So sánh giá vé ở các rạp chiếu phim trong ngày Happy Day

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh.vn đã tổng hợp được lịch ưu đãi của chương trình HAPPY DAY của các rạp chiếu phim lớn trên toàn quốc.

Khi so sánh giá vé được niêm yết của các rạp chiếu phim với mức giá trong ngày Happy Day thấy rõ mức giá được giảm tới 40%.

Xem phim là hình thức giải trí được nhiều người yêu thích. Dù vậy, với các bạn học sinh, sinh viên hay những người thu nhập thấp thì cách giải trí này khá xa xỉ. Tuy nhiên, ở nhiều rạp chiếu phim hiện nay có các chương trình khuyến mãi thường kì được áp dụng trong ngày giữa tuần với tên gọi HAPPY DAY đã tạo điều kiện cho người người được tiếp cận với loại hình nghệ thuật thứ 7 hơn.

Bảng giá vé niêm yết của các rạp chiếu phim trên toàn quốc

Giá vé phim 3D tại các rạp ở Hà Nội

Giá vé phim 3D tại các rạp ở Hà Nội

Giá vé phim 3D tại các rạp ở Hà Nội

Giá vé phim 3D tại các rạp ở Hà Nội

Websosanh.vn đã tổng hợp được lịch ưu đãi của chương trình HAPPY DAY của các rạp chiếu phim lớn trên toàn quốc. Hầu hết các rạp đều giảm khoảng 40% giá vé cho ngày này. Khi so sánh với giá vé bình thường sẽ thấy mức giá này rẻ hơn nhiều. Ví dụ như với rạp CGV, giá vé thông thường giao động trong khoảng từ 85.000 đồng đến 105.000 đồng thì ở ngày ưu đãi chỉ còn 50.000 đồng đến 75.000 đồng.

Giá vé 2D của các rạp chiếu phim Hà Nội

Giá vé phim 2D của các rạp chiếu phim Hà Nội

Giá vé phim 2D của các rạp TP Hồ Chí Minh

Giá vé phim 2D của các rạp TP Hồ Chí Minh

Để dễ dàng và thuận tiện mua được giá vé rẻ mà vẫn được thưởng thức các bộ phim hay tại các rạp hiện đại thì mọi người chỉ cần nắm được lịch giảm giá của các rạp.

Dưới đây là thông tin chi tiết chương trình Happy Day của các rạp trên toàn quốc:

Bảng giá vé ngày ưu đãi Happy Day của các rạp chiếu phim trên toàn quốc

Bảng giá vé ngày ưu đãi Happy Day của các rạp chiếu phim trên toàn quốc

Địa chỉ của các rạp chiếu phim tại Hà Nội

1. Platinum Garden MallTầng 4 Toà Nhà The Garden,Mỹ Đình, Huyện Từ Liêm, Hà Nội2. Platinum Cineplex – Royal City72 A, Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội3. Platinum Times CityTTầng B1, TTTM Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội3. Lotte Cinema LandmarkTầng 5 và 6, Phạm Hùng, Mễ Trì, Huyện Từ Liêm, Hà Nội4. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia87, Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội5. CGV Vincom Center Bà TriệuTầng 6, Toà nhà VinCom Center Hà Nội, 191 đường Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội6. CGV Hồ Gươm PlazaTầng 3, TTTM Hồ Gươm Plaza, 110 Trần Phú, Phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội

Địa chỉ của các rạp chiếu phim tại Thành phố Hồ Chí Minh

1. Galaxy Kinh Dương Vương718bis Kinh Dương Vương, Q6, TpHCM.2. Galaxy Nguyễn Du116 Nguyễn Du, Quận 1, Tp.HCM3. Galaxy Nguyễn Trãi230 Nguyễn Trãi, Quận 1, Tp.HCM4. Galaxy Tân Bình246 Nguyễn Hồng Đào, Q.TB, Tp.HCM5. Galaxy Quang TrungCoopMart Foodcosa số 304A, đường Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp, Tp.HCM6. CGV Celadon Tân PhúLầu 3 Trung Tâm Mua Sắm AEON MALL, số 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh7. CGV Crescent MallLầu 5, Crescent Mall, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM8. CGV CT PlazaTầng 10, CT Plaza, 60A Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM9. CGV Hùng Vương PlazaTầng 7, Hùng Vương Plaza 126 Hùng Vương, Quận 5, TP.HCM10. CGV Liberty Citypoint Tầng M – 1, khách sạn Liberty Center Saigon Citypoint, 59 – 61 Pateur, Quận 111. CGV Pandora CityLầu 3, Pandora City, 1/1 Trường Chinh, Quận Tân Phú, TP.HCM12. BHD Star Cineplex Icon 68Lầu 3 & 4, TTTM ICON 68, 2 Hải Triều, Quận 1, TP.HCM13. BHD Star Cineplex 3/2Lầu 4, Siêu Thị Maximart 3/2, 3C Đường 3/2, Quận 10, TP.HCM14. Cinebox Lý Chính ThắngSố 212, Lý Chính Thắng, Q.3, Tp. HCM15. Cinebox Hoà BìnhSố 240, đường 3/2, Quận 10, Tp. HCM

T.T

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!