Review về sữa dưỡng thể Nivea dòng Extra White C&E Vitamin Lotion

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng xem sữa dưỡng thể Nivea dòng Extra White C&E Vitamin Lotion có tốt thực sự hay không? 3 công dụng làm ẩm, dưỡng trắng và chống nắng thì cái nào đạt được?

Nhớ chăm sóc da dẻ body như chăm sóc da mặt cả nhà nhé. Da body muốn nuột nà thì phải sắm sữa dưỡng thể. Không phải chỉ mùa đông mới cần đâu mà mùa hè cũng phải chú ý cấp ẩm. Da đủ ẩm cũng bớt đổ dầu hơn. Nivea có cho ra mắt một phiên bản sữa dưỡng thể Nivea ban ngày, dưỡng da hiệu quả trong 7 ngày, chống nắng bảo vệ khỏi tia UV. Tất cả sẽ được review trong bài viết dưới đây nghen.

Ngoại hình của sữa dưỡng thể Nivea

sữa dưỡng thể Nivea

Dòng này vẫn có thiết kế đơn giản nhưng mà có điểm nhấn nổi bật là hình lát cam tươi mát giữa thân tuýp. Bạn này tone màu chủ đạo là cam và trắng. Ngoài ra thì vỏ còn nhấn nhá thêm những chi tiết chữ mà xanh classic. Trên vỏ có in tên dòng là Extra White C&E vitamin lotion. Sản phẩm nắp bật nên cũng khá vệ sinh, tiện dụng khi dùng.

Bạn này như hầu hết các sản phẩm sữa dưỡng thể Nivea thì cũng ghi đầy đủ thông tin ở mặt sau, ghi cả công dụng và cách dùng nữa. Tuy nhiên bởi vì bản mình mua là bản Thái thế nên là đọc thông tin hơi khó. Nếu là những loại phân phối bởi đơn vị Việt thay vì mua xách tay thì sẽ có in nhãn tiếng Việt nên yên tâm nhé.

Thành phần của sữa dưỡng thể Nivea này có gì?

sữa dưỡng thể Nivea

Bạn. này có chứa vitamin C này, có vitamin E nên công cuộc khiến da trắng, khứ thâm, bóng mượt được hỗ trợ triệt để. Ngoài ra thì một đặc trưng khác của Nivea chính là màng lọc tia UV nữa. Sản phẩm còn chứa thêm Glycerin. Sản phẩm không chứa hương liệu, không cồn, không chất bảo quản BHT nên hoàn toàn yên tâm sử dụng nghen.

Cảm nhận khi dùng bản sữa dưỡng thể Nivea này

sữa dưỡng thể Nivea

Sữa dưỡng thể này mình thấy bảng thành phần khá là sáng láng thế nên cũng hy vọng nhiều vào tác dụng dưỡng ẩm cũng như dưỡng trắng da của em nó. Mình thấy kết cấu của em nó là dạng lotion, không quá đặc kiểu cream đâu nên không sợ lâu thấm nhé. Bạn này không phải kiểu màng trắng mà tệp luôn vào da.

Bởi vì không màng trắng nên sẽ không hiệu quả trắng da tạm thời đâu. Mùi hương thì nồng hơn so với các bạn sữa dưỡng thể Nivea khác. Tuy nhiên theo cảm quan cá nhân của mình thì mùi vẫn thơm nhẹ. Với những ai sở hữu chiếc mũi có phần nhạy cảm thì có lẽ cũng sẽ không thích lắm.

sữa dưỡng thể Nivea

Mình dùng đều đặn, cố thật chăm chỉ trong vòng 7 ngày để đánh giá hiệu quả cho cả nhà cùng biết đây. Mình dùng em này vào cả sáng và tối luôn. Bạn này ban ngày hỗ trợ chống nắng cho kem chống nắng ổn ấp đấy. Rõ ràng là sữa dưỡng thể Nivea không thể khiến da mình trắng bật tông ngay được cơ mà nhìn thấy có sáng nhẹ, thấy da ẩm mịn hơn.

Có nên mua sữa dưỡng thể Nivea bản vitamin C&E này không?

Theo trải nghiệm của bản thân thì mình thấy ưng ý với sản phẩm Nivea này. Em nó vừa chống nắng, vừa dưỡng ẩm và cũng dưỡng trắng nữa nên dùng tiện dụng. Dĩ nhiên là màng lọc chống nắng chỉ mang tính chất hỗ trợ thôi chứ đừng ai nghĩ bôi sữa dưỡng thể Nivea mà không cần bôi kem chống nắng nữa là sai quá sai lắm đấy nhé.

Với mức giá 100k thì chai sữa dưỡng thể Nivea quá đỗi đáng rinh rồi. Nếu vẫn chưa tìm được dòng dưỡng thể chân ái thì có thể cân nhắc em này nhé. Ai mà team thích đồ có phần thơm tho thì bạn này chưa chắc đã là lựa chọn yêu thích bởi vì mùi có nồng nhẹ. Nhưng mà muốn làm ẩm da, mịn da rồi hỗ trợ làm sáng, chống nắng thì cân nhắc rinh về nhé, đáng lắm đấy.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!