùa đông đã đến, mọi người có nhu cầu tìm đến các loại kem dưỡng ẩm để giúp làn da không bị nẻ. Kem dưỡng ẩm Neutrogena Aqua Gel thần thánh vẫn được ngợi ca là kem dưỡng ẩm drugstore tốt nhất từ trước đến hiện nay.

TIN TỨC VỀ Mỹ phẩm

ads
Bán hàng cùng Websosanh