So sánh máy giặt LG và Electrolux loại nào nên lựa chọn sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG và Electrolux đều là hai thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu và so sánh hai hãng máy giặt này nhé!

Máy giặt LG và Electrolux đều là hai thương hiệu sản xuất các sản phẩm máy giặt chất lượng được săn đón hàng đầu hiện nay. Máy giặt LG và Electrolux loại nào tốt hơn, nên dùng máy giặt của thương hiệu nào đang là vấn đề gây nhiều tranh cãi. Để giúp người tiêu dùng có cái nhìn khách quan hơn, Websosanh.vn sẽ cùng bạn đi so sánh 2 hãng máy giặt này ngay:

Máy giặt LG và Electrolux
So sánh máy giặt LG và Electrolux loại nào nên lựa chọn sử dụng

1. Thương hiệu máy giặt LG và Electrolux

LG là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, chuyên sản xuất các sản phẩm điện tử, thiết bị gia dụng nổi tiếng được thành lập năm 1958. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng, LG đã mở rộng thị trường và có nhiều nhà máy sản xuất tại các quốc gia khác trong đó có Việt Nam, vì thế các sản phẩm máy giặt LG tại nước ta đa số được sản xuất trong nước.

Máy giặt LG và Electrolux
Máy giặt LG là sản phẩm có xuất xứ Hàn Quốc và sản xuất tại Việt Nam

Electrolux là tập đoàn đa quốc gia chuyên sản xuất thiết bị gia dụng và chuyên dụng rất nổi tiếng, máy giặt Electrolux cũng là sản phẩm mũi nhọn của hãng. Thương hiệu này có trụ sở chính tại Thụy Điển và có nhiều nhà máy sản xuất tại các quốc gia khác. Sản phẩm máy giặt được bán trên thị trường Việt Nam chủ yếu là sản xuất tại Thái Lan.

Máy giặt LG và Electrolux
Máy giặt Electrolux trên thị trường Việt Nam chủ yếu được sản xuất tại Thái Lan

2. So sánh máy giặt LG và Electrolux về thiết kế

Nhìn chung, cả hai thương hiệu máy giặt này đều được thiết kế với nhiều kiểu dáng sang trọng, trang nhã, sử dụng các gam màu tinh tế, là điểm nhấn nổi bật cho không gian lắp đặt.

Đối với máy giặt LG, thiết kế mang phong cách Hàn Quốc, sử dụng chất liệu cao cấp chống gỉ sét, cửa máy giặt được làm từ kính chịu lực. Còn máy giặt Electrolux lại thiết kế phong cách hơi hướng châu Âu, vỏ ngoài được làm từ chất liệu cao cấp phủ sơn dày, bóng, cửa máy giặt cũng sử dụng kính chịu lực để nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

3. So sánh máy giặt LG và Electrolux về công nghệ

LG và Electrolux đều là hai thương hiệu đi đầu về công nghệ nên được ứng dụng rất nhiều các công nghệ nổi trội như:

+ Máy giặt LG: Công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng lại quá trình giặt tay, công nghệ Turbo Drum cho phép lồng giặt và mâm giặt quay ngược chiều nhau, công nghệ giặt hơi nước TrueStream giặt sạch, kháng khuẩn hiệu quả, công nghệ kết nối với điện thoại thông minh,….

+ Máy giặt Electrolux: Công nghệ UltraMix hòa tan hết bộ giặt, công nghệ Jetspray nổi bật để tăng tính tuần hoàn dòng nước, cảm biến Sensor Wash tăng hiệu quả giặt sạch, công nghệ giặt hơi nước Vapour Refresh giảm thiểu nếp nhăn, công nghệ Eco Inverter tiết kiệm điện năng,….

4. So sánh máy giặt LG và Electrolux về khối lượng giặt

Máy giặt LG có khối lượng giặt vô cùng đa dạng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình, bạn có thể lựa chọn các khối lượng giặt 7.5kg, từ 7.5kg đến 8.5kg hoặc trên 8.5kg tùy nhu cầu sử dụng.

Máy giặt Electrolux cũng có nhiều khối lượng giặt để người tiêu dùng lựa chọn, trong đó phổ biến nhất là các dòng máy có khối lượng dưới 7.5 kg và trên 8.5 kg.

5. So sánh máy giặt LG và Electrolux có dễ sử dụng không

Có thể nói, cả hai dòng máy giặt LG và Electrolux có cách vận hành không quá phức tạp vì các thông tin đã được hiển thị đầy đủ trên bảng điều khiển. Tuy nhiên, đối với dòng máy giặt LG bảng điều khiển có cả tiếng Anh và tiếng Việt thì việc làm quen và sử dụng sẽ dễ dàng hơn so với dòng máy giặt Electrolux bảng điều khiển hoàn toàn bằng tiếng Anh.

6. So sánh giá máy giặt LG và Electrolux

Cả hai dòng máy giặt LG và Electrolux đều có nhiều phân khúc giá khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Giá máy giặt LG bán ra dao động ở tầm từ 4-7 triệu, từ 7-10 triệu và trên 10 triệu. Còn mức giá phổ biến của Electrolx dao động từ 8 – 15 triệu. So sánh về giá thành thì giá máy giặt LG rẻ hơn, nhưng máy giặt Electrolux lại đảm bảo chất lượng và ứng dụng nhiều công nghệ hơn.

Máy giặt LG và Electrolux đều là những hãng máy giặt được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm thích hợp. Hy vọng, qua bài viết này các bạn sẽ hiểu rõ và có cái nhìn khách quan về 2 hãng máy giặt LG và Electrolux.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy giặt Electrolux EWF1024M3SB và LG FV1410S4M1 10kg

So sánh máy giặt Electrolux EWF1024M3SB và LG FV1410S4M1 10kg

Máy giặt Electrolux EWF1024M3SB và LG FV1410S4M110kg là 2 model máy giặt phổ biến với giá cả và kiểu dáng tương đương nhau. Nếu bạn đang phân vân khi lựa chọn máy giặt 10kg cho gia đình thì bài viết so sánh máy giặt Electrolux EWF1024M3SB và LG FV1410S4M1 sẽ gợi ý giúp bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!