Review xe điện mini E-Scooter - "đáng đồng tiền bát gạo" cho người trẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bền - Đẹp - Rẻ là những từ mà các mẹ trẻ đặc biệt dành cho sản phẩm xe điện mini E-Scooter này. Vậy ở chiếc xe điện lai giữa xe đạp điện và xe Scooter này có gì đặc biệt? Hãy cùng Websosanh.vn review đánh giá chi tiết ngay:

Đôi nét về xe điện mini E-Scooter

Nhiều người gọi xe điện mini E-Scooter là xe đạp điện thế nhưng không phải, đây chính xác gọi là xe điện mini và nó được lai giữa xe đạp điện và xe điện Scooter.

Xe điện mini E-Scooter là một phương tiện giao thông sử dụng động cơ chạy bằng năng lượng điện, có thiết kế khung tựa như chiếc xe đạp điện chúng ta vẫn hay thấy và phần đáy mỏng tựa như xe Scooter. Sản phẩm di chuyển bằng 2 bánh, có dọc dài gắn vào bánh trước và có tay cầm, bộ điều khiển xe.

Điểm đặc biệt của xe điện mini E-Scooter là có thể dễ dàng gập gọn lại chỉ sau 5 giây. Trọng lượng nhẹ lại đi được vận tốc nhanh không thua kém gì xe đạp điện là mấy. Nếu trong vài năm trở lại đây trendy của xã hội là xe điện Scooter thì khoảng 1-2 năm nay, đã dần chuyển sang xe điện mini E-Scooter và đối tượng nhắm tới chính là đại bộ phận các chị em phụ nữ trong đó có người trẻ sành điệu, dân công sở làm gần công ty, các mẹ trẻ ở nhà nội trợ và người lớn tuổi đưa trẻ đi học….

Review xe điện mini E-Scooter có tốt không? 
Review xe điện mini E-Scooter có tốt không?

Review xe điện mini E-Scooter có tốt không?

Để biết chiếc xe điện mini E-Scooter này có thực sự tốt không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn tiếp tục review chi tiết các vấn đề sau:

1. Cấu tạo xe điện mini E-Scooter

Do có tính năng gấp gọn nhanh chỉ trong 5 giây nên chiếc E-Scooter này còn được gọi là xe điện gấp gọn mini. Xe điện gấp gọn mini E-Scooter được cấu tạo gồm:

  • Phần khung được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp để xe có trọng lượng siêu nhẹ chỉ khoảng 16,5 – 25kg tùy loại.
  • Chân chống cũng được làm từ hợp kim nhôm cao cấp qua xử lý chà nhám chống trơn trượt.
  • 2 dọc dài 1 gắn vào bánh trước kèm tay lái, 1 gắn vào thân sau với yên xe để tạo chỗ ngồi khi điều khiển phương tiện cho người dùng.
  • 2 lốp xe cỡ 8 inch
  • 2 tay cầm chống trượt
  • Phanh xe
  • Bộ điều khiển đa năng gồm công tắc xinhan, nút bấm còi, công tắc chuyển đổi đèn chiếu sáng.
  • Pin 10ah + sạc
  • Màn hình hiển thị HD cho phép người dùng nhận biết thời điểm cần sạc pin, sạc đầy pin và dễ dàng xử lý các thông tin vận hành khác như nguồn, đèn, tốc độ…
  • Động cơ xe lõi nhập khẩu Đức
  • Khi mua tùy mức giá bạn sẽ được tặng kèm giỏ xe và yên phụ cho con ngồi đằng trước.
Xe điện mini E-Scooter có bền không?
Xe điện mini E-Scooter có bền không?

2. Xe điện mini E-Scooter có bền không?

Theo thông tin từ nhiều phía, tuy xe điện mini E-Scooter chỉ được bảo hành 1 năm nhưng với chất liệu cao cấp có thể cho độ bền đi được 5 năm.

Xe điện mini E-Scooter di chuyển được bao nhiêu km một lần sạc?
Xe điện mini E-Scooter di chuyển được bao nhiêu km một lần sạc?

3. Xe điện mini E-Scooter di chuyển được bao nhiêu km một lần sạc?

Với công suất đạt 250W, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh tốc độ của xe điện mini E-Scooter từ 2- 40km/h và có khả năng leo dốc nên khá tiện lợi. Tốc độ trung bình người dùng hay đi khi sử dụng E-Scooter đạt từ 15 – 20km/h.

4. Lốp xe điện mini E-Scooter được làm từ chất liệu gì?

Vì nó khá bé nên lốp cũng rất bé, người dùng rất quan tâm xem chất liệu lốp của xe điện mini E-Scooter được làm từ gì có dễ hỏng và phải thay thường xuyên không? Nếu bạn cũng đang quan tâm vấn đề này thì chiếc xe điện mini E-Scooter này có 2 bánh trong đó 1 bánh sau là lốp không săm chắc chắn, an toàn, chống nổ còn 1 bánh trước là lốp bơm hơi để đảm bảo xe chạy được êm không quá xóc.

5. Xe điện mini E-Scooter có thân thiện với môi trường không?

Do xe chạy điện nên không xả thải khí độc ra môi trường nên rất thân thiện với môi trường người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng.

6. Nhược điểm của xe điện mini E-Scooter

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm như có tốc độ đi nhanh hơn xe đạp bình thường, không mất nhiều sức lực để di chuyển, dùng được cho nhiều đối tượng khác nhau, giá thành rẻ, nhiều mẫu mã lựa chọn nhưng ở xe điện mini E-Scooter vẫn còn nhiều nhược điểm tồn tại như:

  • Đa dạng chất lượng xe khác nhau và 2 yếu tố pin và động cơ quyết định khá nhiều tới tốc độ, chất lượng cùng độ bền của xe.
  • Phụ thuộc nhiều vào các yếu tố bên ngoài như địa hình, thời tiết,…
  • Bánh trước làm bằng lốp bơm hơi nên sẽ không tránh được các tình trạng xịt lốp, hỏng hóc giữa đường
  • Kích thước bánh nhỏ, xe chưa phổ biến lắm nên khi thay linh kiện cũng vất vả.
Review xe điện mini E-Scooter -
Giá xe điện mini E-Scooter bao nhiêu tiền?

Giá xe điện mini E-Scooter bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay giá xe điện mini E-Scooter rất rẻ chỉ khoảng 1,6 – 4 triệu vnđ/ chiếc tùy loại pin và động cơ xe.

Có nên mua xe điện mini E-Scooter để dùng không?

Nếu bạn băn khoăn vấn đề này thì câu trả lời là CÓ. Đây là một món đồ rất được các trẻ lớn thích thú với chính bản thân bạn cũng sẽ thích khi dùng. Cũng bởi 3 yếu tố RẺ – BỀN – ĐẸP mà rất nhiều người tiêu dùng đánh giá đây là một sản phẩm xe điện đáng đồng tiền bát gạo để mua. Tuy nhiên khi mua xe điện mini E-Scooter bạn cần tra cứu rõ thông tin pin và động cơ xe. Pin yếu thì chỉ dùng được 1-2 năm, thời gian sạc đầy pin lâu còn động cơ yếu thì chỉ đi được quãng đường ngắn và chậm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!