Son kem Shu Uemura "đổ bộ" con tim phái đẹp - bảng màu "ná thở"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem Shu Uemura mang tên Rouge Unlimited Liquid Matte là phiên bản kem lì đốn tim hết thảy.

Son kem Shu Uemura Màu Nào Đẹp Nhất, Bảng Màu Son Kem Shu

Từ xưa đến nay ai cũng biết rằng Shu Uemura nổi tiếng với dòng son thỏi lừng danh. Trước hãng cho ra son vỏ trắng, nay thay đổi giao diện toàn bộ, đổi thành vỏ đen sang xịn. Thương hiệu Nhật Bản cuối cùng cũng chịu xuất xưởng son kem lì. Dòng này mang tên Rouge Unlimited Liquid Matte. Lại một khởi đầu mới, nhiều người trăn trở không biết liệu có đọ lại được nhiều phiên bản son kem đã ra mắt trước đó hay không. Và chẳng để người hâm mộ phải thất vọng, son kem Shu Uemura không chỉ hot mà còn siêu hot. Điểm qua vài điểm nổi bật của BST này cũng như gọi tên vài màu hot hit cho cả nhà cùng chiêm ngưỡng nghen.

Son kem Shu Uemura Rouge Unlimited Liquid Matte

Đôi nét về thương hiệu Shu Uemura

Cho những ai chưa biết thì Shu Uemura hay còn thường gọi là Shu được thành lập bởi chuyên viên trang điểm Shu Uemura. Đây chính là người tiên phong làm đẹp cho Nhật Bản. Shu được tập đoàn L’Oreal mua lại và sát nhập vào năm 2004. Cho đến nay, những sản phẩm makeup của hãng thành công vang dội. Đế chế Shu Uemura mạnh nhất ở mảng son môi. Trong đó dòng vừa trình làng gần đây nhất chính là Rouge Unlimited Liquid Matte.

Son kem Shu Uemura Rouge Unlimited Liquid Matte

Kết cấu lì của son kem Shu Uemura

Son kem cải tiến với kết cấu vô cùng mịn màng, người dùng sẽ cảm thấy mê đắm khó cưỡng. Son Shu mỏng, thoa lên chuyển ngay sang chế độ matte, apply dễ dàng. Chất lì này phải nói và vô cùng tinh tế, hoàn toàn không khiến môi khô. Son bền màu được nhiều giờ liền, cho bờ môi ngập tràn sự quyến rũ tới mức khó cưỡng lại.

Son Shu Uemura Rouge Unlimited Liquid Matte

Điểm nổi bật của son kem Shu Uemura còn là thành phần dưỡng tuyệt diệu. Son bảo vệ môi, không chứa chì, cho cảm giác nhẹ bẫng dù chồng nhiều lớp liền. Dùng son này thì mọi khuyết điểm được che đậy ngon ơ.

Thiết kế cao cấp của son kem Shu Rouge Unlimited Liquid Matte

Shu Uemura theo tinh thần Nhật, luôn tạo nên những sản phẩm mang hơi hướng tối giản mà đầy tinh tế. Phiên bản mới cải tiến này giữ nguyên sự góc cạnh vốn có của Shu. Nắp đen tuyền vẫn được giữ. Những điểm khác biệt là hiệu ứng lan màu ở thân son. Đến điểm cuối cùng là son sáng trong, nhìn được trọn vẹn màu son bên trong.

Son kem Shu còn có đầu cọ thanh mảnh, dáng mũi tên nên đi viền môi cực nghệ. Một thỏi son sang trọng, hài hoà, ai cũng mê đắm khi sử dụng.

Vẻ ngoài bóng bẩy này quả thực khiến ai nấy tương tư mãi về son kem Shu Uemura mà thôi.

Bảng màu son kem Shu Uemura

#OR01 Iron Reds màu son “mở bát” cho BST mới. Đây là thỏi son màu đỏ cam cháy cực đẹp. So sánh với màu Shu 570 từng làm mưa làm gió khắp chốn thì em này nhiều khi còn trendy, hút khách hơn đấy. Son pha thêm nâu đất nên rất thời thượng, sang chảnh.

Son Shu Uemura Rouge Unlimited Liquid Matte

#BR01 là một thỏi son đỏ đất sành điệu. Son cá tính, cho phái đẹp sự nâng cấp nhan sắc. Màu này tôn da, khiến môi đậm nét, sành điệu hơn hẳn.

#RD03 là một màu đỏ mận đậm nét. Bất cứ cô gái nào cũng nên thử dùng son đỏ mận một lần trong đời. Son màu đậm, khiến nàng trở nên nổi bật, hút bao ánh nhìn.

#RD04 tiếp nối là một tone đỏ. Son cưng nựng da, là đỏ gạch nên đúng là sinh ra cho những cô nàng hiện đại, thích làm mới bản thân mình. Với màu này thì đâu cần phải makeup mà vẫn hoàn mĩ.

#BG01 là một thỏi MLBB khiến bao ánh nhìn xao xuyến. Son hồng nude mơ màng, khiến bờ môi trở nên hài hoà, gương mặt tự nhiên mà vẫn xinh lên.

#BG03 nâu đỏ, son nhiều nâu nên hơp với những ai cá tính.

#BG04 hồng đất, màu son hồng nên có trong BST.

#CR01 cam sữa là một thỏi thuộc nhóm coral, vô cùng ngọt lịm, nữ tính.

#CR03 hồng đào khiến nàng trở thành nàng thơ, đẹp sương sương.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!