So sánh hai chiếc tai nghe JBL Tune 220TWS và JBL Tune 120TWS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tune 220TWS này đã có những thay đổi lớn về ngoại hình và công nghệ Bluetooth. Trong bài viết này, Websosanh sẽ chia sẻ với bạn thông số so sánh chi tiết giữa JBL Tune 220TWS và JBL Tune 120TWS năm ngoái để xem model nào tốt hơn.

So sánh JBL Tune 220TWS và JBL Tune 120TWS: Thông số kỹ thuật

Chúng tôi đã tóm tắt tất cả các thông số kỹ thuật chính về JBL Tune 220TWS và JBL Tune 120TWS, chỉ cần kiểm tra nó dưới đây.

  JBL Tune 220TWS JBL Tune 120TWS
Màu sắc Trắng / Đen / Xám Xanh / Xanh / Hồng Đen / Trắng / Xanh Xanh / Hồng / Vàng
Driver Dynamic 12 mm Dyamic 5,8 mm
Hồ sơ Bluetooth  A2DP 1.3 / AVRCP 1.5 / HFP 1.6
Phiên bản Bluetooth Bluetooth 5.0 Bluetooth 4.2
Pin Tai nghe  Li-ion 22mAh / 3,85V  Li-ion 85mA / 3.7V
Pin Vỏ sạc  Li-ion 410mAh / 3,85V  Li-ion 398mAh
Thời gian sạc  <2 giờ="" từ="">
Thời gian chơi nhạc  3 giờ  4 giờ
Tổng thời gian sử dụng 19 giờ 16 giờ
Trọng lượng  56g 73g

Từ bảng so sánh ở trên, không khó để thấy rằng JBL Tune 220TWS và 120TWS gần như giống nhau về hiệu suất chất lượng âm thanh, và sự khác biệt lớn nhất nằm ở thiết kế ngoại hình, kết nối và thời lượng pin.

So sánh JBL Tune 220TWS và JBL Tune 120TWS: Thiết kế, ngoại hình

Về mặt thiết kế, JBL Tune 120TWS có hình dạng “đá cuội” và xử lý gương được sử dụng ở một số khu vực để tăng cảm giác thời trang và cải thiện hiệu ứng thị giác. Hơn nữa, sản phẩm này chú ý đến chi tiết, và bên trong tai nghe được làm bằng chất liệu thân thiện với da, giúp cải thiện sự thoải mái khi đeo.

Đồng thời, hình dạng của bộ tai nghe JBL Tune 120TWS phù hợp với công thái học, có hiệu ứng cách âm tốt, có thể được đeo mà không cần sự trợ giúp của cấu trúc phụ trợ và sẽ không gây thêm gánh nặng cho auricle. Một số người có thể lo lắng về việc mặc độ cứng của thiết kế này. trên thực tế, miễn là sử dụng nút bịt tai thích hợp (với kích cỡ S, M, L), chúng sẽ không rơi ra nếu không tập thể dục vất vả và trọng lượng của tai nghe là hợp lý. Nó chỉ có 6,8g ở một bên  và sẽ không cảm thấy nặng nề khi đeo trong một thời gian dài.

Mặt khác, JBL Tune 220TWS sử dụng thiết kế nửa tai và kiểu dáng tổng thể tương tự như Apple AirPods. Ưu điểm của thiết kế này là thuận tiện hơn khi vận hành và không dễ gây ra hoạt động sai. Tất nhiên, JBL Tune 220TWS cũng cung cấp ba kích cỡ khuyên tai khác nhau, không chỉ thoải mái hơn khi đeo mà còn không dễ bị rơi ra. Các khuyên tai phù hợp với ống tai của bạn không chỉ thoải mái hơn khi đeo mà còn không dễ bị rơi ra.

So sánh JBL Tune 220TWS và JBL Tune 120TWS: Kết nối, chất lượng âm thanh

Về khả năng kết nối, vì JBL Tune 120TWS là phiên bản cũ của tai nghe TWS, nó được trang bị công nghệ Bluetooth 4.2, trong khi JBL Tune 220TWS được cập nhật lên công nghệ Bluetooth 5.0 chính thống hiện tại, ổn định và nhanh hơn so với JBL CHẠY 120TWS.

Hơn thế nữa, tai nghe nhét tai JBL Tune 220TWS không đi trung bình mà phát âm thanh nổi bật. Với trình điều khiển 12,5mm có Âm thanh Bass JBL, họ không tiết kiệm âm thanh. Đồng thời, trình điều khiển 5,8mm JBL Tune 120TWS cũng có âm thanh JBL Pure Bass cung cấp một cú đấm mạnh mẽ cho tất cả các danh sách phát của bạn.

So sánh JBL Tune 220TWS và JBL Tune 120TWS: Tuổi thọ pin

Trong bảng so sánh tham số ở trên, chúng ta có thể thấy rõ rằng dung lượng pin của JBL Tune 220TWS và JBL Tune 120TWS là khác nhau, điều đó có nghĩa là thời gian âm nhạc của họ cũng sẽ khác nhau. Pin đơn tai JBL Tune 220TWS dung lượng 22mAh, hai tai nghe này cho bạn âm thanh không ngừng nghỉ lên đến 3 giờ cộng với 16 giờ nữa từ hộp sạc có kích thước bỏ túi.

Mặt khác, JBL Tune 120TWS có thể tận hưởng 4 giờ thời gian nghe nhạc khi được sạc đầy. Trong khi JBL Tune 120TWS chỉ duy trì 16 giờ thời gian hữu ích khi được sử dụng với hộp sạc.Về phương thức sạc, cả JBL Tune 220TWS và 120TWS đều không hỗ trợ sạc không dây.

Trên đây là những khác biệt chính giữa JBL Tune 220TWS và JBL Tune 120TWS. Vậy, giữa JBL Tune 220TWS và JBL Tune 120TWS, bạn thích cái nào hơn?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết về tai nghe JBL Tune 120TWS

Đánh giá chi tiết về tai nghe JBL Tune 120TWS

JBL là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về sản xuất các thiết bị âm thanh. Vậy chiếc tai nghe JBL Tune 120TWS của thương hiệu này có điểm gì tốt và chưa tốt thì mời bạn xem bài viết. 

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&amp;O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&amp;O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&amp;O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang &amp; Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&amp;O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!