So sánh phong cách shopping của 12 cung hoàng đạo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong khi Bạch Dương "quá nhanh - quá nguy hiểm" thì những người thuộc cung Kim Ngưu lại vô cùng cẩn thận và thường xuyên vào các website để so sánh giá trước khi mua hàng.

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Chớp nhoáng, nhanh gọn và cực kì có chủ đích. Tiểu Dương cũng không cần giúp đỡ hay lời khuyên của bất cứ ai. Nếu đi mua quần áo, Bạch Dương sẽ vào ngay mấy cửa hàng thân thiết, chọn quần áo, so sánh vài ba chiếc rồi ra quầy thu ngân ngay lập tức. Thời gian mua sắm đối với Bạch Dương là không quá dài, đôi khi không mua được thứ như ý nhưng Bạch Dương vẫn cảm thấy hài lòng.

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Phong cách mua sắm của nhà Ngưu có vẻ cực kì chậm rãi. Ngoài ra, Kim Ngưu cần cẩn thận với mấy thứ đồ thử miễn phí ở cửa hàng ăn uống nhé. Nếu mua hàng online trên mạng, Kim Ngưu sẽ vào rất nhiều trang web bán hàng, rồi vào cả websosanh.vn để so sánh giá, sau đó mới quyết định xem nên mua ở đâu rẻ nhất, gần nhất.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử vốn là người kén cá chọn canh, soi từng mác giá, nguyên liệu thành phẩm và rất giỏi lùng hàng giảm giá. Các Song Tử di chuyển cực nhanh, nhưng lại thường xuyên lượn lờ suốt 2-3 tiếng mà chả mua gì.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải là cung có tình yêu đặc biệt với các loại mỹ phẩm như kem, nước hoa và bất cứ chất lỏng nào (đương nhiên là với công dụng làm đẹp). Và, Cự Giải cũng rất thích những thứ đồ trang trí dễ thương có thể giúp làm đẹp cho ngôi nhà thân yêu của họ. Vì vậy, nếu đi mua sắm cùng Cự Giải, bạn sẽ thấy họ rất thích lân la đến các cửa hàng mỹ phẩm.

Sư Tử (23/7 – 23/8)

Cực kì nuông chiều bản thân (thích gì mua nấy). Đừng đi shopping với Sư Tử trừ khi bạn sẵn lòng lẽo đẽo đi theo họ và làm culi xách đồ cả ngày nhé. Sư Tử chẳng mấy khi nhìn xem giá cả như thế nào, đã thích là nhích dù vẫn biết kiểu gì cũng bị mua đắt.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cực kì thực tế, đồng thời cũng là cung khó tính nhất mọi thời đại. Chỉ cần món đồ có một chi tiết nhỏ tí tẹo không hoàn hảo thôi cũng khiến Xử Nữ vứt nó lại.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Coi mua sắm là lĩnh vực độc quyền của mình, Thiên Bình là chuyên gia mặc cả, kiếm quà tặng và đặc biệt, họ luôn biết chỗ nào đang có đồ giảm giá. Thiên Bình cũng rất hay vào các trang web để so sánh giá trước khi mua hàng, ví dụ như websosanh.vn vậy. Thiên Bình rất thông minh, họ sẽ tìm ra nơi bán rẻ nhất, gần nhất với chỉ vài cú click chuột.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Luôn mang theo một (có thể nhiều hơn) cuốn sổ khi đi shopping, mà thực sự là chả ai biết Yết giấu nó ở đâu. Nó có thể giúp Thiên Yết xin chữ ký của người nổi tiếng nào đó nếu tình cờ gặp mặt.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Có ba loại tốc độ – nhanh, nhanh hơn, cực nhanh. Tuy nhiên, các bạn Mã có xu hướng tăng động và sẵn sàng lao với tốc độ ánh sáng để giúp bạn “xem cái quầy hàng sale ở cửa hàng XYZ nào đó”.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Luôn luôn mua được đồ với giá thấp nhất, nhưng Ma Kết lại quá cần kiệm, nên đi shopping với họ rất ngột ngạt, giống như đi du lịch 2 tuần dưới địa ngục ý.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Yêu bất cứ cái gì mới, xu hướng thịnh hành nhất, màu tím và màu trầm.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nghĩ đến mua sắm như là việc mà một người tân thời nên làm. Đối với họ shopping giống như là một cách kì lạ giúp nghĩ thông suốt nhiều việc. Họ thích săm soi lựa chọn từng món đồ. Đi mua sắm với họ sẽ rất vui, nếu bạn có khoảng 4-5 tiếng rảnh rỗi.

Hương Giang

Tổng Hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Dự đoán năm 2015 của Cự Giải

Dự đoán năm 2015 của Cự Giải

Websosanh - Trong năm nay, sự nghiệp của Cự Giải có rất nhiều thành công. Có thể nói, những sự kiện nổi bật trong năm 2015 này của bạn hầu hết sẽ liên quan đến công việc. Đây là những thành quả bạn đạt được do đã rất cố gắng, nỗ lực trong những năm trước.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!