Robot hút bụi giá 10 triệu đồng nào tốt đáng mua cho năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi đã trở thành một thiết bị gia dụng thông minh cần thiết cho mỗi gia đình. Có nhiều dòng robot hút bụi thuộc nhiều phân khúc giá khác nhau phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. Dưới đây là gợi ý 3 robot hút bụi có mức giá khoảng 10 triệu đáng mua nhất dành cho bạn.

Robot hút bụi Xiaomi Dreame Z10 Pro

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Z10 Pro
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Z10 Pro có mức giá tham khảo 10 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Công nghệ mắt LDS mới nhất của Dreame Bot Z10 Pro cung cấp cho robot thông tin chính xác về môi trường và bất kỳ trở ngại nào. Giao diện tiếng Việt tự nhiên của Mi Home khiến các chức năng phức tạp trở nên đơn giản để sử dụng.

Ứng dụng cho phép bạn tạo ranh giới ảo, khu vực cấm làm việc, phân chia phòng, gọi lại bản đồ tầng, chọn không gian làm việc, đặt hẹn giờ cho công việc hàng ngày và nhiều chức năng thông minh khác.

Đặc biệt, robot hút bụi cao cấp có tới 13 cảm biến có độ chính xác cao cho phép robot hút bụi phát hiện vị trí chính xác của nó trên bản đồ, ngăn ngừa ngã cầu thang, va chạm, hư hỏng đồ đạc, vướng dây điện và đồ chơi trẻ nhỏ.

Nhận dạng Robot hút bụi Dreame Bot Z10 Pro Robot lau nhà DreamBot Z10 Pro Dreame Bot Z10 Pro có cảm biến LiDAR Laser kép (Laser 3D) và các thuật toán hiện đại nhất để tái tạo thế giới 3D trong bộ não điện tử của nó, cho phép nó quét xung quanh và kiểm tra ngôi nhà của bạn.

Do đó, khi phát hiện vật cản, robot dọn dẹp sẽ giảm tốc độ để tránh va vào đồ đạc hoặc vật nuôi.

Với BẢN ĐỒ QUẢN LÝ độc đáo, bạn có thể phân chia và hợp nhất các không gian làm việc theo cách thủ công hoặc để robot hút bụi dọn dẹp

Robot hút bụi Xiaomi Roborock Gen 2 S50

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock Gen 2 S50
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock Gen 2 S50 có mức giá tham khảo 10 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Với lực hút 2000 pa và động cơ không chổi than NIDEC, Xiaomi Roborock S50 có thể làm sạch thảm, sàn gạch và sàn gỗ chỉ bằng một lần vuốt. Bàn chải ở giữa hút bụi, kể cả tóc rối, lông vật nuôi và các mảnh vụn lớn.

Xiaomi gen 2 S50 có thể hút bụi và lau ướt thông minh với khay chứa nước tích hợp. Robot hút bụi có thể tự động thay đổi lượng nước phù hợp với độ ẩm của khăn lau và ngừng rò rỉ hoặc hoạt động khi có sự cố nhằm tiết kiệm nước và bảo vệ sàn nhà.

Máy hút bụi ROBOROCK GEN 2 S50 của Xiaomi có 13 cảm biến xung quanh thân máy giúp phân tích địa hình và đưa ra quyết định di chuyển thông minh. Robot lau nhà có thể nhớ vị trí của nó để tránh di chuyển lần nữa.

Robot hút bụi Xiaomi Roborock Gen 2 rất tiên tiến. Động cơ không chổi than NIDEC Nhật Bản, 0.67m3/phút. Công nghệ định vị LDS Laser hiện đại với khả năng quét 360 độ và 13 cảm biến trên cơ thể. Với ba bộ vi xử lý và thuật toán SLAM, Robot có khả năng phân tích và trí tuệ nhân tạo vượt trội.

Bộ lọc kép chống thấm nước có thể giặt được Bộ lọc kép của Xiaomi Gen 2 S50 loại bỏ hiệu quả ngay cả những hạt bụi nhỏ, làm sạch không khí. Lớp phủ Teflon chống thấm nước bên ngoài giúp làm sạch bộ lọc dễ dàng.

Bộ lọc kép Xiaomi Roborock S50 Bộ lọc kép Xiaomi Roborock S50 gen 2 Cảm biến nâng cao, tránh chướng ngại vật và bảo vệ đồ đạc bằng công nghệ biến thiên chống va chạm thông minh. Do được trang bị hệ thống cảm biến chống rơi nên robot có thể dọn dẹp an toàn những nơi khó như cầu thang.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo T9 Aivi

Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo T9 Aivi - Bản nội địa
Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo T9 Aivi có mức giá tham khảo 10 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

DEEBOT T9, robot hút bụi làm sạch tự động thông minh, tích hợp 9 trong 1, xác định và tránh chướng ngại vật, đã được phát hành bởi ECOVACS ROBOTICS, nhà sản xuất robot chăm sóc gia đình hàng đầu thế giới.

Sử dụng TrueDetect 3D 2.0 và thuật toán cải tiến, phạm vi phát hiện của rô-bốt có thể được điều chỉnh từ 70 mm đến 350 mm, giúp tăng đáng kể độ nhạy của nó lên gấp 10 lần so với người tiền nhiệm.

Robot hút bụi được trang bị công nghệ TrueDetect 3D 2.0 có thể phát hiện và tránh chướng ngại vật với sự trợ giúp của cảm biến SLAM thông minh, cho phép chúng di chuyển tự do trong phòng mà không va chạm với bất kỳ vật gì.

Phát hiện hơn 10 đồ vật trong phòng và đặt tên cho chúng. Rô-bốt có thể nhận biết và tránh các chướng ngại vật như dây điện, tất, dép, giẻ lau và sách, bên cạnh các đồ nội thất chính.

Bạn có thể theo dõi mọi thứ từ sự thoải mái trên chiếc ghế dài của mình nhờ camera độ phân giải cực cao và công nghệ điều hướng chính xác.

Bạn có thể nghe trên robot và đồng thời thực hiện cuộc gọi video nhờ micrô khử tiếng ồn của máy.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Hãy thường xuyên truy cập trang Websosanh.vn để thường xuyên cập nhật thông tin bạn nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!