So sánh hai chiếc máy chiếu Samsung Premiere LSP7T và LSP9T

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng máy chiếu Samsung Premiere được quảng cáo là máy giải trí tất cả trong một, ghép nối laser 4K với hỗ trợ phát trực tuyến và âm thanh đa kênh tích hợp. Nhưng làm thế nào để chúng xếp chồng lên nhau so với các máy chiếu laser khác trên thị trường, và loại nào là phù hợp nhất với bạn?

Khoảng cách chiếu

Giống như hầu hết các máy chiếu laser, Samsung LSP7T có tỷ lệ ném ngắn. Nó có thể tạo ra hình ảnh 100 ”với 1 foot giữa ống kính và màn hình (hoặc tường), hoàn hảo cho việc bố trí trên mặt bàn và không gian nhỏ. Samsung LSP9T còn đưa điều này đi xa hơn với khoảng cách chiếu cực ngắn. Bạn sẽ chỉ cần 4 inch không gian để có được hình ảnh 100 ”giống nhau. Về cơ bản, bạn có thể đặt nó trên một trung tâm giải trí giống như TV cũ của mình, điều này đặc biệt thuận tiện cho những người sở hữu máy chiếu lần đầu.

Khoảng cách chiếu ngắn hơn: Samsung LSP9T

 

Chất lượng hình ảnh

Cả LSP7T và LSP9T đều có độ phân giải 4K nguyên bản. Điều đó có nghĩa là hơn 8 triệu điểm ảnh trên màn hình cho hình ảnh sắc nét, có độ chi tiết cao. Gam màu cũng rộng trên cả hai máy chiếu, với hỗ trợ HDR10 + để duy trì độ chính xác và độ chân thực.

 

Samsung LSP9T vượt trội hơn LSP7T ở đâu với thiết kế laser của nó. LSP9T sử dụng laser ba kênh, so với laser phosphor tiêu chuẩn được sử dụng trên LSP7T. Điều này có nghĩa là hình ảnh sáng hơn với độ tương phản rõ rệt hơn. Cải tiến đặc biệt đáng chú ý đối với chế độ xem khi bật đèn, với hình ảnh từ LSP9T chống rửa trôi từ ánh sáng xung quanh tốt hơn so với LSP7T.

Chất lượng hình ảnh tốt hơn: Samsung LSP9T

 

Chất lượng âm thanh

So với hầu hết các loa máy chiếu, âm thanh trên Samsung LSP7T rất ấn tượng. Hệ thống âm thanh 30 watt của nó sử dụng 2 loa siêu trầm và 2 trình điều khiển tầm trung cho âm thanh rõ ràng, mạnh mẽ mà không cần đến loa ngoài.

 

Với Samsung LSP9T, bạn sẽ có hệ thống loa 4,2 lớn hơn với công suất 40 watt. Cùng với đó, nó sử dụng công nghệ Acoustic Beam để nâng cao chất lượng âm thanh và bắt chước hiệu ứng của âm thanh vòm. Không chỉ to hơn, chất lượng âm thanh cao hơn và trải nghiệm tổng thể đắm chìm hơn.

Chất lượng âm thanh tốt hơn: Samsung LSP9T

 

Samsung Premiere LSP7T và LSP9T: Đánh giá đầy đủ

Samsung Premiere LSP7T

 

Samsung Premiere SP7T

Với tia laser siêu sáng và bộ xử lý UHD, Samsung Premiere LSP7T cho phép bạn xem các bộ phim và TV màn hình lớn theo cách mà chúng thường được xem. Điều này bắt đầu với độ phân giải 4K thực sự cho chi tiết, được nâng cao hơn nữa bởi công nghệ như HDR10 + và PurColor để có màu sắc sống động, chân thực như cuộc sống. Chế độ làm phim tối ưu hóa hơn nữa hình ảnh cho nội dung điện ảnh, khiến bạn thực sự cảm thấy như đang ở trong rạp chiếu phim.

 

Tỷ lệ ném ngắn của Samsung LSP7T mang đến cho bạn màn hình 100 inch với khoảng cách vừa phải, vì vậy bạn sẽ không cần không gian rộng để có được một màn hình lớn. Vấn đề duy nhất của chúng tôi từ góc độ thiết lập là thiếu các tính năng như thu phóng và dịch chuyển ống kính để tinh chỉnh hình ảnh. Điều này có thể gây khó chịu nếu bạn đang sử dụng nó với màn hình, mặc dù bạn không cần phải làm vậy, vì nó được xây dựng để trông giống như chiếu tốt trên một bức tường trắng.

 

Để điều hướng, Samsung LSP7T đi kèm với hệ thống TV thông minh TIZEN. Nó cũng tương thích với nhiều hệ thống điều khiển bằng giọng nói, vì vậy nó có các tính năng thông minh mà nhiều người tìm kiếm trong một máy chiếu rạp hát gia đình hiện đại. Vì nó cũng được tích hợp hệ thống âm thanh 2.2 kênh, Samsung LSP7T là một trong số ít máy chiếu trên thị trường mà bạn có thể thực sự sử dụng ngay khi rời khỏi hộp, không cần thêm phụ kiện mà không làm giảm chất lượng trải nghiệm.

Samsung Premier LSP9T

 

Samsung Premier LSP9T

Samsung Premiere LSP9T có rất nhiều tính năng chung với LSP7T ở trên. Nó sử dụng cùng một hệ thống TV thông minh TIZEN với Alexa, Trợ lý Google hoặc điều khiển bằng giọng nói Bixby. Quá trình xử lý hình ảnh cũng tương tự, với Chế độ làm phim được tối ưu hóa và hỗ trợ HDR10 + cho màu sắc chính xác, tươi sáng từ tất cả các nguồn nội dung.

 

Tia laser trên Samsung LSP9T là cải tiến chính từ góc độ chất lượng hình ảnh. Nó sử dụng hệ thống ba tia laser giúp cải thiện cả độ sáng và độ tương phản so với LSP7T. Điều này đặc biệt hữu ích đối với ánh sáng khi xem, bạn có thể làm điều này ngay cả khi không có màn hình mà không làm mất bất kỳ độ sâu hoặc chi tiết hình ảnh nào.

 

Những sửa đổi này đối với tia laser trên Samsung LSP9T cũng giúp nó có khoảng cách chiếu thậm chí còn ngắn hơn. Đối với hình ảnh 130 ”đầy đủ, bạn sẽ chỉ cần khoảng 9 inch giữa ống kính và tường. Điều này làm cho nó thậm chí còn dễ dàng phù hợp với không gian của bạn và thiết kế trang nhã của nó sẽ trông giống như ở nhà với bất kỳ phong cách trang trí nào. Cũng giống như LSP7T, bạn có thể sử dụng nó mà không cần màn hình, vì vậy đây là một cách không phô trương để thêm giải trí màn hình lớn vào ngôi nhà của bạn.

Điểm mấu chốt là gì?

Nếu không có tiền, Samsung LSP9T là người chiến thắng rõ ràng >>> (Kiểm tra giá trên Amazon) . Thật dễ dàng hơn để thiết lập và hoạt động tốt hơn về cả hình ảnh và âm thanh. Tuy nhiên, sự gia tăng chất lượng này có giá cao hơn, và sự khác biệt về giá thậm chí còn rõ rệt hơn sự khác biệt về hiệu suất. Do đó, Samsung LSP7T được cho là có giá trị tốt hơn và sẽ là một lựa chọn hấp dẫn hơn cho những người tiêu dùng có ý thức về ngân sách.

 

Cho dù bạn chọn kiểu máy nào, máy chiếu Samsung Premiere là một trong những lựa chọn tiện lợi nhất trên thị trường, với khả năng thiết lập nhanh chóng và điều hướng trực quan. Chất lượng hình ảnh cao, các tính năng thông minh và kiểu dáng đẹp khiến chúng trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ngôi nhà hiện đại nào.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!